Phim Ảnh

Những sao Hoa ngữ hợp cổ trang nhưng lại thích đóng phim hiện đại

LiLy
Chia sẻ

Khán giả đều mong các diễn viên sau đây quay về với dòng phim cổ trang nhưng chắc họ sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi có gương mặt và khí chất rất hợp với phim cổ trang, chính vì thế nên sau Bộ bộ kinh tâm cô nhận đóng không ít phim thuộc thể loại này như Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân, Phong trung kỳ duyên, Nữ y minh phi truyền, Túy linh lung… Nhưng thay vì tiếp tục nhận đóng cổ trang, Lưu Thi Thi khi trở lại showbiz đã chọn bộ phim hiện đại mang tên Tôi thân yêu. Đã ba năm Lưu Thi Thi không đóng phim cổ trang nên khán giả đều rất mong cô sẽ nhanh chóng tái xuất với dòng phim này.

Cổ Lực Na Trát

Vì từng cùng công ty quản lý Đường Nhân nên hướng đi của Cổ Lực Na Trát có nhiều điểm giống với đàn chị Lưu Thi Thi. Cô từng được giao đóng nhiều phim cổ trang như Võ thần Triệu Tử Long, Sơn hải kinh, Tiên kiếm kỳ hiệp 5,… Nhưng sau bộ phim Trạch thiên ký năm 2016, Cổ Lực Na Trát không còn đóng cổ trang nữa mà tập trung cho dòng phim hiện đại. Năm 2019 cô có hai bộ phim hiện đại lên sóng là Trả lại thế giới cho em10 năm 3 tháng 30 ngày và đến năm 2020 bộ Phong bạo vũ sẽ chiếu nhưng đáng tiếc đây không phải cổ trang.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng luôn gây tranh cãi vì diễn xuất cũng như khả năng chọn kịch bản khi phim mà cô tham gia đều không được đánh giá cao và không đạt thành tích như mong muốn. Tuy nhiên Quan Hiểu Đồng lại nhận được nhiều lời khen khi đóng phim cổ trang hơn là khi đóng phim hiện đại. Chỉ đáng tiếc là hai năm qua, bạn gái Lộc Hàm vẫn tiếp tục đóng phim hiện đại thay vì nhận phim cổ trang để fan hâm mộ có thể ngắm nhìn nhan sắc hoàn mỹ của cô trong phim cổ trang.

Dương Dương

Xuất đạo mười năm nhưng số lượng phim cổ trang của Dương Dương chỉ đếm trên đầu ngón tay dù anh có gương mặt cực kỳ hợp với thể loại phim này. Khác với nhiều sao khác rất thành công nhờ phim cổ trang, Dương Dương trở thành sao hạng A là nhờ phim hiện đại nên có lẽ anh chàng ưu ái với dòng phim này hơn. Sau bộ Vũ động càn khôn năm ngoái, Dương Dương có ba bộ phim đã và sắp lên sóng nhưng đó đều là phim hiện đại. Vì ý muốn chuyển hình hiện tại của anh chàng thì có lẽ sẽ phải mất một khoảng thời gian khá dài nữa khán giả mới thấy Dương Dương đóng phim cổ trang.

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong bạo hồng nhờ bộ cổ trang Cổ kiếm kỳ đàm nhưng anh lại không dành quá nhiều thời gian tập trung cho dòng phim này. Cũng giống Dương Dương, Lý Dịch Phong muốn chuyển hình nên anh sẽ ưu ái cho dòng phim chính kịch hiện đại hoặc dân quốc nhiều hơn. Hè năm nay, netizen cũng rất kỳ vọng Lý Dịch Phong trở về đóng cổ trang sau bốn năm với bộ Kính song thành nhưng có nhiều khả năng là anh đã từ chối không nhận bộ này.

Hồ Ca

Không phải ngẫu nhiên mà Hồ Ca từng được gọi là “Hoàng tử cổ trang”. Những bộ phim giúp Hồ Ca thành danh hầu hết đều là phim cổ trang như Tiên kiếm kỳ hiệp 1 và 3, Thiên ngoại phi tiên, Thần thoại, Lang Nha bảng,… Nhưng khác với Dương Dương và Lý Dịch Phong, Hồ Ca lại rất “lười” đóng phim và anh đi theo hướng thực lực, chọn phim chính kịch nên nếu kịch bản không phải thuộc dạng xuất sắc thì rất khó để anh nhận phim cổ trang.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất