Phim Ảnh

Những phản hồi đầu tiên của 'Detective Pikachu': Phần mở màn đầy cảm xúc cho loạt phim live-action 'Pokémon' trong tương lai

Anh Anh
Chia sẻ

"Pokémon" là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên hành tinh trong vài thập kỷ qua và giờ đây, phiên bản live-action đầu tiên với nhan đề "Detective Pikachu" sắp sửa được ra mắt trong thời gian gần đây.

Warner Bros. sẽ chuẩn bị công phá phòng chiếu dịp hè này với tác phẩm Detective Pikachu mà trong đó nhân vật chính Pikachu được lồng tiếng bởi “DeadpoolRyan Reynolds. Trước đó, trailer đầu tiên của Detective Pikachu vừa ra mắt đã đón nhận sự ủng hộ vô cùng nồng nhiệt từ phía khán giả và được xem là một trong những siêu phẩm đầy hứa hẹn nhất của năm 2019.

Xuyên suốt chiến dịch quảng bá của mình, Detective Pikachu đã tái hiện một thế giới mà con người tồn tại song song với Pokémon, trong đó đáng chú ý nhất là tình bạn giữa Pikachu và Tim (Justice Smith) và hành trình cùng nhau tìm lại người bố đã mất tích của Tim. Warner Bros. không ngần ngại tiếp tục tung trailer thứ hai với thêm hàng loạt những chú Pokémon mới trước sự ngỡ ngàng của dân tình, và nếu bạn nghĩ vì vậy mà Detective Pikachu sẽ kém đi phần bất ngờ thì bạn đã lầm.

Xem thêm: 'Detective Pikachu' tung clip giới thiệu loạt Pokemon và tính năng sẽ xuất hiện trong phim

Ơn trời, không phụ lòng mong đợi của khán giả đam mê phim ảnh nói chung và các fan cứng nói riêng, Detective Pikachu đã nhận được những phản hồi vô cùng tích cực. Warner Bros vừa tổ chức suất công chiếu sớm nhất ở Tokyo và cánh nhà báo đã nhanh chóng chia sẻ cảm tưởng của bản thân về bộ phim lên mạng xã hội.

Dan Casey: “Detective Pikachu quả thật là một niềm vui trọn vẹn từ đầu đến cuối. Bộ phim là một câu chuyện hấp dẫn, cảm động, kịch tính được xây dựng một cách xuất sắc. Sẽ có rất nhiều khoảnh khắc đặc biệt dành cho các fan cứng của Pokémon. Bộ phim khiến tôi cảm thấy muốn rơi nước mắt ở nhiều phân đoạn”.

Megan Peters: “Detective Pikachu thực sự là một cú hit lớn. Các thành phần fan của Pokémon dù mới hay cũ đều sẽ rất hạnh phúc trước một phiên bản vô cùng chân thật và đầy cảm xúc. Legendary và Warner Bros đã thành công trong việc tạo nên bản live-action, và dự án Pokémon này mới chỉ là sự khởi đầu!

Paul Shirey: “Tôi đã có một trải nghiệm đầy giải trí đối với Detective Pikachu. Ngớ ngẩn, đầy xúc cảm với hàng loạt Pokémon và đây cũng sẽ là những yếu tố góp phần tạo nên những phần hậu truyện sau này. Thích hợp đối với cả fan cứng lẫn khán giả thông thường“.

Terri Schwartz: “Tôi vừa mới bước ra khỏi rạp chiếu Detective Pikachu và suy nghĩ đầu tiên của tôi là “Chúa ơi! Sao họ tạo nên được một Pikachu trông đáng yêu đến vậy?” Bộ phim đã khắc họa thành công thế giới Pokémon, và chỉ việc được chiêm ngưỡng phiên bản live-action tuyệt vời của mỗi chú Pokémon là cũng đủ thấy đáng đồng tiền bát gạo rồi. Nếu bạn yêu mến Pokémon thì chắc chắn bạn sẽ thích bộ phim này”.

Xem thêm: 'Thám tử Pikachu': Rồng Gyarados hệ nước sẽ là trùm cuối của bộ phim?

Một trong những bình luận xuất hiện nhiều nhất chính là yếu tố cảm xúc của Detective Pikachu. Trong khi phần trailer chủ yếu tập trung vào sự vui nhộn hài hước thì những phản hồi trên đã thể hiện một cách rõ ràng rằng chính mối quan hệ giữa các nhân vật mới là yếu tố cốt lõi tạo nên sức ảnh hưởng đối với khán giả. Đây có thể là tình bạn giữa cặp đôi trung tâm Pikachu-Tim hay tình đồng chí giữa các Pokémon với nhau. Ngoài yếu tố cảm xúc thì có vẻ như Detective Pikachu cũng rất chú trọng trong việc cân bằng với các yếu tố còn lại như độ lầy lội, tếu táo và sự đáng yêu của các Pokémon.

Dựa vào những phản hồi trên, có vẻ như Detective Pikachu sẽ vẫn phù hợp với thị hiếu của cả những khán giả không có niềm đam mê đối với Pokémon. Tuy nhiên, chắc chắn rằng đối với những fan lâu năm, bộ phim sẽ là một trải nghiệm vô cùng lý thú bởi độ đa dạng, sống động của các thể loại Pokémon và đặc biệt là những “trứng phục sinh” được ém khắp nơi xuyên suốt thời lượng 104 phút. Bên cạnh đó, Detective Pikachu cũng được đánh giá cao vì sự hài hòa trong kết cấu, không ôm đồm nhồi nhét quá lố, thành công trong việc đặt nền tảng cho cả một thương hiệu đầy hứa hẹn trong tương lai của Warner Bros.

Detective Pikachu dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 10 tháng 5.

Xem thêm: 'Thám tử Pikachu': Gyarados, Mewtwo và 60 Pokemon khác sẽ xuất hiện trong phim

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất