Phim Ảnh

Dù diễn vai 'ngốc, bạch, ngọt' nhưng những nữ minh tinh này không khiến khán giả chán ghét hay ném đá

Như Hồ
Chia sẻ

Dù diễn vai với hình tượng 'ngốc, bạch, ngọt' nhưng 4 nữ minh tinh dưới đây không hề khiến khán giả chán ghét: Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba có tên trong bảng.

Có rất nhiều nữ minh tinh từng đảm nhận qua vai diễn có hình tượng “ngốc, bạch, ngọt” trong các phim truyền hình. Nhưng so với hình tượng nữ cường nhân thì không phải ai cũng thích hình tượng này. Dưới đây là danh sách bốn minh tinh diễn vai “ngốc, bạch, ngọt” nhưng lại không bị người xem ghét hay ném đá.

Có lẽ mọi người không quá quen thuộc với cái tên Trần Dao vì đây là nữ diễn viên thế hệ mới. Tướng mạo của cô vô cùng xinh đẹp, đáng yêu. Trong phim Quỹ trung mỹ nhân, nhân vật Trần Dao đảm nhận chính là hình tượng như thế, nhưng dưới sự diễn xuất của nữ diễn viên làm người xem cảm thấy nhân vật này vô cùng đáng yêu.

Triệu Lệ Dĩnh vốn là tiểu hoa sau 85 vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ. Từ lúc ra mắt đến nay, cô đảm nhận các vai diễn có nhiều hình tượng khác nhau. Bất luận là nhân vật cường nhân hay “ngốc, bạch, ngọt”, Triệu Lệ Dĩnh đều thể hiện vô cùng xuất sắc. Trong phim truyền hình Sam Sam đến rồi, hình tượng ngốc bạch ngọt của Sam Sam do Triệu Lệ Dĩnh chủ diễn dù có hơi ngốc một tí nhưng lại không bị khán giả chán ghét, thậm chí vô cùng yêu thích.

Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu hoa sau 90 có nhân khí cực cao hiện nay. Trong phim Người tình kim cương với vai diễn “ngốc bạch ngọt” của nàng tiểu hoa khiến nhiều người xem rất thích thú vì cảm thấy đáng yêu.

Lưu Diệc Phi bước chân vào ngành giải trí từ năm 15 tuổi, nhân vật do cô đảm nhận đa phần đều là các vai thần tiên tỉ tỉ. Cũng vì thế mà tên gọi “Thần tiên tỉ tỉ” của Lưu Diệc Phi cũng ra đời từ đó. Trong sự nghiệp của mình, Lưu Diệc Phi từng diễn vai có hình tượng ngốc bạch ngọt nhưng bất luận là Thần tiên tỉ tỉ hay ngốc bạch ngọt, nữ diễn viên luôn làm người xem cảm thấy yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất