Phim Ảnh

Những phim Hollywood nhất định phải xem trong nửa cuối năm 2018 (Phần 1)

Cheng
Chia sẻ

Qua hơn nửa năm 2018, chúng ta đã thấy nhiều “bom tấn” như "Black Panther", "Avengers: Infinity War", "Deadpool 2", "Incredibles 2" và "Mission Impossible: Fallout" tuy nhiên vẫn có những sự thất vọng như "Solo: A Star Wars Story".

Hầu hết các bộ phim lớn đã ra mắt trong nửa đầu 2018 nhưng vẫn còn rất nhiều điều đáng để chờ đợi trong nửa sau của năm nay: Aquaman, phần ngoại truyện của Transformers, The Meg mới công chiếu gần đây,… Hơn nữa mùa thu còn là mùa ra mắt những season mới như: First Man, Widows, If Beale Street Could Talk . Dưới đây là một số bộ phim bạn “cần phải xem” từ giờ đến hết năm 2018.

The Meg - Công chiếu: 10/8

Dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất năm 1997, bộ phim về cá mập này đã được chuẩn bị trong nhiều năm và ra mắt vào tháng 8 này. Ngôi sao Jason Statham vào vai một thợ lặn chuyên nghiệp, người phải đối đầu với con cá mập khổng lồ đang quấy nhiễu vùng biển Trung Quốc. Với ngân sách hơn 150 triệu đô la, hy vọng The Meg mang đến một trải nghiệm ngoạn mục.

BlacKkKlansman - Công chiếu:10/8

Đạo diễn Spike Lee chưa bao giờ né tránh những bộ phim đề cập đến những vấn đề nhạy cảm. Những bộ phim kinh điển như Do The Right Thing, Jungle Fever Malcolm X đã giải quyết các vấn đề về chủng tộc và các mối quan hệ trong xã hội Mỹ. BlacKkKlansman là bộ phim về xã hội của anh sau nhiều năm, được sản xuất bởi Get Peel của Jordan Peele. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một điệp viên FBI đã xâm nhập vào KKK những năm 1970, bộ phim nhận được nhiều lời khen từ liên hoan phim Cannes: là sự kết hợp hài hòa giữa hài kịch và phim xã hội.

The Happytime Murders - Công chiếu: 17/8

Nếu không có gì khác thì chắc chắn bạn không thể thấy một bộ phim nào như The Happytime Murders. Là một bộ phim hài kinh dị, hai thám tử oan gia được ghép lại tạo thành môt đội chuyên giải quyết những vụ giết người hóc búa. Tuy nhiên sự khác biệt là một số nhân vật bị lừa uống thuốc rối loạn tình dục, người trở thành màu xanh và có sừng. Melissa McCarthy vào vai một thám tử bình thường, lập nhóm với một cảnh sát màu xanh. Nếu chưa đủ bộ phim còn được đạo diễn bởi Brian Henson, con trai của nhà sáng tạo Muppet Sesame Street Jim Henson. Bạn còn chờ gì nữa?

Alpha - Công chiếu: 17/8

Bộ phim phiêu lưu lịch sử này có thể không có sự góp mặt của những tên tuổi lớn như những bộ phim ra mắt cùng thời điểm nhưng chắc chắn nó sẽ mang lại những trải nghiệm hoành tráng. Phim lấy bối cảnh trong kỉ băng hà, kể về một người đàn ông (X-Men Kodi Smit-McPhee) bị bỏ lại vì bị nghĩ rằng đã chết trong một cuộc đi săn và phải học cách sống sót nơi hoang dã với sự giúp đỡ của một con sói.

Mile 22 - Công chiếu: 17/8

Peter Berg là một trong những đạo diễn thành công nhất của phim hành động, với các bộ phim như Lone Survivor, Deepwater Horizon, và Patriots Day. Mile 22 là bộ phim mới nhất của ông đánh dấu sự tái hợp với ngôi sao Mark Wahlberg. Wahlberg đóng vai một sĩ quan tình báo ưu tú được giao nhiệm vụ phá vụ buôn lậu liên quan đến một sĩ quan cảnh sát Trung Quốc bí ẩn đang mang thông tin quan trọng rời khỏi nước Mỹ. Ngoài ra dàn diễn viên cũng bao gồm John Malkovich, Ronda Rousey Lauren Cohan của The Walking Dead.

Slender Man - Công chiếu: 24/8

Slender Man là nhân vật kinh dị hư cấu xuất hiện lần đầu tiên trên internet trong năm 2009 và đã trở thành một hiện tượng đáng chú ý. Có phần đáng ngạc nhiên là phải mất gần một thập kỷ cho một bộ phim về Slender Man chính thức được thực hiện. Và năm 2018 cuối cùng cũng thấy Hollywood mang huyền thoại đô thị này lên màn ảnh rộng. Trailer đầu tiên của bộ phim cho thấy Slender Man giống như những bộ phim kinh dị tuổi teen khá truyền thống, với những đứa trẻ biến mất, những đứa trẻ tóc dài quái dị, những khu rừng ma quái và rất nhiều hình ảnh kỳ lạ. Nhưng vẫn có rất nhiều người hâm mộ kinh dị đã chờ đợi một thời gian dài để xem nhân vật này xuất hiện trên màn ảnh rộng.

The Little Stranger - Công chiếu: 31/8

Đạo diễn Lenny Abrahamson nổi tiếng với những bộ phim hài kịch âm nhạc như Frank và bộ phim đoạt giải Oscar - Room, nhưng anh đã bắt đầu bước vào lãnh thổ ma quái với The Little Stranger. Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Sarah Waters viết năm 2008, đây là một câu chuyện ma được kể ở những năm 1940, về một bác sĩ đa quốc gia đến làm việc trong một bệnh viện cũ có những điều ma quái đang diễn ra.

The Nun - Công chiếu: 7/9

The Conjuring của James Wan là một trong những bộ phim kinh dị thành công nhất trong những năm gần đây, tạo cảm hứng cho không chỉ một prequel, mà còn có hai ngoại truyện tập trung vào con búp bê ma quái Annabelle. Bộ phim mới nhất trong series phim kinh dị này là The Nun. Bộ phim là câu chuyện trước bốn bộ phim khác trong series cho đến nay, và tập trung vào cuộc điều tra về cuộc sống trước đó (và cái chết) của Valak, nữ tu quỷ đáng sợ từ The Conjuring 2.

Peppermint - Công chiếu: 7/9

Jennifer Garner được biết đến với vai diễn chính trong bộ phim kinh dị CIA của JJ Abram, Alias, có năm mùa từ 2001 đến 2006. Trong những năm gần đây, cô đã có nhiều vai diễn hài hước và ấn tượng hơn, nhưng Jennifer đã quay lại phim hành động với Peppermint. Jennifer đóng vai một người phụ nữ thức dậy sau hôn mê thì thấy gia đình cô đã chết và cô quyết tâm trả thù cho gia đình. Trailer đầu tiên cho thấy đây sẽ là một chuyến đi đầy khốc liệt.

Lizzie - Công chiếu: 14/9

Lizzie Borden là một trong những nhân vật khét tiếng nhất trong giới tội phạm Mỹ. Vào năm 1892, cô được tha bổng về vụ giết cha và cha dượng bằng rìu. Bộ phim dựa trên câu chuyện của Lizzie. Chloe Sevigny trong vai Lizzie, một phụ nữ trẻ sống trong dưới sự kiểm soát độc đoán của cha dượng, do Jamey Sheridan của Homeland thủ vai. Kristen Stewart đóng vai một người giúp việc đến làm việc tại gia đình Borden và kết bạn với Lizzie, các kế hoạch băt đầu từ đây. Bộ phim hứa hen sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Cheng

Tin mới nhất