Phim Ảnh

Những pha lầy lội nhất của nữ chính tinh quái Trần Thanh Thanh trong 'Chọc phải điện hạ lạnh lùng'

Thu Hương
Chia sẻ

Bộ phim chiếu mạng "Chọc phải điện hạ lạnh lùng" (惹上冷殿下) gây ấn tượng bởi nội dung hài hước, đầy tính giải trí. Trong khi nam chính quá soái thì nữ chính lại quá lầy lội, sự khác biệt giữa hai nhân vật chính khiến người xem cảm thấy cực kỳ thú vị.

Bộ phim chiếu mạng Chọc phải điện hạ lạnh lùng (惹上冷殿下) với những diễn biến không thể hài hước hơn đang dần lấy được sự chú ý của khán giả. Trong 12 tập đầu tiên của bộ phim, người xem không thể chịu nổi những pha siêu lầy lội mà chỉ có nữ chính Trần Thanh Thanh mới có thể làm ra được.

Giữa Thanh Thanh và Tư Đồ Phong quả là có một sợi dây liên kết vô hình

Trần Thanh Thanh (Tôn Nghệ Ninh đóng) là một tiểu thư xinh đẹp, sống trong một gia đình có gia giáo tại Kim Thành. Tuy nhiên, vì muốn có một cuộc sống tự do, ý nghĩa hơn, cô đã quyết định chạy trốn khỏi gia đình, hóa trang thành một cô gái xấu xí vô cùng và sinh sống tại Vân Thành - Nơi mà cha mẹ của cô đã gặp nhau, yêu nhau.

Để mọi người không nhận ra, ngày nào Thanh Thanh cũng phải hóa trang thành cô gái vô cùng xấu xí

Khi đến Vân Thành, cô đăng ký trở thành sinh viên của trường Học viện Minh Đức - Một ngôi trường dành cho những học sinh con nhà giàu. Tại đây, cô không chỉ gặp gỡ Tư Đồ Phong (Quách Tuấn Thần đóng) mà còn kết giao được khá nhiều người bạn tốt như Cố Nam Tích (Mã Lực đóng), Lâm Dặc Dương (Triệu Dịch Khâm đóng), Phương Phương (Chu Mạt đóng)…

Lâm Dặc Dương, Tư Đồ Phong, Cố Nam Tích, Hoa Mộ Niên từ bên trái qua bên phải

Tuy nhiên, trước khi trở thành bạn bè, ít ai biết rằng cô và Tư Đồ Phong, Cố Nam Tích, Lâm Dặc Dương, Phương Phương đã có những kỷ niệm trải qua cùng nhau như thế này.

Biểu cảm hết sức đáng yêu của hai nhân vật chính

Ngay ngày đầu tiên đến lớp, Trần Thanh Thanh đã bị phân công ngồi cạnh Tư Đồ Phong. Vốn ghét nhau từ trước nên chẳng có gì nghi ngờ khi Tư Đồ Phong nhẫn tâm đẩy ghế của cô như thế này.

Mới ngày đầu làm bạn cùng bàn, nữ chính đã bị nam chính làm ngã không thương tiếc

Tuy nhiên, là một cô gái mạnh mẽ, Thanh Thanh không cam chịu sự giày vò của tên công tử này, năm lần bảy lượt trả đũa khiến người xem phì cười bởi tính cách oái oăm của cô nàng.

Nam chính Tư Đồ Phong ngay lập tức lãnh một cú đá tung trời của nữ chính Thanh Thanh

Để có thể tự sinh sống, Thanh Thanh đã mở một cửa hàng cung cấp đồ ăn vặt cho sinh viên trong trường. Bằng kiến thức kinh doanh học được khi còn là một tiểu thư, cô đã kinh doanh cửa tiệm cung cấp đồ ăn vặt rất tốt. Việc này không chỉ khiến Tư Đồ Phong mà cả nhóm nữ thần của học viện Minh Đức ganh ghét với cô.

Vì quá tài năng, Thanh Thanh thường xuyên bị nhóm sinh viên nữ thần hỏi thăm và hãm hại

Bạn cùng phòng ký túc xá của Thanh Thanh là Phương Phương, biết tin bố của Phương Phương bị ốm và cần một số tiền lớn để phẫu thuật, Thanh Thanh đã biến hình trong vòng một nốt nhạc để tham gia vào vòng dự tuyển nữ chính đóng MV với Tư Đồ Phong. Cũng chính từ đây, Thanh Thanh và Tư Đồ Phong bắt đầu bước vào vòng xoáy tình yêu.

Bị loại ngay từ vòng gửi xe vì ngoại hình xấu xí, Thanh Thanh biến hình trong vòng 1 nốt nhạc để tham gia vòng dự tuyển nữ chính đóng MV với Tư Đồ Phong

Sự xuất hiện của cô gái xinh đẹp Thanh Thanh đã khiến cả Cố Nam Tích và Tư Đồ Phong đều siêu lòng. Hai người đều tỏ ra dịu dàng và ân cần với cô khi mình trở nên xinh đẹp, nho nhã hơn.

Tư Đồ Phong bất ngờ về nhan sắc của nữ chính đóng chung MV với mình, còn Cố Nam Tích ngạc nhiên khi gặp lại cô gái xinh đẹp ngày nào mình đã gặp

Chính vì biểu hiện của Cố Nam Tích và Tư Đồ Phong khiến cô cảm thấy mất niềm tin vào cuộc sống. Trong lòng cô đột nhiên xuất hiện một câu hỏi, tại sao hai con người ấy đối xử với một cô gái xinh đẹp và một cô gái xấu xí lại khác biệt đến như thế?

Trần Thanh Thanh đã có sự biến đổi suy nghĩ về mối quan hệ của mình với Cố Nam Tích và Tư Đồ Phong

Cứ tưởng rằng một phút suy nghĩ sâu sắc sẽ khiến Thanh Thanh bớt nghịch ngợm hơn, nào ngờ cô còn lầy lội hơn gấp mấy lần. Có lẽ dọa ma Cố Nam Tích và Tư Đồ Phong sẽ làm cô bớt tức giận hơn. Biểu cảm hoảng hốt của Cố Nam Tích và Tư Đồ Phong khi bị cô dọa quả thực vô cùng hài hước.

Cố Nam Tích và Tư Đồ Phong sợ hãi khi bị Thanh Thanh dọa ma

Cũng trong những tập đầu tiên, Thanh Thanh đã tìm hiểu được một chút thông tin về cha mẹ của mình từ giáo viên Trần Hiểu. Thân phận của cô cũng có dấu hiệu bại lộ với Cố Nam Tích.

Cuộc nói chuyện của Thanh Thanh và cô giáo Trần Hiểu đã tiết lộ nhiều điểm đáng ngờ về cha mẹ của cô

Liệu sau khi trở về với cô gái Trần Thanh Thanh xinh đẹp cô có được sự đón nhận của mọi người hay không? Cố Nam Tích và Tư Đồ Phong sẽ cảm thấy như thế nào nếu như cô bạn xấu xí bỗng dưng trở thành một tiểu thư danh giá và xinh đẹp?

Cố Nam Tích đã nghi ngờ thân phận của Thanh Thanh

Những tập tiếp theo sẽ tiết lộ cho khán giả biết, vì thế hãy cùng SAOstar theo dõi 6 tập tiếp theo sẽ lên sóng vào tối thứ 4 ngày 15/8 vào lúc 19h nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất