Phim Ảnh

Những nữ thần xinh đẹp của hai đất nước Hàn -Trung được so sánh ra sao trên trang The qoo Hàn Quốc

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Mới đây, trang mạng The qoo (Hàn Quốc) vừa đưa ra hai so sánh về sắc đẹp của hai cặp mỹ nhân Hàn -Trung, ai sẽ hơn ai đây?

Một trang mạng tại Hàn Quốc là The qoo mới đưa ra một so sánh mới của 4 mỹ nhân có thể nói là nhất nhì hai đất nước Hàn - Trung. Theo bạn, so sánh này có thật sự thuyết phục hay không?

Đầu tiên, trang The qoo cho rằng “mợ chảnh” Jun Ji Hyun và “nàng dâu Hàn” Thang Duy được xem như hai mỹ nhân có khí chất ngút trời. Khán giả lại nhận định điều này đã rất rõ ràng, cả khi với vai trò là diễn viên sau những thành công của bản thân, lại còn là những người phụ nữ có gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù cả Jun Ji Hyun và Thang Duy đã sắp bước qua tuổi 40 thế nhưng cả hai đều mang những nét đẹp mà ít đàn em nào sánh kịp.

Nói về Jun Ji Hyun sau thành công từ Cô nàng ngổ ngáo 2001, đến 2013 lại thực sự chinh phục khán giả không chỉ ở Hàn Quốc mà cả thế giới tôn lên làm “mợ chảnh” sau Vì sao đưa anh tới. Hiện tại, Jun Ji Hyun vẫn đang là một tượng đài nhan sắc và thời trang mà nhiều người hâm mộ yêu thích.

Sau khi về làm dâu xứ kim chi có lẽ Thanh Duy đã ít được quan tâm hơn trong giới giải trí. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, cô vẫn được nhiều khán giả dành tình cảm không chỉ vì khả năng diễn xuất mà còn vì nhan sắc bậc nhất của đại hoa đán. Thời gian tới, Thang Duy sẽ ra mắt khán giả với bộ phim truyền hình, ắt hẳn sẽ không làm mọi người thất vọng.

Tiếp đó, trang The qoo còn nói hai nữ diễn viên Han Ye Seul Phạm Băng Băng có ngũ quan hoàn hảo và đẹp nhất là khi cười. Quả thật cả hai đều sở hữu nụ cười tỏa nắng, điều đó khán giả có thể thấy trong một số bộ phim gần đây của hai nữ diễn viên.

Với Han Ye Seul ngoài khuôn mặt ưa nhìn, thu hút ánh nhìn của nam giới thì ngoại hình của cô cũng được đánh giá cao, rất gợi cảm, kĩ năng diễn xuất của Han Ye Seul cũng được xem như có chiều sâu.

Còn đại hoa đán Phạm Băng Băng, ngoài nhan sắc đứng đầu thì thành tích mà cô mang về khiến nhiều người hết sức ấn tượng với nhiều giải thưởng quốc tế. Tuy gần đây, Phạm Băng Băng gặp nhiều khó khăn thế nhưng với hơn nửa năm “mai danh ẩn tích”, tên tuổi của cô chưa bao giờ vắng mặt một ngày trên giới truyền thông.

Đối với bạn, những đánh giá về nhan sắc của 4 mỹ nhân Jun Ji Hyun, Thang Duy, Han Ye Seul, Phạm Băng Băng của trang The qoo như vậy đúng hay sai?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất