Phim Ảnh

Những phản hồi đầu tiên của khán giả về Gã hề ma quái - IT 2

Anh Anh
Chia sẻ

"IT Chapter Two" (Gã Hề Ma Quái 2) vẫn là câu chuyện về những cô cậu bé của nhóm The Losers Club, lúc này đã trưởng thành và đối mặt với vô số vấn đề trong cuộc sống. Gã hề Pennywise cứ 27 năm lại xuất hiện một lần tại thị trấn Derry buộc 7 cô cậu bé ngày nào phải tiếp tục lao vào cuộc chiến mới.

Đạo diễn Andy Muschietti tiếp tục quay lại với phần hậu truyện của IT- bộ phim kinh dị được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Stephen King, với dàn diễn viên toàn sao hạng A như James McAvoy (Bill Denbrough), Jessica Chastain (Beverly Marsh), Bill Hader (Richie Tozier), Jay Ryan (Ben Hanscom), James Ransone (Eddie Kaspbrak), Andy Bean (Stanley Uris), Isaiah Mustafa (Mike Hanlon) và Bill Skarsgard với vai gã hề Pennywise/It. Kịch bản của bộ phim được chấp bút bởi Gary Dauberman - đồng biên kịch với phần một và Annabelle Comes Home.

Haleigh Foutch: IT: Chapter Two đầy tham vọng, mặc dù không còn giữ nguyên cái chất như phần trước đó nhưng vẫn là một tác phẩm kinh dị vô cùng hấp dẫn và gay cấn. Đoạn nào đã hay thì VÔ CÙNG hay và Bill Hader chính là tâm điểm diễn xuất đúng như mong đợi của mọi người.

Steven Weintraub: IT Chapter Two là một bộ phim tuyệt vời. Dàn diễn viên vô cùng hoàn hảo và tôi thích cái cách bộ phim pha trộn giữa cái cũ và cái mới. Tôi không muốn nói thêm nhiều vì hầu hết các bạn đều sẽ đi xem. Xin gửi lời chúc mừng đến đội ngũ đã làm nên một tác phẩm hay đến vậy.

Sean O’Connell: IT Chapter Two ổn nhưng không tuyệt vời đến thế. Tôi chỉ thích chứ cũng không quá tâm đắc. Tập phim đầu là một tượng đài khó có thể vượt qua. Phần hai có kinh dị, kỳ quái nhưng lại không đủ sợ. Bộ phim nắm bắt được những khía cạnh quan trọng trong nguyên tác nhưng mang lại cảm giác dông dài. Dàn diễn viên thì miễn chê, và đáng ra Bill Hader nên được đề cử Oscar mới phải.

Chris Evangelista: Đoạn đầu của bộ phim có vẻ dồn dập, vụng về và thiếu sự kết nối giữa dàn nhân vật chính, nhưng sau cùng thì bộ phim cũng đi vào nhịp của nó. Đây là một dự án quan trọng- một “bom tấn” kinh dị với kinh phí thấp và không ngần ngại trước những lựa chọn mới lạ. Bill Hader là ngôi sao của bộ phim.

Kate Gardner: Bộ phim thành công trong việc khắc họa tình bạn và những sang chấn tâm lý mà đến giờ tôi vẫn không thể nào ngừng nghĩ đến. Bill Hader và James Ransome chính là tâm điểm thu hút của bộ phim. Tôi đang rất mong đợi được xem lại nó một lần nữa.

Mike Ryan: Nhìn chung tôi thích phần hai. Nửa đầu (của bộ phim khá dài này) khá tuyệt vời. Dàn diễn viên mới thì quá xuất sắc. Nửa sau phim không được chặt chẽ cho lắm. Tóm lại là phần hai này không thể sánh được với phần một.

Dorian Parks: Phần hai có thể nói là đáp ứng kỳ vọng của khán giả với những pha kinh dị đáng nhớ và phần kỹ xảo hình ảnh sống động. Tóm lại bộ phim thực sự rất đáng sợ.

Erik Davis: IT Chapter Two là phần hậu truyện xứng tầm với phần một. Phong cách tương tự, đội ngũ nhân vật chính rất có “chemistry”, có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố kinh dị và hài hước. Phần hai mang chủ đề “nặng đô” hơn phần một do các nhân vật chính phải đối mặt và giải quyết gánh nặng sang chấn tâm lý lúc nhỏ và đến gần cuối phim, tôi đã phải rơi nước mắt. Bill Hader đã đem đến một màn trình diễn xuất sắc.

Trailer cuối cùng của IT 2 trước khi công chiếu chính thức.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 06/09/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất