Phim Ảnh

Những phim có rating cao nhất của 'ngũ đài Trung Quốc' trong năm 2018

LiLy
Chia sẻ

Hãy cùng xem phim có rating cao nhất đài Hồ Nam, Đông Phương là phim nào.

Đài Đông Phương: Tiên sinh tình yêu - 1.56

Đài Đông Phương có màn khởi đầu năm 2018 vô cùng thuận lợi với bộ phim Tiên sinh tình yêu do Cận Đông Giang Sơ Ảnh đóng chính. Với nội dung kể về tình yêu và sự nghiệp của những con người trong xã hội hiện đại xen lẫn nhiều yếu tố hài hước thu hút, Tiên sinh tình yêu nhận được đánh giá cao từ phía khán giả. Ngay từ tập đầu tiên, rating của Tiên sinh tình yêu đã phá 1, thậm chí có tập còn phá 2 cùng lượt xem online khi kết thúc lên đến hơn 16 tỷ.

Đài Giang Tô: Hương mật tựa khói sương - 1.30

Chiếu vào khoảng thời điểm có nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh như Diên Hi công lược, Hậu cung Như Ý truyệnPhù Dao nhưng Hương mật tựa khói sương vẫn không hề bị lép vế. Nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên có tài có sắc, kỹ xảo đẹp mắt chính là những yếu tố chủ đạo khiến Hương mật tựa khói sương “làm mưa làm gió” mùa hè năm 2018. Từ ngay những tập đầu tiên, rating phim đã nhanh chóng phá 1, thời điểm cao nhất vượt mức 1.5 cùng lượt xem online khoảng 15 tỷ.

Đài Hồ Nam: Người đàm phán - 1.19

2018 là một năm ảm đạm của đài Hồ Nam với nhiều bộ phim “flop” không thương tiếc. Trong tất cả những phim chiếu năm ngoái thì Người đàm phán do Dương Mịch Hoàng Tử Thao đóng chính dẫn đầu bảng rating với 1.19 nhưng netizen cho rằng đây là con số khá “bèo” so với một đài lớn như Hồ Nam. Nội dung của Người đàm phán không có gì đặc biệt, diễn xuất của cặp đôi diễn viên chính nhận phải nhiều gạch đá và được chú ý nhiều bởi những ồn ào xung quanh bộ phim.

Đài Bắc Kinh: Nương đạo - 1.54

Nếu 2018 là năm thất bại của đài Hồ Nam thì đối với đài Bắc Kinh thì lại là năm thắng lợi lớn. Đài Bắc Kinh có nhiều phim rating cao ngất ngưởng, trong đó nổi bật nhất chính là Nương đạo. Dù không sở hữu dàn sao nổi đình nổi đám nhưng cốt truyện gia đình của Nương đạo chính là điểm thu hút “các bà các mẹ” theo dõi phim nên rating cao như vậy không có gì là lạ.

Đài Chiết Giang: Quán cơm hòa bình - 0.944

Trong 5 bộ phim lọt vào danh sách này thì Quán cơm hòa bình do Lôi Giai Âm Trần Sổ đóng chính được đánh giá cao nhất về mặt nội dung, chất lượng cùng diễn xuất của dàn diễn viên. Nội dung lôi cuốn đến nghẹt thở, sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực khiến khán giả vô cùng hài lòng với Quán cơm hòa bình. Không chỉ vậy, Quán cơm hòa bình còn khẳng định được vị thế của mình khi “càn quét” tại các giải thưởng phim lớn nhỏ trong nước năm vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất