Phim Ảnh

Những nhận xét đầu tiên về phim 'John Wick: Chapter 3'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Rất nhiều khán giả đã đưa ra bình luận tích cực cho bộ phim John Wick: Chapter 3 của nam diễn viên Keanu Reeves

Mùa hè sắp đến và mùa của những bom tấn hành động cũng chính thức bắt đầu. Trong số các tác phẩm đáng trông đợi năm nay, John Wick: Chương 3 - Parabellum đã có buổi ra mắt khán giả đầu tiên và thu về nhiều bình luận, nhận xét tích cực.

Phần phim John Wick sắp tới sẽ đánh dấu sự trở lại của Keanu Reeves với tư cách là sát thủ chính hiệu, khi anh chạy trốn khỏi một liên minh ngày càng hùng mạnh với những kẻ khát khao có được mình. Đạo diễn Chad Stahelski từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn vào năm ngoái: “Mở đầu của bộ phim là John Wick trốn khỏi New York và cố gắng sắp xếp mọi thứ mà mình cần để cố gắng thoát khỏi vấn đề mà anh ta gặp phải”.

Trailer John Wick: Chương 3 - Parabellum

John Wick: Chương 3 - Parabellum có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám từng góp mặt trong 2 phần phim thành công trước là alle Berry, Ian McShane, Lance Reddick và Laurence Fishburne, Anjelica Huston và Jason Mantzoukas,… Dưới đây là một số bình luận nhận xét phim John Wick: Chapter 3 của khán giả sau khi xem:

Phản ứng trước #JohnWick3 chính xác của tôi: Một bộ phim rạp thuần túy. Sau khi mở rộng thế giới đầy kịch tính của chương 2, Chương 3 trở lại với một câu chuyện nhẹ nhàng hơn, phấn khích với đầy những pha hành động nghẹt thở, kịch tính và thậm chí là gây cười. Một bộ phim chuẩn mực.

#JohnWick3 tiếp tục xây dựng dựa trên loạt phim huyền thoại và có một số pha hành động thú vị nhất và đáng nhớ nhất của toàn bộ loạt phim. Tôi không chắc chắn về mọi thứ mà nó thêm vào, và cả những điều sẽ gây gây tranh cãi (không spoilers). Nhưng nhìn chung hơn cả @JohnWickMovie!

Nếu bạn muốn có thêm John Wick, #JohnWick3 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn. Nhiều trận đánh bá cháy hơn (chuỗi Casablanca, OMG), nhiều truyền thuyết hơn, nhiều chó hơn (một điểm cộng lớn!).

Ồ, và #JohnWick3 là một ngoại truyện hành động tuyệt vời và sáng tạo khác. Tôi nghĩ JW2 là một bộ phim “hay hơn”, nhưng bộ phim này hoàn toàn mang tính giải trí và là một trò chơi video sống động.

#JohnWick3: Một kẻ sát nhân gây cười, quậy phá, phá game. Mở rộng động lực xây dựng thế giới một cách đẹp mắt, nhưng đem lại ý nghĩa hành động của nhân vật. Keanu Reeves thật hoàn hảo, AsiaKateDillon đầy sức hút và @halleberry đầy hấp dẫn.Mọi thứ đều xuất sắc tới từng phút.

#JohnWick3 là một phần bổ sung tuyệt vời của nhượng quyền thương mại và thực sự là loạt phim yêu thích của tôi. Khỏi nói nhưng chắc chắn rằng bạn đã xem 2 phần đầu tiên, vì nó diễn ra ngay sau phần 2. Tôi nghĩ với phần 3 thì sẽ bắt đầu cảm thấy nhàm chán nhưng nó thậm chí đã làm tốt hơn.

Tôi thậm chí chẳng thể miêu tả được sự tuyệt vời của đàn chó trong #JohnWick3.

Tôi đã thực sự lo lắng vì bộ phim đã phát hành quá sớm với phần mới, nhưng tuyệt vời thay nó tạo nên tác phẩm lớn, với các tài liệu Matrix, Mantzoukas và nhiều hơn nữa.

#JohnWick3 là một cái kết tuyệt vời, nếu đó thực sự là kết thúc của John Wick. Nó không phải là một bộ phim hoàn hảo nhưng nó coi John Wick là biểu tượng hành động đỉnh cao của những năm 2010. Bộ phim bắt đầu với một nốt cao và, mệt mỏi, và duy trì nó trong toàn bộ thời gian. Ngoài ra: Có rất nhiều chó!

Thông qua những nhận xét phim John Wick: Chapter 3 của những khán giả đầu tiên, công chúng càng thêm nôn nóng chờ đợi dự án này ra rạp. Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin và lịch chiếu phim nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất