Phim Ảnh

Những nữ minh tinh Hoa Ngữ từng bị dư luận tẩy chay, yêu cầu 'cút khỏi giới giải trí'!

Như Hồ
Chia sẻ

Bốn nữ minh tinh từng bị mắng cút khỏi giới giải trí giờ đây đã lội ngược dòng thành công, trở thành những ngôi sao được mọi người yêu thích.

Vốn là nghệ sỹ, nhân vật của công chúng, muốn có bước tiến ổn định trong giới giải trí Hoa ngữ không phải là chuyện dễ dàng gì. Có rất nhiều chuyện dù minh tinh đó có làm tốt đến đâu đi chăng nữa thì chỉ cần một chuyện xấu hay scandal, dẫn đến sự bất mãn của dư luận thì đều sẽ vấp phải sự tẩy chay, công kích của mọi người. Thậm chí, cộng đồng mạng còn muốn họ cút khỏi showbiz.

Ban đầu, có những nữ minh tinh bị dân mạng kêu gọi tẩy chay, “cút khỏi giới giải trí”, nhưng giờ đây, họ đã hoàn toàn lội ngược dòng thành công, trở thành những tiểu hoa, đỉnh cấp lưu lượng nổi tiếng. Hãy cùng SAOstar điểm qua họ là ai nhé!

Viên San San có thể nói là một trong những người chịu ủy khuất nhất. Ban đầu, bản thân cô cũng không biết mình đã làm ra chuyện gì khiến trên mạng đột nhiên xuất hiện nhiều bình luận chửi mắng, yêu cầu nữ diễn viên “cút khỏi giới giải trí”. Về sau, Viên San San mới biết nguyên nhân vì nhiều người cho rằng khả năng diễn xuất của cô có vấn đề, nói nữ diễn viên mượn nhiệt độ (ké fame) phim điện ảnh Tiểu thời đại 3, cho rằng cô cố tình giở chiêu trò sao tác mới phát sinh chuyện như thế. Hiện tại, Viên San San đã dùng thực lực của mình để chứng minh, làm hài lòng khán giả.

Từ khi nổi tiếng, những scandal - tin đồn trong quá khứ của Angelababy lần lượt bị tiết lộ, nào là phẫu thuật thẩm mỹ hay là kẻ thứ ba chen chân vào chuyện tình cảm của người khác… Mỗi một chuyện đối với Angelababy đều vô cùng bất lợi. Vào thời điểm đó, những tranh luận trên mạng về nàng tiểu hoa rất nhiều và toàn những ý kiến trái chiều, chỉ trích.

Mặc dù về khả năng diễn xuất, Angelababy bị chê bai, ném đá nhưng thông qua chương trình thực tế Chạy đi nào anh em, hình tượng của “bà xã Huỳnh Hiểu Minh” được cải thiện rất đáng kể. Được xem là “nữ hán tử” trong chương trình, sự thể hiện của Angelababy được đánh giá rất chân thật đã chinh phục được khán giả. Mọi người có thể nhìn thấy một Angelababy hoàn toàn khác.

Giờ đây, Angelababy vô cùng thành công trong giới giải trí, trở thành nữ minh tinh hàng đầu, liên tiếp nhận được vai nữ chính trong các bộ phim truyền hình khác nhau. Ngoài sự nghiệp, Angelababy còn có một gia đình nhỏ hạnh phúc bên cạnh ông xã soái ca Huỳnh Hiểu Minh và cậu con trai kháu khỉnh Tiểu Bọt Biển.

Dương Mịch - một trong những nữ minh tinh vô cùng nổi tiếng cũng trải qua tình huống tương tự. Mọi người biết đến Dương Mịch nhờ vào bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Hình tượng nhân vật Tuyết Kiến do Dương Mịch đảm nhận đã hoàn toàn khắc sâu vào trong lòng khán giả. Thực ra, Dương Mịch xuất thân là diễn viên nhí, từ nhỏ đã bước chân vào giới giải trí.

Nữ diễn viên là một trong những ngôi sao có độ chủ đề, thảo luận rất cao. Có người nói Dương Mịch phẫu thuật thẩm mỹ, cũng có người nói cô “chân thối”, nhiều ý kiến phản đối, muốn cô nàng cút khỏi giới giải trí. Tuy nhiên, từ trước đến nay, Dương Mịch vốn không hề để tâm đến những ngôn luận này, cô luôn nỗ lực hết mình trong công việc, dùng các tác phẩm để chứng minh. Hiện tại, Dương Mịch đã trở thành tiểu hoa hàng đầu sau 85 cùng ngôi vị nữ hoàng rating, có chỗ đứng nhất định trong giới.

Một trong những nữ minh tinh khiến dư luận thay đổi cách nhìn chính là Triệu Lệ Dĩnh. Xuất thân từ một cô gái nông thôn bình thường trở thành ngôi sao có địa vị như hiện nay, thực sự là điều không hề dễ dàng gì đối với Triệu Lệ Dĩnh. Cũng chính vì thân thế của cô mà vấp phải sự tẩy chay của antifan. Họ cho rằng Triệu Lệ Dĩnh xấu, văn hóa thấp, trang điểm lên nhìn quê mùa…

Những lời chê bai này không thể nào làm gục ngã Triệu Lệ Dĩnh, ngược lại nữ diễn viên càng ngày trở nên thành công, nổi tiếng. Giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh đã gả cho Phùng Thiệu Phong, cũng đã lên chức mẹ, có một mái nhà ấm yên hạnh phúc. Thật sự là người thành công chân chính trong cuộc đời này.

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh luôm bị Cnet chê bai về xuất thân và học vấn?

Bạn yêu thích ai nhất trong bốn người họ?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất