Phim Ảnh

Những phim boys love Nhật từng nổi tiếng không thua gì 'Thượng ẩn'

Chia sẻ

Mỗi bộ phim về đề tài đồng tính của đất nước mặt trời mọc đều đem đến cho chúng ta cái nhìn sâu lắng và tích cực về tình yêu đồng giới.

Takumi - kun Series

Đây là một trong số những phim boys love (đồng tính nam) nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Takumi - kun Series được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của hai tác giả Kazumi Ohya và Shinobu Gotoh. Bộ phim kể về Hayama Takumi - một học sinh mới chuyển đến trường nam sinh Shidou. Cậu bị mắc hội chứng sợ tiếp xúc với người khác. Bạn cùng phòng của Takumi tên là Saki Gichi (thường gọi là Gii) - người được mệnh danh là “hoàng tử hoàn hảo”. Gii đem lòng yêu Takumi và luôn muốn chứng tỏ với Takumi về tình cảm của mình. Gii cũng chính là người đã giúp Takumi vượt qua chứng bệnh lạ kia.

tumblr_mr7a0mea3A1rm6xhbo1_500

Daito Watanabe và Hamao Kyosuke trong phần 2, phần 3 và phần 5

Phim được chia thành 5 phần, tuy nhiên hai diễn viên chính ở phần 1 là Tomo Yanagishita và Keisuke Kato không được đánh giá cao về diễn xuất. Trong các phần tiếp của series, cặp đôi chính được thay thế bằng Daito Watanabe và Hamao Kyosuke.

Pure Heart

Mối tình đầu cũng là tình yêu trong sáng nhất, bạn sẽ làm gì nếu gặp lại mối tình đầu sau nhiều năm trời mà lại nhận ra mình còn tình cảm với người đó? Nghiêm trọng hơn là mình lại còn lên giường với người ta?

Đó là câu chuyện của hai nhân vật chính trong phim. Tozaki đã yêu thầm Kurata suốt những năm tháng đi học nhưng hai người thậm chí chưa bao giờ tiếp xúc với nhau. Sau nhiều năm, Tozaki tình cờ gặp lại Kurata và sau một lần say rượu thì Tozaki đã thừa nhận tình cảm với Kurata. Ngạc nhiên là Kurata đã biết điều này và còn đề nghị Tozaki lên giường cùng mình. Hai người dần gần gũi hơn và bộc lộ tình cảm chân thật dành cho đối phương.

junjoupost

Hai diễn viên chính Yuta Takahashi và Rakuto Tochihara

Phim có dàn diễn viên đẹp, ngoại hình sát với manga gốc Junjou tác giả Fujiyama Hyouta. Mạch phim nhẹ nhàng nhưng không hề rời rạc và cũng có những tình huống cao trào vì sự xuất hiện của người thứ ba.

Sevendays

Seiryo Touji là một “playboy” có tiếng, hắn có một quy tắc kì quặc là sẽ hẹn hò cùng bất kì ai tỏ tình với mình vào ngày thứ 2. Tuy nhiên hắn sẽ “đá” họ vào ngày cuối cùng của tuần đó. Điểu rắc rối xảy ra khi Shino Yuzuru - một đàn anh khóa trên đề nghị hẹn hò với Seiryo Touji. Sau một tuần hẹn hò với Seiryo thì Shino đã nảy sinh những tình cảm thật sự dành cho anh chàng playboy này. Liệu hai người có thể trở lại cuộc sống được xem là bình thường trước kia? 

img_201506280141239648

Một câu chuyện hẹn hò với motip lạ lẫm, tưởng chừng như rồi sẽ kết thúc vào ngày chủ nhật nhưng mọi thứ chỉ mới bắt đầu mà thôi.

Tình cảm giữa hai người con trai nghe chừng như không tưởng, có thể ít người sẽ chấp nhận nhưng với Sevendays, tình yêu của cả hai nam chính vừa ngọt ngào vừa đẹp đẽ, êm đềm. Phim có sự tham gia của Takeshi James Yamada (Shino Yuzuru) và Tomoki Hirose (Seryou Touji).

Doushitemo Furetakunai

Chàng trai trẻ Shinma là gay và cậu đã bị đuổi khỏi chỗ làm cũ vì mối quan hệ “không đứng đắn” với đồng nghiệp nam. Vào ngày đầu tiên đi làm, Shinma bị kẹt trong thang máy cùng một người thô lỗ tên là Togawa. Hóa ra Togawa lại là sếp của cậu ở chỗ làm mới. Hai người thu hút lẫn nhau rồi sa vào lưới tình lúc nào không hay. Nhưng sau đó, vì nghĩ cho Togawa nên Shima đã đề nghị chia tay.

Doushitemo

Vai Togawa do Taniguchi Masashi và vai Shima do Yonehara Kousuke tham gia diễn xuất.

Xuyên suốt phim là một màu u tối và ảm đảm như tâm trạng của nhân vật chính Shinma khiến người xem ngỡ rằng kết cục của hai nhân vật chính sẽ không tốt đẹp nhưng thật may vì sau tất cả, chúng ta vẫn có một happy-ending đúng nghĩa.

Bokura no ai no kanade

Câu chuyện diễn ra ở một trường đại học nghệ thuật, Maki là gay đồng thời là một sinh viên ngành âm nhạc mãi vẫn chưa… tốt nghiệp nổi. Anh chàng hoàn toàn đối lập với Ruiku - thiên tài dương cầm nhưng luôn tự khóa mình, ít giao tiếp với mọi người. Maki quyết tâm kéo Ruiku ra khỏi cảm xúc tiêu cực đó bằng cách nhờ Rui dạy kèm. Rồi chuyện gì đến cũng đến, hai người yêu nhau và trao cho nhau những cảm xúc nồng nhiệt nhất của tình yêu.

Bokura no ai no kanade

hai diễn viên: Watari Kouki và Uchiyama Masato

Nhiều người không thích kết thúc mở của bộ phim nhưng xét trên một phương diện khác, đó lại là cái kết hoàn hảo. Nó khiến người xem nhớ đến bộ phim nhiều hơn và cùng hy vọng về sự tương phùng của hai nhân vật chính.

Symphony Orchestra Series: Cold Front Conductor Genre

Tại thành phố Fujimi, Morimura Yuuki là anh chàng chơi violin chính rụt rè và nhút nhát, không dám tỏ tình với người con gái mình yêu. Một ngày, Yuuki đã gặp Tounoin Kei - một nhạc trưởng thiên tài đến làm dài hạn trong đội nhạc của anh. Những xích mích, những lời tỏ tình, từ chối và cả thú nhận kết nối hai con người ấy lại với nhau. Như một bản giao hưởng có lúc nhẹ nhàng sâu lắng, có lúc dữ dội, có lúc man mác buồn, có lúc ngập tràn hạnh phúc… tình yêu giữa hai người liệu có thể xảy ra không?

Orchestra Series

Đáng chú ý là phim có sự tham gia của Takasaki Shouta và Arai Yuusuke.

Đáng chú ý là 2 vai chính do của phim do Takasaki Shouta và Arai Yuusuke đảm nhận

Boys Love

Phim có 2 phần: Phần 1 kể về Noeru - một ngôi sao triển vọng. Nỗi đau mất người yêu trong quá khứ khiến Noeru trở thành một người sa đọa. Mamiya là một thanh niên cương trực có lối sống lành mạnh nên không hề thích Noeru. Tuy nhiên, Noeru lại thấy có cảm tình với Mamiya.Họ dần trở nên thân thiết khi Mamiya dạy Noeru bơi lội và hẹn hò.

Boys_Love

Các diễn viên tham gia phần 1 gồm có: Yoshikazu Kotani, Saito Takumi, Hiroya Matsumoto

Phần 2 của Boys Love chẳng hề liên quan đến phần 1. Thậm chí phần này còn lấy đi nước mắt người xem vì từ đầu đến cuối phim đều có những tình tiết ngược tâm khiến khán giả đau lòng. Phim kể về Kaito - một giáo viên cấp ba, khi đang đau khổ vì thất tình thì Kaito đã qua đêm với một chàng trai trẻ tên Sora. Thật bất ngờ, Sora lại chính là học sinh mới chuyển đến lớp Kaito mà dạy. Sora buộc Kaito phải làm một thoả thuận để giữ bí mật chuyện của hai người.

jpCYC2A8DZ4r0Q81uKzfFZUh4wV

Dù kết cục buồn thảm nhưng Boys Love là bộ phim bạn không thể bỏ qua vì dàn diễn viên của phim vừa đẹp vừa diễn hay. Hơn nữa nam diễn viên nổi tiếng từ phần 1 Yoshikazu Kotani tiếp tục đóng vai chính trong phần 2.

Chia sẻ
Tin mới nhất