Phim Ảnh

Những 'ông chú' vạn người mê của điện ảnh Hàn Quốc (Phần 2)

Lin Lee
Chia sẻ

Tiếp tục với số trước, phần 2 sẽ tiết lộ thêm những “ông chú” đầy sức hút của làng đi điện ảnh Hàn Quốc. Hãy cùng SAOstar khám phá nhé.

7. Won Bin

Cái tên mở đầu cho phần hai lần này chính là “chồng của Lee Na Young” - nam tài tử Won Bin. Won Bin ra mắt năm 1997 và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhà làm phim bởi vẻ ngoài xuất chúng của mình. Không chỉ chiếm được tình cảm của khán giả bằng nhan sắc mà tài năng diễn xuất chân thật cũng chính là yếu tố giúp anh chàng bước lên hàng sao tên tuổi. Nam diễn viên là gương mặt đại diện yêu thích của rất nhiều hãng thời trang, thương hiệu nổi tiếng. Cho đến nay khi đã tạm ngừng đóng phim hơn tám năm, tên tuổi Won Bin vẫn luôn được các nhà tài trợ săn đón rất nhiệt tình.

Won Bin có vẻ ngoài vô cùng hào hoa.

Gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn thời trang.

Đã hơn 8 năm Won Bin chưa tham gia tác phẩm nào.

“Ông chú” này hiện đã bước sang tuổi 41 và có mái ấm nhỏ hạnh phúc bên nữ diễn viên xinh đẹp Lee Na Young. Từ sau đám cưới bí mật vào năm 2015, đôi vợ chồng tài hoa này luôn nằm trong danh sách những cặp đôi quyền lực nhất xứ Kim Chi. Đã từ rất lâu kể từ lần cuối người hâm mộ được nhìn thấy anh chàng trên màn ảnh rộng, có lẽ Won Bin vẫn đang muốn nghỉ ngơi và tận hưởng thêm cuộc sống.

Nam diễn viên có mái ấm hạnh phúc bên Lee Na Young.

Khán giả rất mong chờ vào màn tái xuất của Won Bin.

8. Gong Yoo

Chàng “yêu tinh” si tình Gong Yoo của bộ phim đình đám Goblin là cái tên tiếp theo mà rất nhiều người đang mong mỏi. Gong Yoo sinh năm 1979 và đã có hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh nghệ thuật. Anh chàng là một trong những diễn viên hoạt động chăm chỉ ở cả hai mảng phim điện ảnh và truyền hình. Gong Yoo trở thành nam diễn viên triệu đô đắt giá ở Hàn Quốc từ cơn sốt mạnh mẽ của bom tấn điện ảnh Train To Busan năm 2016. Có thể nói, sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim đã giúp Gong Yoo một lần nữa khẳng định tên tuổi mình trên toàn Châu Á. Không để người hâm mộ chờ quá lâu, cùng năm đó Gong Yoo tái xuất màn ảnh nhỏ với Goblin của biên kịch vàng Kim Eun Sook và tiếp tục tạo nên một làn sóng ảnh hưởng mới.

Chàng “yêu tinh” si tình Gong Yoo.

Gong Yoo có rất nhiều fan nữ.

Trở thành diễn viên triệu đô sau “Train To Busan”.

Tài năng là thế nhưng “ông chú” triệu đô này vẫn còn đơn côi lẻ bóng. Nam diễn viên nhiều lần xuất hiện tin đồn hẹn hò cùng bạn diễn thân thiết Jung Yu Mi nhưng chưa lần nào khẳng định. Người hâm mộ Gong Yoo từ khắp nơi đều luôn mong muốn anh chàng sẽ sớm tìm được cô dâu của mình.

“Ông chú” triệu đô vẫn độc thân vui tính.

Anh chàng có mối quan hệ thân thiết với Jung Yu Mi.

Người hâm mộ mong Gong Yoo sớm tìm được cô dâu của mình.

9. Song Seung Hun

Song Seung Hun được khán giả khắp Châu Á yêu mến gọi bằng cái tên “Hoàng từ mùa thu” từ sự thành công của bộ phim Trái Tim Mùa Thu năm 2000 kết hợp cùng Song Hye KyoWon Bin. Vẻ điển trai với những đường nét tinh tế trên khuôn mặt trở thành điểm thu hút cực mạnh của Song Seung Hun với người hâm mộ nữ. Bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên là khi anh lột bỏ cái mác hoàng tử để vào vai chàng trai bụi bặm Dong Chul trong Phía Đông Vườn Địa Đàng năm 2018. Thành công vang dội của phim đã mang về giải thưởng Daesang danh giá cho Song Seung Hun ở độ tuổi 32.

Gần đây, bộ phim Player mới nhất của Song Seung Hun vừa kết thúc với tỉ lệ người xem khá cao, có thể thấy rằng tên tuổi của nam diễn viên vẫn luôn có một sức hút nhất định. Về phương diện tình cảm thì “ông chú” nóng bỏng này vừa kết thúc chuyện tình hơn hai năm với “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi. Cả hai từng hợp tác trong Tình Yêu Thứ Ba và phát triển tình cảm sau khi bộ phim kết thúc.

Song Seung Hun là chàng “hoàng tử mùa thu”.

Nét đẹp làm tim người hâm mộ nữ xao xuyến.

Thay đổi hình tượng vô cùng thành công.

Song Seung Hun vừa trở lại màn ảnh nhỏ với Player.

Song Seung Hun từng hẹn hò cùng Lưu Diệc Phi.

Quý ông nóng bỏng này hiện đang độc thân.

10. Kang Dong Won

Kang Dong Won được mệnh danh là “Thánh Sống” của điện ảnh Hàn với ngoại hình tựa như tạc tượng và khuôn mặt không góc chết của mình. Kể từ bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp cách đây 15 năm cho đến hiện tại, nhan sắc của nam diễn viên vẫn chưa hề có dấu hiệu suy sút. Kang Dong Won hoạt động chủ yếu ở màn ảnh rộng với rất nhiều bộ phim đình đám trong sự nghiệp như : Temptation of Wolves, Maundy Thursday, The Priests, A Violent Prosecutor, Master

Kang Dong Won chinh phục trái tim người hâm mộ không chỉ bằng năng lực diễn xuất, vẻ đẹp hoàn hảo mà còn ở nhân cách tốt và lối sống tránh xa thị phi ở làng giải trí. Là một người rất kính nghiệp và có niềm đam mê mãnh liệt với diễn xuất, Kang Dong Won luôn hoạt động chăm chỉ và hầu như rất đều đặn ra phim mới. Không chỉ là “thánh sống” mà anh chàng còn là một cái tên bảo chứng sức hút rất được các nhà làm phim hay quảng cáo yêu thích. Sắp tới Kang Dong Won sẽ có màn ra mắt đầu tiên ở thị trường Hollywood với bộ phim Tsunami LA, mong rằng nam diễn viên sẽ có màn tái xuất thật thành công.

Kang Dong Won được mệnh danh là “Tháng sống” ở Hàn Quốc.

Khuôn mặt tựa như tạc tượng.

Nhan sắc sau 15 năm vẫn không giảm sút.

Kang Song Won hoạt động mạnh ở mảng phim điện ảnh.

Là một “ông chú” rất hiền lành.

Là một diễn viên chăm chỉ.

11. Hyun Bin

Nam diễn viên điển trai Hyun Bin nổi lên từ sau bộ phim truyền hình đình đám Tên tôi là Kim Sam Soon (năm 2005) kết hợp cùng Kim Sun Ah. Tên tuổi anh chàng nhanh chóng vươn lên và đạt được nhiều thành quả nhất định. Tuy có một khoảng thời gian, sự nghiệp của Hyun Bin vẻ chững lại nhưng rất may mắn nam diễn viên đã tìm ra được hướng đi mới và vững chắc hơn cho bản thân. Năm 2010, Hyun Bin tiếp tục tạo nên kỉ lục mới với thể loại hài tình cảm trong phim truyền hình Secret Garden, bộ phim đã mang về cho anh rất nhiều giải thưởng lớn.

Không gói gọn trong một màu diễn xuất, Hyun Bin luôn thay đổi và không ngừng thách thức bản thân với những thể loại khác nhau. Năm 2017 sau khi xuất ngũ, Hyun Bin trở lại màn ảnh rộng với bộ phim Confidential Assignment tạo nên một cú “hit” phòng vé, giúp màn tái xuất của anh trở nên vô cùng thành công. Năm nay, Hyun Bin cũng có hai bộ phim điện ảnh vừa mới được trình chiếu cách đây không lâu là: Rampant The Negotiation. Sắp tới vào tháng 12 này, nam diễn viên sẽ có sự kết hợp đầy mới mẻ với Park Shin Hye trong bộ phim truyền hình Memories of the Alhambra.

Tên tuổi Hyun Bin gắn với bộ phim Tên tôi là Kim Sam Soon.

Luôn thử thách bản thân qua nhiều vai diễn.

Ngay khi xuất ngũ đã có màn trở lại rất hoành tráng.

Hyun Bin có một nét đẹp lãng tử.

Huyn Bin hoạt động chăm chỉ ở cả hai mảng phim điện ảnh và truyền hình.

Tháng 12 này Hyun Bin có màn kết đôi trên màn ảnh cùng Park Shin Hye.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất