Phim Ảnh

Những nữ minh tinh từng 'gây thù chuốc oán' với Dương Mịch

Bảo Duyên
Chia sẻ

Khi đã hoạt động trong giới giải trí thì việc mâu thuẫn giữa các nghệ sĩ là không thể tránh khỏi. Sau đây là những"kẻ thù" của Dương Mịch mà có thể cả đời này cô và họ cũng không làm hòa được.

Dương Mịch với sự nghiệp hiện tại trong ngành giải trí có thể nói là có một không hai. Không những tài nguyên của bản thân ngày càng tốt, mà ngay cả công ty Gia Hành Thiên Hạ cô có cổ phần cũng cực kỳ phát triển, giá trị hiện tại của nó đã đạt tới 5 tỷ NDT. Tiền đồ phía trước của Dương Mịch thì không cần phải nhắc đến nhiều, chắc hẳn ai cũng biết Dương Mịch là bà chủ, mà ngay cả Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Khê Nhuế đều là những diễn viên thuộc quyền quản lý của cô.

Nếu cuộc sống của Dương Mịch là một cuộc sống giàu có thì cuộc sống của các diễn viên thuộc công ty Gia Hành cũng không tệ chút nào. Địch Lệ Nhiệt Ba đã mua được khu nhà cao cấp. Có thể thấy được số tiền kiếm được từ ngành giải trí này là con số không hề nhỏ, nhưng hầu như tất cả mọi người đều biến nó thành “chiến trường cạnh tranh”. Xuất thân trong ngành này, hầu hết các diễn viên đều có rất nhiều cách nghĩ khác nhau cho bản thân mình nhưng đồng thời họ cũng biết tạo mối quan hệ hợp tác để phát triển lợi ích của nhau.

Trong hai năm gần đây, Dương Mịch “tẩy trắng” cho bản thân cực kì hiệu quả, mặc dù đôi lúc vẫn xuất hiện rất nhiều scandal nhưng số tiền mà cô ấy kiếm được vẫn rất lớn? Trong làng giải trí, việc mâu thuẫn giữa các sao là chuyện không hề hiếm gặp, có thể kể đến Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư, Lý Băng Băng - Viên Lập. Và Dương Mịch cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Trước đây, Dương Mịch trong giới giải trí từng có mâu thuẫn với rất nhiều diễn viên khác mà có thể cả đời này cũng không thể quay trở lại mối quan hệ như trước nữa.

Đầu tiên phải kể đến chính là người bạn thân của cô trong giới showbiz Hoắc Tư Yến. Trước đây, mối quan hệ của Dương Mịch và Hoắc Tư Yến có thể nói là cực kỳ thân thiết. Hai người họ đều thích Teddy, cho nên vào năm 2009 Hoắc Tư Yến, Dương Mịch, Lý Tiểu Lộ, Tần Lam, Hùng Nãi Cẩn đã cùng nhau lập thành nhóm chị em “Gia đình Teddy” với ý tình bạn vĩnh cửu. Họ thường được bắt gặp đi chơi cùng nhau. Nhưng trong một lần, Hoắc Tư Yến đã cố tình tranh giành vai diễn với Dương Mịch trong một bộ phim điện ảnh và hội chị em này bắt đầu xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Năm đó, Dương Mịch vẫn chỉ là một diễn viên vô danh không mấy ai biết tới nên cô hy vọng bản thân có thể quay được nhiều phim hơn nữa, để tên tuổi có thể đến gần với công chúng hơn. Kết quả, lại bị chị em thân thiết của mình hớt tay trên thì thật đúng là thảm hại. Từ đó về sau, họ đã trở mặt “từ bạn thành thù”.

Người thứ hai kết oán với Dương Mịch không phải là cái tên xa lạ. Người con gái ấy chính là Dĩnh Nhi (người mà có lẽ cả đời này Dương Mịch cũng không thể tha thứ). Lúc đó, Dĩnh Nhi hợp tác với Lưu Khải Uy (ông xã hiện tại của Dương Mịch) và đó cũng là tác phẩm đầu tay của cô. Mọi mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Dĩnh Nhi nói xấu bà xã Lưu Khải Uy chưa kết hôn nhưng đã mang thai. Dĩnh Nhi lúc đó nói chỉ là lỡ miệng, nhưng cuối cùng cô cũng đã thừa nhận chuyện này. Dương Mịch cho rằng chuyện tình cảm của bản thân không cần người khác nhúng tay vào, càng không muốn ai “công khai” giúp mình cả. Khi Dương Mịch phát biểu những lời này cũng đồng nghĩa với việc chấm dứt một mối quan hệ.

Dương Mịch suốt những năm gần đây chỉ mãi chăm lo cho sự nghiệp của mình mà rất ít về Hong Kong thăm con gái. Cộng thêm scandal ngoại tình của Lưu Khải Uy với bạn diễn Vương Âu khi hợp tác chung bộ phim Mãng hoang ký với việc đọc kịch bản đêm khuya đã dấy lên không ít nghi ngờ. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì cả hai người họ vẫn chưa có bất kì lời giải thích nào. Kể từ đó trở đi Dương Mịch cũng rất ít khi nhắc đến ông xã của mình. Với những động thái này càng làm khán giả chắc chắn rằng hai người họ đã thật sự ly hôn.

Nếu như đổi lại là các bạn, chồng mình bàn công việc lúc nửa đêm lại không bật đèn cùng với người phụ nữ khác thì các bạn sẽ nghĩ sao? Đây không phải là đang lừa con nít sao? Hay là biến người khác thành kẻ ngốc? Nếu như là các bạn, các bạn thật sự hy vọng Dương Mịch sẽ lựa chọn việc tin tưởng Lưu Khải Uy chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất