Phim Ảnh

Những phát hiện thú vị về phim 'Thẩm phán giả mạo' của Yoon Si Yoon cùng mối liên quan đến 'Thư ký Kim' và 'Quý cô Hammurabi'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dự án mới của "đài truyền hình quốc dân" SBS thu hút nhiều chú ý với nội dung đặc sắc. Theo đó, khán giả phát hiện nhiều sự liên quan với hai drama "hot" của đài tvN và JTBC.

Vừa qua, hai tập đầu của bộ phim truyền hình Your Honor (Thẩm phán giả mạo) chính thức được phát sóng trên đài SBS. Tác phẩm kể về hai anh em sinh đôi Han Soo HoHan Kang Ho (cả hai đều do Yoon Si Yoon thủ vai). Han Soo Ho là một thẩm phán nguyên tắc, tài giỏi, thông minh trong khi đó cậu em Kang Ho là một tên tội phạm khét tiếng, ra-vào tù như đi chợ.

Như đã thấy trong tập 1 và 2, cả hai anh em có những tính cách và cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhau. Ngay từ bé người em luôn cảm thấy mình bị thiệt thòi, mẹ thiên vị anh hơn. Kang Ho không còn quan tâm đến học hành và trở thành một cậu học sinh quậy phá.

Rồi một ngày, Kang Ho chứng kiến Soo Ho bị một đám bạn trong trường đánh đập tới tấp. Không đành chống mắt đứng nhìn, anh lao vào bảo vệ anh trai, kết quả là vô tình đâm phải cậu học sinh đầu xỏ bằng một con dao nhọn. Tuy nhiên, Soo Ho dường như không thích em mình nên đã nói dối để Kang Ho chịu tội và phải ngồi tù. Từ đó trở đi, con đường của người em đầy rẫy nguy hiểm, tối tăm.

Vào ngày Kang Ho được trả tự do một lần nữa, Soo Ho bị người nhà của một bị cáo, người mà anh ta xử tử hình tìm đến trả thù, và mất tích không dấu vết. Vì số phận đẩy đưa, cũng một chút lòng tham muốn sống một cuộc đời mới, Kang Ho quyết định giả mạo và thay thế vị trí thẩm phán của Soo Ho gầy dựng bấy lâu.

Với lối diễn xuất chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, nam diễn viên Yoon Si Yoon thành công trong hai vai trò trong một bộ phim. Dự án nhận được nhiều quan tâm, người xem cảm thấy mãn nhãn và giúp mang về tỷ suất người xem cao nhất trong khung giờ phát sóng với 5,2% và 6,3%.

Dưới đây là một số tình tiết thú vị của Thẩm phán giả mạo và những mối liên quan đến bộ phim Thư ký Kim sao thế? đài tvN và Quý cô Hammurabi đài JTBC vừa kết thúc.

Chỉ mới tập đầu, bộ phim đã lên án vấn nạn quấy rối tình dục giữa thầy và trò, giữa cấp trên và cấp dưới đang nhức nhối trong xã hội Hàn Quốc nói riêng và toàn thế giới nói chung. Một số người tinh ý cho rằng biên kịch hưởng ứng phong trào Metoo và muốn chỉ trích, thậm chí có ý “dằn mặt” những nghệ sĩ trong làng giải trí xứ Kim Chi từng bị tố bạo hành, quấy rối tình dục “hậu bối”, đồng nghiệp trong năm nay.

Ngoài lề một chút nhé! Yoon Si Yoon là một thành viên của chương trình 2 Days 1 Night, anh tham gia vào show ngay sau khi nghệ sĩ quá cố Kim Joo Hyuk rời đi vì muốn tập trung vào sự nghiệp đóng phim truyền hình lẫn điện ảnh. Tuy không có nhiều cơ hội gặp gỡ, trò chuyện nhưng nhiều lúc Shi Yoon nhắc đến nam diễn viên trong chương trình.

Trong khi đó, nữ chính Lee Yoo Young của Thẩm phán giả mạo là vợ chưa cưới của cố diễn viên Kim Joo Hyuk. Dĩ nhiên theo cốt truyện, cả hai sẽ nảy sinh tình cảm với nhau. Mặc dù không to tác, đáng phải bận tâm nhưng khán giả chia sẻ rằng họ cảm thấy thú vị vì họ có mối quan hệ bắc cầu. Thế nhưng khi nhìn vào hai diễn viên, người xem có chút man man buồn và nhớ đến ngôi sao 45 tuổi đã mất do tai nạn giao thông vào cuối năm ngoái.

Cũng ngay trong tập mở đầu, khán giả không kìm nổi nước mắt với diễn xuất của nữ nghệ sĩ gạo cội Kim Hye Ok. Nếu trong Thư ký Kim sao thế? bà đóng vai một phu nhân quyền quý, vui vẻ, đáng yêu và là người mẹ đáng kính của Phó tổng Lee Young Joon (Park Seo Joon) và Lee Sung Yeon (Lee Tae Hwan), thì trong Thẩm phán giả mạo, Kim Hye Ok đảm nhận vai mẹ của cặp sinh đôi Han Kang Ho - Han Soo Ho (Yoon Shi Yoon).

Hoàn cảnh trái ngược với nhân vật trong Thư ký Kim sao thế?, cuộc sống cơ cực, mất chồng, ở vậy nuôi con. Trong lòng thương cả hai đứa con của mình, nhưng biểu hiện bên ngoài bà có vẻ thiên vị người anh hơn. Với những cảnh đối thoại xúc động, hay cảnh chờ đón khi Kang Ho ra tù đã lấy không ít nước mắt của khán giả.

Nam diễn viên Park Byung Eun đảm nhận vai luật sư trong phim cũng từng xuất hiện trong Thư ký Kim sao thế?. Anh đóng vai người bạn trai xem mắt của Park Min Young, sau đó màn ghen tuông vu vơ của Park Seo Joon bộc lộ ngay sau khi thấy “crush” sửa carvat cho Byung Eun.

Cũng như Kim Hye Ok, vừa đóng máy drama Quý cô Hammurabi, “nam phụ quốc dân” Sung Dong Il từ một thẩm phán trưởng cao quý, thường sánh vai cùng Go AraL (Kim Myung Soo) bỗng hóa thân vào một tên tội phạm, đại ca của một băng nhóm và bị giam giữ ở trong tù. Khán giả thích thú với những nhân vật Sung Dong Il phụ trách, dù là thẩm phán hay tội phạm, lối diễn của anh vẫn làm họ bùng nổ tiếng cười.

Cuối cùng, Thẩm phán giả mạo cũng nói về luật pháp, xoay quanh những câu chuyện ở tòa án tương tự với Quý cô Hammurabi. Cả hai bộ phim đều vạch trần những tệ nạn xã hội đang tồn tại trong xã hội, bên cạnh đó lên án những hành vi trái pháp luật bảo vệ lẽ phải.

Xin mời đón xem các tập tiếp theo của Thẩm phán giả mạo vào thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất