Phim Ảnh

Những nhân vật nào sẽ xuất hiện trong 'Games of Thrones Season 8'?

Khánh Ly
Chia sẻ

Hết hôm nay thôi là bọn "Bóng trắng" sẽ qua được Bức tường, liệu các bạn có đoán ra được ai sẽ xuất hiện và đối mặt với chúng trong trận chiến cuối cùng của "Game of Thrones" season 8 này không? Nếu không chắc chắn thì hãy vào đây để biết câu trả lời nhé.!

Kể từ khi phần đầu tiên được công chiếu vào năm 2011, Game of Thrones (Trò chơi Vương quyền) không có tập nào trôi qua mà không có sự ra đi của một hay nhiều nhân vật vì cuộc chiến tranh giành Ngôi báu Sắt. Tuy nhiên, ở mùa cuối cùng này, khán giả sẽ được chứng kiến sự trở lại của dàn nhân vật “chủ chốt” của Trò chơi Vương quyền cũng như đón chào những gương mặt mới toanh.

Đến thời điểm hiện tại thì “cuộc chơi” được chia làm hai phe: một bên là cặp đôi “nam thanh nữ tú” Jon Snow (Vua phương Bắc) và Daenerys Tageryen (Mẹ Rồng); bên kia là chị em nhà Lannister, CerseiJaime. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều điều xảy ra khi Bóng trắng vượt qua được Bức tường, và trước khi bọn chúng đến được Winterfell thì chúng ta hãy cùng nhau ngồi lại để xem nhân vật nào sẽ xuất hiện trong Game of Thrones phần 8.

11. Những nhân vật hoàn toàn mới

Giờ đây, ngoài việc tranh giành để được thừa kế Ngôi báu sắt, mọi người phải cùng nhau hợp sức lại để tiêu diệt “đội quân người chết”. Mà khổ nỗi là từ mùa đầu tiên tới giờ đã có quá nhiều người tốt cũng như kẻ xấu ngã xuống, vậy nên để chuẩn bị cho “trận đấu lớn”, Game of Thrones phải “gài” thêm người vào để cân bằng tỉ số. Nhân vật đầu tiên chính là Harry Strickland, “leader” của Ngân hàng Sắt. Ngoài ra, có suy đoán rằng nhà Freys chưa hẳn diệt vong vì nếu theo đúng như trong tiểu thuyết thì nhà Freys còn một nhân vật nữa có tên là Sarra cộng với việc Arya đã không ra tay với phụ nữ nhà Frey nên có thể suy đoán trên sẽ đúng.

10. Những thiếu niên quả cảm

Có thể thấy được rằng những cô-cậu trong Game of Thrones có sức sống cực kì bền bỉ, những anh chàng rụt rè và yếu ớt nhưng lại có khả năng sống sót trong trận chiến “ngai Sắt” khắc nghiệt. Podrick Payne, “cận vệ” của nữ hiệp sĩ Brienne, chắc chắn cũng sẽ xuất hiện ở mùa cuối. Lần cuối cùng anh xuấy hiện là tại con hẻm đổ nát của Dragon Stone và có thể đoán được rằng anh đang trên đường trở về Winterfell với Briene. Hot Pie cũng có thể xuất hiện, trong phần 7 vừa rồi Arya đã tìm thấy anh trong một quán nghỉ chân và khoảng thời gian ở đây, anh đã học được nghề làm bánh và thăm dò tin tức từ những binh lính đến đây nghỉ chân.

Meera Reed là một nhân vật khác có thể xuất hiện trở lại, nhưng so với những người khác thì nhân vật này ít khả năng hơn. Ellie Kendrick, người thủ vai cho nhân vật Meera đã chia sẻ rằng cô ấy không nghĩ rằng cô ấy sẽ trở lại trong mùa này và trong khi fans xác minh xem đây có phải lời “nói xạo” để tránh spoil không thì phân cảnh cuối cùng trong phần 7 của cô là lúc cô nó lời từ biệt với Bran vì cô muốn ở bên cạnh gia đình mình khi Đội quân Bóng trắng tới. Sand Snakes cũng có thể xuất hiện trở lại nhưng một lần nữa điều này vẫn không chắc chắn. Game of Thrones đã không đưa ra cái kết cho nhân vật này, mọi chuyện về cô chỉ dừng lại ở việc hai mẹ con cô bị Nữ hoàng Cersei bắt và cô bị ép phải chứng kiến cảnh con gái mình chết dần chết mòn bởi loại chất độc mà cô dùng để giết con gái Cersei. Vậy nên, khán giả cũng không mong chờ gì nhiều về sự xuất hiện của Meera vì họ biết cái kết của những kẻ dám đụng đến Cersei là như thế nào.

9. Những chiến binh

Những chiến binh chắc chắn có vị trí quan trọng trong phần cuối này (không có chiến binh sao đi đánh nhau được phải không nào), ngay cả khi họ không thuộc về bất kì dòng tộc nào ở Westeros. Grey Worm, thủ lĩnh của quân Unsullied được xác nhận sẽ tham chiến trong mùa cuối cùng, mặc dù không ai biết anh ta có sống sót được không. Anh chàng “Sâu Xám” dù chỉ là một chiến binh phụng sự cho Daenerys nhưng lại được khán giả cực kỳ yêu mến bởi tinh thần quả cảm, “chiến đấu vì công lý - chiến đấu vì tự do”, nên khán giả rất kỳ vọng về sự xuất hiện của anh. Beric Dondarrion là một chiến binh khác được xác nhận là vẫn sống sót sau sự sụp đổ của Bức tường và cũng được phát hiện trong các hình ảnh quảng cáo - khả năng cao là trở lại Winterfell. Bị bắt gặp chung với Beric còn có Hound và anh em nhà Clegane, họ cũng nằm trong diện được phép xác nhận về sự xuất hiện của mình trong phần cuối. Một chi tiết nhỏ nữa trong phần 7, khi Hound nói với Mountain: “You know who’s coming for you”, tới đây chúng ta có thể dễ dàng thấy được Chó săn đang ám chỉ mình và Brienne cũng đang quay trở lại phía Bắc và chiến đấu tại Winterfell.

8. Những người cố vấn

Không chỉ những chiến binh là những người phụng sự cho những gia tộc không phải thuộc lục địa của họ, Westeros còn có sự xuất hiện của những người cố vấn “ngoại đạo”. Người cố vấn ngoại đạo ngoài Tyrion còn có Varys cùng với Melisandre sẽ tiếp tục sát cánh bên “Mẹ Rồng” ở mùa cuối này. Tuy nhiên, trong cuộc nói chuyện của hai người họ ở phần 7, Melisandre nói rằng cô nhìn thấy “cả hai sẽ chết ở Westeros”, điều đó cho thấy rằng họ có thể xuất hiện nhưng không thể đi đến cùng.

Khác với Tyrion hay Varys, Qyburn phục vụ nhà Lannister từ thời vua Robert. Vị cố vấn lão làng chắc chắn sẽ có mặt vì ông là cánh tay đắc lực của Cersei và có thể giao dịch giữa ông và Mountain không thể thực hiện được. Người hâm mộ vẫn không biết điều gì xảy ra khiến cho Mountain trở thành “người bảo vệ Nhà vua” và đó là một câu hỏi cần được trả lời trong phần cuối này. Bên cạnh đó, không biết là “troll” hay thật mà có tin tức cho rằng Littlefinger còn sống. Trời ơi, tin được không? Tin hay không tin đây? Thật khó tin phải không, rõ ràng ở phần 7 Arya đã đưa một đường dao ở ngay cổ họng hắn rồi mà. Có giả thuyết cho rằng hắn ta giả chết và sẽ trở lại trong cuộc chơi cuối cùng.

7. Man tộc

Ở phía Bắc, một số người thuộc Man tộc cũng được xác nhận là sẽ tham gia vào trận chiến cuối cùng. Phải nói rằng, giao cho Jon Snow làm vua phương Bắc quả là điều đúng đắn, biến kẻ địch thành bạn, lần đầu tiên Man tộc qua vào được Winterfell và tham gia vào Đội tuần đêm để bảo vệ Bức tường khỏi Bóng trắng. Một trong những người Man tộc ấn tượng là Tormund Giantsbane, anh là người chứng kiến Binh đoàn Người chết tấn công Bức tường và vẫn còn sống sau khi Bức tường sụp đổ, vì vậy anh sẽ trở lại vào mùa 8 (và hi vọng anh có cơ hội tái hợp với Brienne). Đồng hành cùng anh sẽ là Eddison Tollett - người đảm nhận vai Lord Commander của Đội tuần đêm. Dolorous Edd cũng sẽ xuất hiện trong phần cuối, nhưng với vị trí chiến đấu ở tuyến đầu khi chống lại Bóng trắng, có khả năng là anh không thể cầm cự được lâu.

6. Nhà GreyJoy

Từ khi Cersei ngồi lên Ngôi báu sắt, nhà GreyJoy nằm ở Quần đảo Sắt cũng rơi vào tình trạng hỗn loạn với sự đối đầu giữa hai phe: phe của Euron với phe của Yara. Tính đến thời điểm hiện tại thì nhà GreyJoy còn có 4 thành viên sống sót gồm Yara, Theon, Euron và Aeron. Aeron là một thầy tế cho Thần chết đuối, ông xuất hiện ở một vài phân đoan ngắn ngủi trong phần 6 và đã không thấy trở lại kể từ đó nên gười hâm mộ đoán rằng ông sẽ trở lại vào phần 8.

Đối với 3 người còn lại của nhà Greyjoy, học được xác nhận sẽ xuất hiện vào mùa cuối. Ở phần 7, Yara bị người chú Euron của mình bắt được và mang về cho Cersei. Người em trai của Yara là Theon đã trốn chạy khi chị mình bị bắt, cảm thấy mặc cảm và tội lỗi nên anh đã quyết định rời phía Bắc để đi giải cứu Yara

5. Nhà Baratheon

Từng là một trong những ngôi nhà quan trọng nhất series vì quyền kế vị hợp pháp Ngôi báu Sắt, dòng máu của nhà Baratheon giờ đây chỉ còn một người duy nhất là Grendy, người con hoang cũng là người con duy nhất mà vua Robert có. Grendy đã sống sót sau 7 mùa và cùng với cây búa của mình, anh sẽ là một phần quan trọng trong cuộc chiến chống lại Bóng trắng, và phải chống lại Cersei nữa.

4. Nhà Tarly và Mormont

Hai nhà cũng khá quan trọng trong Game of ThronesTarlyMormont, sở dĩ hai nhà được gộp chung lại đơn giản là vì chỉ còn một vài nhân vật quan trong được đảm bảo sẽ xuất hiện trong phần 8. Người được xác định cho mùa cuối của nhà Tarly chính là Sam, anh là một chàng trai tuy có hơi cục mịch nhưng anh rất tốt bụng và giúp đỡ được nhiều người, trong đó có Jon Snow, và trong tập cuối cùng của phần 7, anh đã được Bran tiết lộ một sự thật khủng khiếp rằng “Jon Snow thật ra thuộc dòng máu Tagaryen”. Tất nhiên, cô vợ Gilly và con trai cũng đi cùng với Sam và cũng sẽ xuất hiện trong phần 8, những không chắc chắn rằng với sự tấn công của Bóng trắng thì họ có trụ được đến cuối cùng không.

Joran, người phụng sự cho Daenerys sau khi được Sam chữa khỏi bệnh thì đã trở về Dragon Stone và tiếp tục chiến đấu cho Daenerys. Lần cuối ông xuất hiện là khi Daenerys và Jon Snow đến King’s Landing để thuyết phục Cersei đình chiến và hiện họ đang tiến về phía Bắc cho cuộc chiến lớn. Davos Seaworth cũng sẽ có mặt tại Winterfell trong mùa cuối và sẽ tham gia vào trận chiến tại phía Bắc.

3. Nhà Lannister

Gia tộc đang ngự trị trên Ngôi báu sắt, Lannsister - từ một dòng tộc vốn chỉ là chiến binh cho nhà vua, nhờ việc giết Vua Robert mà được lên nắm quyền bảo hộ cho Thất vương quốc. Ba người thuộc nhà Lannister sẽ xuất hiện trong phần 8 là ba chị em Cersei, Jaime và Tyrion. Cả ba đều xuất hiện trong poster quảng cáo và chính là những nhân vật quan trọng trong cuộc chiến giành ngai Sắt. Vào cuối phần 7, sự kiện Jaime bỏ đi vì không chịu nổi Cersei khiến cục diện thay đổi hoàn toàn, giờ đây bên Cercei không còn bất kì người nào chung máu mủ ruột rà với mình nữa, thay vào đó là Jon Snow và Daenerys đã có được Tyrion và Jaime kề vai sát cánh cho cuộc chiến quan trọng nhất, cuộc chiến với Night King.

2. Nhà Stark

Nhà Stark, một nhà quan trọng và cũng là nhà “lương thiện” nhất trong Trò chơi Vương quyền. Tuy nhiên đến phần 7 thì chỉ còn 3 chị em là Sansa, Arya và Bran còn sống. Ở phần trước, mang trọng trách là những Lady of Winterfell, với cô em sát thủ Arya, cùng với sự giúp đỡ của Quạ ba mắt Bran, họ đã giết được Littlefinger (tuy nhiên sống chết ra sao vẫn còn là bí ẩn vì giả thuyết trên kia nói rằng ông vẫn còn sống) và đang nỗ lực bảo vệ cả Winterfell khi “The Winter is coming”.

1. Nhà Targaryen

Và cuối cùng, chúng ta có nhà Targaryen. Một tay gây dựng lại cơ đồ (với sự giúp đỡ của ba chú Rồng và những người bạn thiện lành), Daenerys - người phụ nữ duy nhất của nhà Targaryen và là người duy nhất đủ khả năng để tiêu diệt Bóng trắng, nay đã phải lòng Jon Snow. Cũng như Jon Snow, anh bị vẻ đẹp và sự kiên cường của cô làm cho khuất phục. Đôi trai tài gái sắc yêu nhau mà không hề hay biết rằng trong người họ chảy chung một dòng máu. Vâng, đúng là như vậy, nếu xét về vai vế thì Daenerys là cô ruột của Jon Snow bởi vì Jon thực chất là “true blood” của Rhaegar và Lyana. Sớm muộn gì thì trong phần cuối này hai anh chị cũng biết được sự thật thôi.

Bên cạnh Daenerys còn có, Missandei, cố vấn đáng tin cậy nhất của Dany vẫn sẽ tiếp tục sát cách bên “Mẹ Rồng” và hai chú “Rồng con”. Ngoài ra, người hầu của MeereenDaario Naharis cũng được phán đoán là sẽ xuất hiện trong phần cuối mặc dù xác suất không cao.

Danh sách những nhân vật xuất hiện trong mùa cuối của Game of Thrones đến đây là hết. Bạn nghĩ ai sẽ vượt qua được “Mùa đông” này?

Tập đầu tiên của Game of Thrones season 8 được phát sóng vào 8h00 sáng ngày 15/04/2019 trên HBO.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất