Phim Ảnh

Những sự thật thú vị về em mèo Goose đang gây sốt nhất 'Captain Marvel'

Pollyeste
Chia sẻ

Cứ tưởng rằng chỉ xuất hiện cho vui, nhưng thực tế “vị hoàng thượng” này lại nắm giữ vai trò khá quan trọng trong đường dây của bộ phim.

*Lưu ý: Bài viết có tiết lộ nội dung phim*

Từng xuất hiện trong trailer của Captain Marvel ở phòng tài liệu, em mèo béo mập ú đã khiến cho nhiều người “tan chảy” vì độ dễ thương của mình. Thậm chí, Nick Furry cũng không kiềm chế nổi trước sự đáng yêu của ẻm mà cúi xuống cưng nựng khiến cho Captain Marvel phải nhắc nhở. Thế nhưng các “con sen” đừng để bộ lông vàng óng và cái vẻ dễ thương của Goose đánh lừa vì thực chất em mèo còn nguy hiểm hơn nhiều người tưởng rất nhiều.

“Ngỗng” là một cô gái

Thực tế Gosse là một em mèo cái có tên là Chewie được được đặt theo nhân vật Chewbacca trong Star Wars. Ngoài ra, việc đặt tên cho mèo là Goose như một gợi nhắc đến nhân vật phi công do nam diễn viên Anthony Edwards thủ vai trong bộ phim Top Gun. Theo nguyên tác thì Goose từng được nuôi bởi Carol trước khi cô nàng gặp tai nạn và mất trí nhớ. Hồi đầu, Carol nghĩ rằng Goose là một con mèo được thuần hóa bình thường. Nhưng mãi sau này cô mới biết sự thật về Chewie từ Rocket Racoon trong một lần chạm mặt nhóm với nhóm Guardians of the Galaxy.

Goose thực chất là một người ngoài hành tinh

Đúng vậy, Goose không phải là một bé mèo bình thường mà thực chất là một Flerken. Theo như trong truyện, Flerken là một sinh vật ngoài hành tinh nhưng có hình dạng giống như những em mèo dưới Trái Đất. Flerken sở hữu nhiều khả năng và tính năng đặc biệt và có trí tuệ hơn tất cả các loại vật khác.

Ngoài ra thì ” vị hoàng thượng” ngoài hành tinh này còn biết đẻ trứng và có xúc tu trong miệng. Các xúc tu của chúng rất khỏe và có khả năng nâng được mọi vật. Miệng của Flerken còn được cấu tạo như một chiều không gian siêu nhỏ với sức chưa không đáy và có thể nuốt chửng tất cả những gì nó muốn, thậm chí là một người khổng lồ như Thanos. Trong phim, Goose đã nuốt cả khối Tesseract và hàng loạt lính Kree vào trong bụng mình một cách rất nhẹ nhàng nữa cơ. Bên cạnh đó, không gian trong miệng của loài này cũng có thể sử dụng như một cổng dịch chuyển từ nơi này qua nơi khác. Rất đáng sợ phải không? Vậy nên đừng dại mà chọc phải một em Flerken nhé vì có thể bạn sẽ bị “ẻm” nuốt chửng hoặc như Nick Furry là bị chột luôn một bên mắt đấy.

Goose được đóng bởi 4 em mèo khác nhau

Tuy nhiên để hoàn thành được vai diễn này thì Captain Marvel lại cần tới 4 chú mèo khác nhau là: Reggie, Rizzo, GonzoArchie. Khuôn mặt mà bạn được trông thấy nhiều nhất chính là của Reggie. Chú mèo này như một “vị anh hùng” khi được sử dụng cho hầu hết các cảnh quay cận và phản ứng. Bên cạnh đó, trước khi trở thành một em mèo ngoài hành tinh thì Reggie cũng đã từng xuất hiện trong bộ phim The Hateful Eight và khiến cho nhiều cánh báo chí phấn khích khi được gặp “ẻm” hơn cả khi phỏng vấn các diễn viên trong phim.

Ngoài ra, theo như tiết lộ của Samuel L. Jackson, để các chú mèo chịu hợp tác “diễn xuất” thì cách duy nhất là cho ăn và nói chuyện nhẹ nhàng với các bé.

Thực chất Flenker có ít đất diễn hơn nhiều

Hồi đầu thì bé mèo của chúng ta chỉ được giữ một vai trò nho nhỏ như một nhân vật để kết nối với nguyên tác. Thê nhưng sau khi viết xong bản nháp đầu tiên thì nhà sản xuất Kevin Feige đã quyết định rằng sẽ cho Goose tỏa sáng hết cỡ trong phần phim này.

Mặc dù, MCU hồi đầu vẫn còn hơi hoài nghi về quyết định này của mình thế nhưng giờ đây thì họ có thể thở phảo nhẹ nhóm. Vì Goose không những tỏa sáng mà còn chiếm được đông đảo cảm tình của các fan hâm mộ trên thế giới.

Bạn có thể theo dõi các hoạt động của Goose trực tiếp

Là một phần nằm trong tour quảng báo của mình tại L.A, Marvel Studios đã sắp xếp một buổi livestream để các fan của “hoàng thượng” có thể xem Goose trong cả tiếng đồng hồ. Tất nhiên, chú mèo Goose ngoài đời thật vẫn chỉ là một em mèo bình thường và không có các siêu năng lực như trong phim. Vậy nên hãy yên tâm và thưởng thức video nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Pollyeste

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất