Phim Ảnh

Những sao nam Hoa ngữ có gương mặt già trước tuổi

LiLy
Chia sẻ

Chu Nhất Long, Thẩm Đằng hay Hồ Nhất Thiên đều là những ngôi sao có gương mặt già hơn so với tuổi thật.

Có gương mặt trẻ trung hơn so với tuổi thật là điều mà ai cũng muốn, nhất là những ngôi sao hoạt động trong làng giải trí. Tuy nhiên không phải ai cũng “đạt thành tâm nguyện”, vẫn còn có nhiều người sở hữu gương mặt được đánh giá là già trước tuổi, đa phần mọi người đều cho rằng họ lớn hơn nhiều so với tuổi thật.

Chu Nhất Long

Với gương mặt có phần già dặn trước tuổi cùng mái tóc dài lãng tử trong bộ phim mới của Chu Nhất Long Người bạn thật sự của tôi, không ai nghĩ anh chỉ sinh năm 1988 và mới bước qua tuổi 31 cách đây không lâu. Gương mặt có phần trải đời khiến Chu Nhất Long trông già dặn hơn hẳn, nhiều người nghĩ anh là ngôi sao đầu 8x hoặc cuối 7x. Thậm chí khi chụp chung hình với Hồ Ca sinh năm 1982, nhiều người còn cho rằng họ bằng tuổi nhau.

Chu Nhất Long và Hồ Ca cùng chụp chung hình tại Cannes.

Thẩm Đằng

Chắc chắn nhiều người khi nhìn thấy Thẩm Đằng sẽ cho rằng anh là ngôi sao thuộc thế hệ đầu 7x, cùng thời với Cổ Thiên Lạc, Ngô Kỳ Long nhưng sự thật không phải như vậy. “Hotboy trường Quân nghệ” năm nào thực chất chỉ sinh năm 1979 nhưng anh lại có gương mặt như đã 50 cùng bụng mỡ khiến chẳng ai nghĩ đến anh cùng tuổi với La Chí Tường, Trần Kiều Ân, Chương Tử Di. Trong show Vương bài đối vương bài, Thẩm Đằng trông còn già hơn Ngôn Thừa Húc dù tài tử Vườn sao băng hơn anh 2 tuổi.

Không ai nghĩ Ngôn Thừa Húc hơn Thẩm Đằng 2 tuổi.

Tống Uy Long

Tống Uy Long gây chú ý qua bộ phim Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em và Phượng tù hoàng. Sở hữu chiều cao 1m85 và gương mặt điển trai, nhiều người nghĩ Tống Uy Long là tiểu sinh hậu 90 cùng thời Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Dương Dương nhưng nào ngờ anh chỉ sinh năm 1999. Khi hợp tác cùng với bạn diễn hơn tuổi là Quan Hiểu Đồng, Châu Vũ Đồng, không ai nghĩ Tống Uy Long lại ít tuổi hơn họ.

Tống Uy Long và Quan Hiểu Đồng trong Phượng tù hoàng.Tống Uy Long và Quan Hiểu Đồng trong “Phượng tù hoàng”.

Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên cũng là một gương mặt nổi bật trong hàng ngũ những ngôi sao có gương mặt “già trước tuổi”. Khoảng thời điểm Hồ Nhất Thiên “bùng nổ” với vai Giang Thần trong Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp, không ai nghĩ anh còn chưa đầy 24 nhưng lại có gương mặt già hơn tuổi thật tầm 5,6 tuổi. Nhất là khi khoác lên mình tạo hình cổ trang, Hồ Nhất Thiên lại càng anh trở nên già dặn hơn.

Hồ Nhất Thiên với tạo hình cổ trang trong “Tuyệt đại song kiêu”.

Trần Tinh Húc

Một trong những sao nam nổi tiếng nhất màn ảnh nhỏ đầu năm nay chính là Trần Tinh Húc với bộ phim gây chú ý là Đông cung. Trong Đông cung, Lý Thừa Ngân của Trần Tinh Húc có gương mặt khá già dặn trải đời nhưng thực tế khi quay bộ phim này anh mới 21 tuổi. Trần Tinh Húc sinh năm 1996 nhưng nhiều người khi chưa biết lại cho rằng anh sinh năm 1990.

Trần Tinh Húc trong “Đông cung”.

Trần Kiến Bân

Khoảng thời điểm đóng Chân Hoàn truyện, Trần Kiến Bân chỉ mới 40 tuổi, hơn nữ chính Tôn Lệ 12 tuổi nhưng khi phim phát sóng, nhiều người không biết còn tưởng khoảng cách giữa họ là… 22 tuổi. Trần Kiến Bân bằng tuổi Cổ Thiên Lạc và Ngô Kỳ Long, tuy nhiên gương mặt của anh lại lộ rõ dấu vết của thời gian nên khiến anh trông già hơn đồng nghiệp và già hơn so với tuổi thật.

Trần Kiến Bân và Tôn Lệ trong Chân Hoàn truyện.

Trương Bân Bân

Trương Bân Bân có gương mặt điển trai nhưng lại không phản ánh đúng tuổi thật của anh. “Gà cưng” của Dương Mịch mới chỉ bước sang tuổi 26 nhưng gương mặt của anh lại mang đến cảm giác như anh đã hơn 30 tuổi rồi. Khi hợp tác với Dương Mịch (sinh năm 1986) và Lâm Y Thần (sinh năm 1982), khán giả dường như không nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa Trương Bân Bân và hai sao nữ này.

Trương Bân Bân và Lâm Y Thần trong “Tiểu nữ hoa bất khí”.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất