Phim Ảnh

Những siêu ác nhân Marvel được tìm kiếm nhiều nhất 2018, chúng là ai? (Phần 1)

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Năm 2018 là một “vô cực” thành công của Marvel khi mà các phim dựa trên truyện tranh của hãng đều đem về những chiến tích phòng vé cực kì ấn tượng. Bây giờ là thời điểm cuối năm, hãy cùng SAOStar điểm lại những kẻ phản diện được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet trong năm nay nhé.

Số liệu dựa trên lượt truy cập vào các trang wiki về nhân vật trên Fandom.

#10 Ronan (267,038 lượt)

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên tại sao tên ác nhân đã xuất hiện từ phần đầu tiên của Guardian of The Galaxy (2014) lại xuất hiện trong danh sách năm nay thì câu trả lời dành cho bạn là bởi vì Ronan “hưởng sái” Captain Marvel khi được tái xuất hiện trong phim riêng của nữ siêu anh hùng quyền năng này vào năm sau. Có nhiều người cũng như bạn, họ thắc mắc và lên mạng tìm hiểu thêm gốc gác sâu xa của tên hung thần vũ trụ này, vì thế nên lượt tìm kiếm về hắn tăng nhiều hơn.

Ronan trong “Guardian of The Galaxy”

Ronan (Lee Pace) vốn là một người Kree, trong Guardian of The Galaxy hắn là tay sai đắc lực của Thanos và được giao nhiệm vụ đi tìm lại viên đá vô cực Power Stone. Tuy nhiên về sau hắn lại ủ mưu chiếm viên đá quyền năng này cho riêng mình để lật đổ Thanos. Cuối cùng kế hoạch thất bại, hắn bị giết chết trong một trận “nhảy thi” với Star-Lord Peter Quill.

Năm sau, vì phim Captain Marvel lấy bối cảnh những năm 80 ngoài vũ trụ nên Ronan sẽ có cơ hội được trở lại. Lần này, thay vì là một kẻ phản diện hắn sẽ trở thành một trong những nhân vật chủ chốt của lực lượng Starforce. Có thể phim sẽ khai thác thêm về quá trình sa ngã của hắn. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Ronan là một thành viên của Starforce trong “Captain Marvel”

#9 Corvus Glaive (270,235 lượt)

Được giới thiệu lần đầu tiên trên màn ảnh rộng trong Avengers: Infinity War, Corvus Glaive là một trong bốn thành viên của nhóm Black Order, tay chân đắc lực của Thanos trong công cuộc thu thập những viên đá vô cực, hắn cũng chính là kẻ đã làm cho Vision “sống dở chết dở” khi dùng cây trượng của mình đâm lén anh từ đằng sau hòng chiếm đoạt viên Mind Stone.

Corvus Glaive bất ngờ tấn công Vision

Ngoài ra, Corvus còn cho thấy mình là một bậc thầy chiến thuật khi cuộc chiến ở Wakanda đang trở nên khốc liệt ở bên ngoài chiến trường thì hắn lại ở bên trong phòng thí nghiệm của Shuri chờ cho Scarlet Witch rời đi sau đó lại bất ngờ tấn công Vision. Việc này khiến cho nỗ lực sao chép lại ký ức và ý thức của Vision từ Mind Stone trở thành công cốc

Gieo nhân nào gặp quả nấy, tên ác nhân này chẳng thể có một kết cục tốt đẹp khi bị chính Vision đâm lén từ phía sau.

Corvus Glaive chết dưới tay Vision

#8 Proxima Midnight (282,033 lượt)

Là thành viên nữ duy nhất của nhóm Black Order nhưng độ máu chiến của ả ta không thua kém gì các đấng mày râu cả. Cũng giống như Gamora, hành tinh của Proxima Midnight bị chinh phạt và tàn sát bởi Thanos. Chỉ có điều, ả ta tin tưởng tuyệt đối vào lý tưởng của Thanos và trở thành một đầy tôi trung thành hết lòng vì hắn.

Như đã nói, thực lực của Proxima Midnight không hề tồi khi ả ta có thể cân được Black Widow, Scarlet Witch và Okoye.

Proxima Midnight ở Wakanda

Ả và Corvus Glaive chính là người đã hành Scarlet WitchVision ra bã. Nếu không có sự giúp đỡ của nhóm Captain America, cặp đôi này chắc khó lòng sống sót dưới tay hai thành viên của Black Order.

Giống Corvus, Proxima cũng bị quả báo khi phải chết dưới tay chính Scarlet Witch. Hai vợ chồng nhà này quả là minh chứng rõ ràng nhất cho quy luật nhân quả.

#7 Ulysses Klaue (285,966 lượt)

Lần đầu tiên xuất hiện trong Avengers: Age of Ultron, Ulysses là nhân tố giúp cho Marvel giới thiệu đến công chúng Wakanda, vương quốc của Black Panther.

Được đảm nhận bởi Andy Serkis, người được coi là bậc thầy diễn xuất bắt chuyển động với những vai diễn để đời như Gollum, King Kong, khỉ Caesar… Nhân vật Ulysses Klaue là một nhân vật xảo quyệt, mưu mẹo cùng một tâm trí bất ổn định. Điều này khiến cho hắn được xem là Joker phiên bản Marvel.

Trong Age of Ultron, Ulysses là người đã cung cấp Vibranium cho Ultron để tạo nên bộ giáp của tên người máy này. Năm nay, hắn tái xuất trong Black Panther, cùng lập mưu làm ăn lớn với Killmonger.

Theo lời kể của các nhân vật trong phim, Ulysses đã gây ra rất nhiều tội ác tày đình khi còn ở Wakanda, khiến người dân ở đây vô cùng uất hận. Cũng chính vì lẽ đó mà Killmonger đã giết hắn để có thể đường đường chính chính trở lại Wakanda chiếm ngai vàng của Black Panther.

Ulysses Klaue là một nhân vật phản diện thú vị trong MCU

Đạo diễn Ryan Coogler đã chia sẻ rằng anh rất tiếc khi phải cho nhân vật của Andy Serkis ra đi vì anh thật sự rất thích kiểu nhân vật thú vị như Ulysses Klaue. Tuy nhiên, điều gì đã đến thì đã đến. Trong kho tàng nhân vật Marvel chắc chắn có rất nhiều nhân vật thú vị hơn đang chờ được khai thác.

#6 Nebula (368,802 lượt)

Thật lạ khi cô nàng này lại xuất hiện trong danh sách. Nếu xét về việc Nebula đã từng là nhân vật phản diện trong Guardian of The Galaxy thì việc này khá hợp lý. Cô từng truy sát Gamora để nhận được sự chú ý từ Thanos.

Nebula là người đáng thương nhất trong tất cả những đứa con nuôi của Thanos khi mà cả gia đình của cô bị tên đại ma đầu này giết sạch, sau đó còn biến cả cơ thể Nebula thành máy móc. Trong nguyên tác truyện tranh, Nebula còn thảm hơn khi bị Thanos biến thành một xác sống có ý thức.

Nebula sống dở chết dở trong truyện tranh

Cũng trong nguyên tác, khi Thanos bị các siêu anh hùng khống chế, Nebula đã cướp được Găng tay vô cực từ hắn. Cô đày Thanos ra vũ trụ mênh mông. Tuy nhiên, sức mạnh của chiếc găng tay quá lớn, Nebula lại không có đủ khả năng kiểm soát nó. Các siêu anh hùng sợ rằng cô sẽ đem lại tai họa cho vũ trụ một lần nữa nên tiếp tục hợp sức với nhau đoạt chiếc găng quyền năng từ cô. Cũng như lần trước, các vị anh hùng của chúng ta không đủ sức để làm điều đó, thế nên họ sử dụng võ miệng, thuyết phục Nebula dùng nó vào mục đích tốt. Và thế là Nebula đảo ngược lại hoàn toàn những gì mà Thanos đã làm. Các siêu anh hùng đã chết nay được sống lại, những thứ bị phá vỡ nay được khôi phục lại và cơ thể đau đớn của Nebula cũng được trở về dạng ban đầu.

Trong phim Avengers: Infinity War, Nebula và Iron Man là hai người duy nhất sống sót trên hành tinh Titan sau cái búng tay của Thanos. Vì lẽ đó, các fan tin rằng Nebula sẽ đóng một vai trò quan trọng trong Avengers: Endgame giống như trong nguyên tác nên tìm hiểu thêm về cô cũng không lạ.

Nebula được cho là sẽ đóng một vai trò quan trọng trong “Avengers: Endgame”

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất