Phim Ảnh

Những bộ phim Hàn Quốc được cư dân mạng yêu thích bởi nữ chính đáng yêu

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Một trong những điều tạo nên sức hút cho 1 bộ phim không chỉ là diễn viên mà còn bởi nhân vật chính trong phim. Dưới đây là những bộ phim được cư dân mạng yêu thích nhờ nữ chính

Mỗi năm Hàn Quốc lại sản xuất hàng chục bộ phim với nhiều thể loại để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, đây là 4 bộ phim được cư dân mạng yêu thích bởi nữ chính đáng yêu và đầy thu hút. Hãy cùng tìm hiểu về những bộ phim này nhé!

1. Strong Woman Do Bong Soon

Cư dân mạng đều đồng ý rằng Park Bo Young quả rất thích hợp với nhân vật Do Bong Soon bởi không những trong phim mà cả ở ngoài đời, nữ diễn viên cũng nhận được nhiều sự chú ý bởi vẻ đáng yêu của mình. Dù là một người phụ nữ mạnh mẽ sở hữu năng lượng đặc biệt, nhưng sự đáng yêu của Do Bong Soon đã làm tan chảy không ít người.

2. Hotel Del Luna

IU vào vai Jang Man Wol, vị chủ tịch quyền lực của khách sạn. Cư dân mạng yêu thích Jang Man Wol không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp đầy ma mị và thu hút mà còn bởi tích cách hài hước, nhanh trở mặt cùng sự tham lam của cô nàng.

3. Oh My Ghost

Lại thêm 1 vai diễn đáng yêu khác do Park Bo Young thể hiện. Oh My Ghost xoay quanh cuộc sống kỳ lạ của cô nàng trợ lý đầu bếp - Na Bong Sun - một cô nàng rụt rè và nhút nhát. Nhờ người mẹ pháp sư của mình mà cô nàng sở hữu năng lực kỳ lạ có thể nhìn thấy ma.

4. My Love From The Star

Jun Ji Hyun vào vai một nữ diễn viên nổi tiếng Cheon Song Yi. Cô nàng được nhiều người yêu mến không chỉ bởi sự xinh đẹp mà còn tính cách 4D ‘tưng tửng’ của mình.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất