Phim Ảnh

Đây là những nữ nhân xinh đẹp trong series phim nổi tiếng Game Of Thrones!

An Du
Chia sẻ

Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) ngoài việc sở hữu những câu chuyện kịch tính, những cảnh nóng bỏng thì còn có các mỹ nhân.

Game Of Thrones là một trong những series được yêu thích nhất của Hollywood. Bên cạnh những tình tiết li kì cuốn hút người xem ở mỗi tập phim, mỗi mùa thì cũng không thể bỏ qua vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của những mỹ nhân này:

1.Emilia Clarke

Ắt hẳn “Mẹ Rồng” Daenerys Targaryen trong Game Of Thrones là một trong những nhân vật được nhiều người yêu thích nhất bởi nét đẹp quyến rũ và tài trí của nàng. Nữ hoàng với mái tóc bạch kim đầy ấn tượng do Emilia Clarke thủ vai. Cũng nhờ vai diễn này mà Emillia đã có được tên tuổi của mình và vươn lên vị trí ngôi sao của làng điện ảnh Hollywood.

Emillia Clarke đã có một vai diễn để đời trong series phim bom tấn này.

Mẹ rồng là con gái cuối cùng của Vua Điên của triều đại trước.

Mẹ rồng có chuyện tình đẹp cùng với Jon Snow.

2. Lena Headey

Lena Headey vào vai hoàng hậu Cersei - người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ bậc nhất của xứ Westeros. Dù là một người phụ nữ đầy mưu kế, thâm độc thế nhưng ẩn đằng sau lớp gai góc đó là một tình yêu thương con vô bờ bến. Cũng nhờ vai diễn này mà cô cũng đã nhận được bốn đề cử Emmy.

Hoàng hậu Cersei là người phụ nữ đẹp nhất Westeros.

Cersei gây sốc khi ngoại tình với em trai Jaime Lannister.

3. Sophie Turner

Tuy Sansa Stark là vai diễn đầu tay trong sự nghiệp diễn xuất khi cô mới chỉ 16 tuổi nhưng có thể thấy Sophie Turner đã thể hiện rất tốt khả năng diễn xuất của mình. Trong phim, cô con gái lớn nhà Stark - Sansa là một trong những vai diễn có nhiều bước chuyển tâm lí nhất khi từ một đứa con gái ương bướng, ngây thơ trở thành một cô nàng khôn ngoan trong trò chơi chính trị.

Đây là vai diễn đầu tiên của Sophie.

Sophie cũng trở thành nhân vật tiềm năng của điện ảnh Hollywood sau series phim.

4. Maisie Williams

Giống với Sophie Turner, Maisie Williams đã có vai diễn đầu đời trong sự nghiệp của mình với Arya Stark - cô em gái Sansa Stark thông minh và rất kiên cường. Maisie đồng hành cùng Game Of Thrones khi cô mới chỉ 11 tuổi và nếu bạn quan ngại về việc một diễn viên nhí có hoàn thành tốt vai diễn nặng kí này không thì hãy xem từ những tập đầu mùa 1.

Maisie cũng là lần đầu tiên đóng phim.

Arya Stark - một cô gái thông minh, kiên cường.

5. Natalie Dormer

Natalie Dormer cũng là một diễn viên trở nên nổi tiếng sau Game Of Thrones. Cô nàng cá tính này vào vai nữ hoàng đầy mưu mô Margaery Tyrell - cô con gái duy nhất của Mace Tyrell. Tuy là một nhân vật nguy hiểm, khó đoán nhưng Margaery cũng được người dân yêu quý vì cô có trái tim nhân hậu với những trẻ em nghèo.

Một Margaery có tấm lòng nhân hậu với trẻ em nghèo.

Và một Margaery đầy mưu mô, có khả năng điều khiển người khác.

6. Hannah Murray

Gilly - cô người yêu của chàng trai mũm mĩm Hội Tuần Đêm Samwell Tarly - do Hannah Murray thủ vai. Gilly đã phải trải qua bi kịch khi bị chính người cha ruột cưỡng hiếp và có con trước khi gặp Tarly. Mối tình ngọt ngào của cặp đôi Gilly và Tarly đã tạo ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Gilly đã trải qua nhiều bi kịch.

Cô có một chuyện tình đẹp với Tarly.

7. Oona Chaplin

Nữ diễn viên người Tây Ban Nha Oona Chaplin thủ vai hoàng hậu Talisa Stark - vợ của Robb Stark. Tuy chỉ xuất hiện ở mùa 3 và vai diễn Talisa không gây được thiện cảm với mọi người những không thể phủ nhận vẻ đẹp cuốn hút của cô nàng này.

Nàng Talisa xinh đẹp.

8. Rose Leslie

Rose Leslie vào vai cô gái man tộc có mái tóc đỏ ấn tượng Ygritte có chuyện tình đẹp nhưng nhiều nước mắt với Jon Snow. Cũng nhờ vai diễn này mà cô và Kit Harington đã “bén duyên” cùng nhau ngoài đời thực.

Cô nàng man tộc Ygritte đã có một đoạn tình đẹp với Jon Snow.

9. Carice van Houten

Người đẹp gốc Hà Lan Carice van Houten vào vai người phụ nữ thuộc giáo phái thờ thần Ánh Sáng hơn 4000 tuổi Melisandre. Chính nhờ chiếc vòng cổ ma thuật mà người đàn bà đỏ này luôn duy trì được vẻ đẹp và sức quyến rũ của mình.

Người đàn bà đỏ Melisandre.

10. Nathalie Emmanuel

Natalie Dorner xuất hiện ở mùa 3 của phim trong vai cô nữ hầu của mẹ rồng Targaryen thông thạo nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Trong phim, ngoài việc ấn tượng với sự trung thành và tài năng về ngôn ngữ, cô hầu Missandei còn được khán giả chú ý đến khi có cảnh quay động chạm cơ thể với tướng Grey Worm (Sâu Xám).

Missandei - cô nàng phiên dịch của Mẹ rồng.

Missandei và Sâu Xám đã phải lòng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất