Phim Ảnh

Những reaction đầu tiên dành cho bom tấn điện ảnh 'Captain Marvel'

Minh Thông
Chia sẻ

Hi vọng rằng, bộ phim sẽ đúng với những lời khen tích cực này, và những review chê bai "Captain Marvel" trước đó sẽ được chứng minh là sai hoàn toàn, giống như thời điểm của "Black Panther".

Màn solo nữ quyền đầu tiên trên màn ảnh rộng của Marvel - Captain Marvel đã có những buổi trình chiếu đầu tiên trên toàn cầu dành cho truyền thông báo chí. Đừng lo vì những reaction sẽ không spoil bất cứ tình tiết nào của phim mà chỉ là vài dòng cảm thán về phim mà thôi. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài reaction nhé.

Tổng biên tập của Fandango, Erik Davis viết trên Twitter rằng:

“Captain Marvel có tone màu những năm 90 thật tuyệt vời, nó vô cùng khác biệt với những bộ phim Marvel trước đây. Nó đầy hoài niệm, cũ kỹ, bí ẩn và thu hút. Nó hài hước trong từng phân cảnh, những phân cảnh gây ngạc nhiên và cả những phân cảnh chiến đấu bá đạo. Tính giải trí luôn được duy trì xuyên suốt vì những thay đổi liên tục trong phim. Nó đã đi đúng hướng”.

Ngoài ra ông cũng nói thêm:

“Yêu con mèo quá đi, yêu Sam Jackson nữa, cực kỳ yêu Ben Mendelsohn, nhưng thành thật mà nói tôi sẽ gọi Lashana Lynch là nhân vật hay nhất phim. Cô ấy mang lại một cảm xúc mãnh liệt cho bộ phim. Chắc chắn rất trông chờ để xem cô ấy nhiều hơn”.

Steven Weintraub của Collider thì tweet:

“Chào đón Captain Marvel gia nhập vào MCU. Bộ phim thật sự đã làm tốt với những giây phút hết sức tuyệt vời. Ben Mendelsohn “bá cháy” trong từng phân cảnh. Brie Larson cũng vô cùng tỏa sáng với vai diễn này. Avengers: End Game, tôi đã sẵn sàng rồi đây”.

Bill Kuchman của tờ Politico thì lại thốt lên rằng:

Vô cùng thích xem những reaction phát cuồng dành cho Captain Marvel. Đây sẽ là một tháng đầy khó khăn dành cho những ai tỏ ra ghét bộ phim và đã than thở tên Rotten Tomatoes“.

Kayti Burt, biên tập viên của Den of Geek liệt kê như sau:

“1. Ai yêu mèo sẽ yêu luôn bộ phim này.

2. Nhiều bản nhạc phấn thích thật sự gọi nhớ hồi còn là trẻ con những năm 90

3. Theo tôi, khoảnh khắc “biến hình” thành siêu anh hùng của Carol cực kỳ phấn khích, đặc biệt dành cho phụ nữ.

4. Cảm thấy MCU trở nên hoàn thiện hơn khi có thêm Carol ở “trỏng”.”

Riêng Angie J. Han của Mashable thì viết một reaction có thể nói là vô cùng bá đạo:

Captain Marvel: Chà! Chết mày nghe con, Thanos“.

Hi vọng rằng, bộ phim sẽ đúng với những lời khen tích cực này, và những review chê bai Captain Marvel trước đó sẽ được chứng minh là sai hoàn toàn, giống như thời điểm Black Panther lúc trước. Anna Boden (nữ đạo diễn đầu tiên của Marvel Studios) và Ryan Fleck sẽ đạo diễn với phần kịch bản được chấp bút bởi Liz Flahive, Carly Mensch, Meg LeFauve, Nicole Perlman, và Geneva Robertson-Dworet.

Ngôi sao đoạt giải Oscar, Brie Larson trong vai Carol Danvers, Samuel L. Jackson trong vai Nick Fury, và nhiều diễn viên nổi tiếng khác sẽ đem đến một cảm xúc khó tả cho siêu phẩm sẽ ra mắt vào 08/03/2019 - Captain Marvel.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất