Phim Ảnh

Những phim truyền hình được khán giả Hoa Ngữ yêu thích, xem đi xem lại nhiều nhất: Chân Hoàn truyện đứng đầu, Trần Tình Lệnh có tên trong danh sách

Như Hồ
Chia sẻ

Top 3 bộ phim truyền hình được khán giả thích, xem đi xem lại nhiều nhất đã gọi tên: Hậu cung Chân Hoàn truyện, Lang Nha bảng.

Hậu cung Chân Hoàn truyện bộ phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả nổi tiếng Lưu Liễm Tử do Trịnh Hiểu Long làm đạo diễn. Tác phẩm với sự tham gia của các diễn viên Tôn Lệ, Trần Kiến Bân, Thái Thiếu Phân, Lưu Tuyết Hoa, Tưởng Hân, Lý Đông Học…

Phim kể về quá trình thiếu nữ Chân Hoàn từ một người con gái đơn thuần không màn thế sự nhưng lại từng bước trưởng thành, trở thành một vị thái hậu trước một nơi đầy rẫy những thủ đoạn, âm mưu hại người như Tử Cấm Thành. Từ năm 2011, khi phim được phát sóng đến nay, Hậu cung Chân Hoàn truyện vẫn luôn là đề tài không ngừng hot. Đến tận hôm nay vẫn có một số đài truyền hình vệ tinh mua bản quyền về phát sóng.

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng là phim truyền hình đề tài chiến tranh Lượng kiếm năm 2005 do Lý Ấu Bân, Hà Chính Quân, Trương Quang Bắc… thể hiện. Phim nhận được điểm đánh giá rất cao trên Douban với 9.3 điểm. Với những thành tích đạt được, Lượng kiếm là một trong những tác phẩm được khán giả xem đi xem lại nhiều nhất cũng không có gì là lạ.

Đứng thứ ba trong danh sách là phim truyền hình Lang Nha bảng. Năm 2015, bộ phim truyền hình cổ trang Lang nha bảng có thể nói là bộ phim nhận được nhiều lời đánh giá cao trong những năm gần đây của Trung Quốc. Thậm chí, điểm đánh giá trên Douban cũng đạt con số cao ngất ngưỡng với 9.2 điểm, dàn diễn viên chính cũng bạo hồng theo đó. Nếu muốn xem phim cổ trang, Lang nha bảng thực sự là một lựa chọn không hề tệ chút nào.

Dưới đây là đầy đủ top 30 trong danh sách, bạn đã xem qua những tác phẩm nào và đâu là bộ phim khiến bạn yêu thích nhất!

1. Chân Hoàn truyện
2. Lượng kiếm
3. Lang Gia Bảng
4. Tây Du Ký
5. Reply 1988
6. Võ Lâm ngoại truyện
7. Hoàn Châu Cách Cách
8. Phụ mẫu ái tính
9. Sĩ binh đột kích
10. Chung cư tình yêu
11. Nụ hôn tinh nghịch (Thơ ngây)
12. Trần tình lệnh
13. My Chief And My Regiment
14. Nhà có con trai con gái
15. Bộ bộ kinh tâm
16. Tiềm phục
17. Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ
18. Hồng Lâu Mộng
19. Friend
20. Khang Hy Vương triều
21. Tiên Kiếm kỳ hiệp truyện 3
22. Kẻ ngụy trang
23. Golbin
24. Tiên Kiếm kỳ hiệp truyện 1
25. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
26. Thiên Long Bát Bộ
27. Tân Dòng sông ly biệt
28. Bên nhau trọn đời
29. Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa
30. Đại trạch môn

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất