Phim Ảnh

Những nữ diễn viên được fan tung hô nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2017

Thu Hương
Chia sẻ

2017 thực sự là một năm có nhiều diễn viên mới xuất hiện, cũng là một năm bùng nổ của những diễn viên trẻ tuổi, tiềm năng như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lý Thuần, Lưu Đào...

Kể lại năm tháng 2017, hàng chục hàng trăm bộ phim ra đời, phát sóng nhưng không phải bộ phim nào, diễn viên nào cũng lấy được ấn tượng của khán giả. Trong làng giải trí Cbiz, cạnh tranh khốc liệt là điều dễ hiểu, trong thế giới ấy không thể không kể đến những nữ diễn viên thế hệ mới như Lý Thấm, những diễn viên đi lên bằng sự nỗ lực cố gắng như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch…

Lý Thấm - Cô đào đi lên bằng sự căm ghét của khán giả

Chắc hẳn không ai là không biết vai diễn khiến khán giả căm ghét công chúa Nguyên Thuần trong bộ phim Sở Kiều Truyện. Trước đó, Lý Thấm cũng đã tham gia khá nhiều dự án nhưng chưa gây được ấn tượng thực sự với khán giả, diễn xuất và nhan sắc chỉ dừng lại ở mức bình thường lại có vẻ kém may mắn hơn đàn anh đàn chị trong sự nghiệp. Tuy nhiên, kể từ vai diễn công chúa Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện, sự nghiệp của Lý Thấm như được bước sang một trang mới.

Vai diễn công chúa Nguyên Thuần đã đem lại không ít may mắn cho Lý Thấm

Cô có sự nỗ lực và cố gắng của một diễn viên trẻ tiềm năng, cô có cơ hội và chuyển mình một cách nhanh chóng. Sau vai diễn đó, cô được nhiều người chú ý hơn, khán giả biết đến cô, nhà sản xuất công nhận khả năng của cô khiến sự nghiệp thăng tiến rất nhiều. Thế nhưng, cô đào năm nào vẫn đang miệt mài, chăm chỉ trên con đường của mình. Sau Sở Kiều Truyện những vai diễn trong các dự án tiếp theo như Hải Thượng Phồn Hoa, Như Ý Truyện… cũng nhận được những sự chú ý nhất định.

Hải Thượng Phồn Hoa và nhiều dự án khác của Lý Thấm được nhiều người chú ý

Triệu Lệ Dĩnh - Tiềm năng nhưng cũng nhiều tai tiếng không kém

Cái tên Triệu Lệ Dĩnh vẫn gây nhiều sóng gió cho đến nay, ngược lại so với những diễn viên khác, mặc dù thành công trong các dự án phim nhưng khán giả lại luôn nhìn vào phẩm chất, con người của cô để đánh giá. Sự việc về học vấn của cô cũng đã dấy lên những câu chuyện thực hư không rõ, không hề có lợi đối với sự nghiệp của cô nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn đạo mạo tiến lên trên con đường cô chọn. Bằng chứng là sự thành công vang dội của những dự án phim truyền hình quá xuất sắc.

Vai diễn Sở Kiều trong Sở Kiều Truyện đã gặt hái được nhiều thành công cho Triệu Lệ Dĩnh

Đóng vai nữ chính trong Sở Kiều Truyện, cô cho khán giả nhìn thấy một mặt hoàn toàn khác của mình, gạt bỏ định kiến cô chỉ có thể đóng vai nữ chính ngôn tình. Khán giả không thể phủ nhận được sự thành công của bộ phim nhưng dường như vẫn chưa thể công nhận hoàn toàn Triệu Lệ Dĩnh là một diễn viên rất cừ. Trong thời gian một năm, không biết Triệu Lệ Dĩnh đã cống hiến bao nhiêu cho điện ảnh Trung Hoa, bao nhiêu giọt mồ hôi rơi trên phim trường.

Triệu Lệ Dĩnh luôn biết cách biến hóa trong từng vai diễn khiến khán giả yêu thích

Ngoài Sở Kiều Truyện thì Mật chiến, Cưỡi sóng đạp gió, Sáu năm sáu ngày cũng là những dự án thành công của cô trong năm 2017. Năm 2018 sắp tới chắc chắn sẽ là một năm đầy hoa của cô, dự kiến dự án Tây du kí - Nữ nhi quốc sẽ được phát sóng vào ngày 1 tết, trong năm 2018 cũng có khá nhiều dự án khác của cô được lên sóng.

Vai diễn chính trong Nữ Nhi Quốc sẽ là khởi đầu tốt cho cô trong năm 2018

Dương Mịch - Nàng tiểu hoa đa tài

Dương Mịch vốn là diễn viên có nền tảng khá tốt, không lấy làm lạ khi cô được ở trong danh sách này. Không thể phủ nhận, năm 2017 cũng là một năm tuyệt vời đối với cô, dự án Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đã giúp cô nhận được không ít giải thưởng và sự tung hô của người hâm mộ. Trong năm 2017, cô còn tham gia dự án phim truyền hình Người đàm phán cùng Hoàng Tử Thao, phim điện ảnh Trí mạng đếm ngược cùng Hoắc Kiến Hoa và Tú xuân đao 2 cùng Trương Chấn.

Bạch Thiển thực sự là một vai diễn của Dương Mịch khiến khán giả khó quên

Trong năm 2017, Dương Mịch đã nhận được giải thưởng: Nữ nghệ sĩ được yêu thích của năm”“Nữ nghệ sĩ phim truyền hình và phim chiếu mạng của năm” do Sohu Fashion trao giải. Trong lễ trao giải, cô không thể xuất hiện nhưng vẫn gửi lời cảm ơn thân thiết đến ban trao giải, nhà sản xuất và người hâm mộ.

Dương Mịch xuất sắc trở thành một diễn viên trẻ tiềm năng trong thế giới Cbiz

Lưu Đào - Nữ diễn viên hy sinh hết mình vì gia đình

Khoảng vài năm trước, khi Lưu Đào kết hôn cùng chồng hiện tại có nhiều người hâm mộ đã quay lưng với Lưu Đào. Cho đến nay, khi sự thực được làm sáng tỏ, Lưu Đào bỗng chốc trở thành cái tên nóng trở lại. Lưu Đào vốn là một diễn viên được rất nhiều người yêu thích từ nhan sắc cho đến diễn xuất cô đều được người hâm mộ công nhận.

Vai diễn Andy trong Hoan Lạc Tụng phần 2 của Lưu Đào như tượng trưng cho chính bản thân cô

Năm 2017, cô trở lại với vai diễn Andy trong Hoan Lạc Tụng phần 2 vô cùng xuất sắc. Bộ phim Hoan Lạc Tụng phần 1 năm 2016 đưa sự nghiệp của Lưu Đào trở lại, Hoan Lạc Tụng phần 2 một lần nữa khẳng định sự xuất hiện trở lại của cô. Kể từ đó cho đến nay, fan của Lưu Đào tăng lên đáng kể. Là mẹ của hai đứa nhỏ và sự cố gắng hoàn thành tốt cả hai trách nhiệm, Lưu Đào là hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ hiện đại. Trong năm 2017, sự xuất hiện của cô trong bộ phim Quân sư liên minh nổi tiếng cũng đã gặt hái được nhiều thành công hơn cho cô.

Trải qua những năm tháng sống trong sự hiểu lầm của người hâm mộ, Lưu Đào đã rất vất vả để vươn lên trong làng giải trí

Thời gian sắp tới, Lưu Đào vẫn sẽ phát triển sự nghiệp của riêng mình với các dự án lớn nhỏ như Cảnh đức trấn, Âm mưu liều lĩnh, Khói lửa đấu tranh, Nhật ký trốn hôn…

Một năm khép lại với những thành công và thất bại nhất định, không chỉ Lưu Đào, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lý Thấm mới là những diễn viên trẻ tiềm năng. Hy vọng trong năm mới, nền điện ảnh Trung Quốc sẽ có nhiều điểm mới mẻ hơn, thu hút khán giả hơn. Cuối cùng, năm cũ qua đi, chúc một năm mới đầy cơ hội và thử thách!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất