Phim Ảnh

Những nhân vật LGBT trong 2 vũ trụ truyện tranh Marvel và DC chờ ngày 'come out' trên màn ảnh rộng, bạn biết những ai? (Phần 1)

Cindy
Chia sẻ

Phần lớn các hãng phim của Hollywood đã có những úp mở về sự xuất hiện của các nhân vật thuộc giới tính thứ 3 trong các kế hoạch sắp tới. Marvel Comics đã giới thiệu ít nhất 25 nhân vật được biết đến là LGBT, trong khi DC Comics cũng đã có ít nhất 12 nhân vật tương tự.

1. Catwoman (Selina Kyle)

Mặc dù giới tính của Catwoman từ lâu đã được đem lên để suy đoán, cuối cùng cô đã được tiết lộ là người lưỡng tính trong một sự kiện vào năm ngoái khi người đọc chứng kiến cô hôn một người phụ nữ khác. Chúng ta đã từng nhìn thấy Catwoman xuất hiện trên màn ảnh, nhưng vẫn kỳ vọng về bộ phim solo của cô ấy phải không nào?

2. Northstar (Jean-Paul Beaubier)

Với một dị nhân như Northstar, Marvel không chỉ lần đầu tiên giới thiệu một nhân vật gay trong truyện tranh mà còn là lần đầu tiên giới thiệu về hôn nhân đồng tính khi Northstar kết hôn với Kyle Jinadu. Nhà For còn chần chờ gì nữa mà không để Northstar gia nhập X-men.

3. Green Latern (Alan Scott)

Phiên bản The Earth 2 của Green Latern, Alan Scott đã được ra mắt là một anh hùng đồng tính, cùng với người bạn trai tên Sam. Chúng ta đều đã biết cách Hal Jordan của Ryan Reynold công khai, vì vậy tại sao lại không cho Green Latern một cơ hội?

4. Miss America (America Chavez)

Nhân vật Miss America thứ hai của Marvel, America Chavez, là một đồng tính nữ người Mỹ Latin. Cô sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho nữ nhân vật da màu đồng tính được đưa lên màn ảnh.

5. Midnighter và Apollo

Được biết đến như các nguyên mẫu đồng tính của Batman và Superman, Midnighter và Apollo là một cặp vợ chồng có một cô con gái nuôi. Apollo là anh hùng đồng tính đầu tiên được công khai trong truyện tranh, trong khi Midnighter đã làm điều đó trong bộ phim của mình. Nếu ngại nói về Batman và Superman thì hai nhân vật này sẽ hỗ trợ nhiều hơn cho bộ phim đấy.

6. Karma

Một trong những thành viên cốt cán của dị nhân thế hệ mới, Karma là dị nhân trẻ người Việt Nam được biết đến là một trong những đồng tính nữ đầu tiên của truyện tranh.

7. Batwoman (Kathy Kane)

Batwoman xuất hiện lần đầu tiên vào khoảng năm 1956, và chưa đến 50 năm sau thì một phiên bản mới của Kathy Kane đã được giới thiệu là một lesbian. Sau Wonder Woman, bộ phim solo của Batwoman sẽ là lựa chọn tiếp theo của Warner Bros nhỉ?

8. Wiccan (William Kaplan) và Hulking (Theodore Altman)

Cặp đôi siêu anh hùng của Young Avengers Wiccan và Hulking đã bên nhau được một thời gian dài nhưng cả hai chỉ được công khai trong một màn khóa môi vào năm 2012. Nếu Marvel Studios có kế hoạch phát triển series phim về các siêu anh hùng thế hệ trẻ thì đây là hai nhân vật đáng lưu tâm.

9. Prodigy (David Alleyne)

Prodigy là thành viên chính thức của nhóm X-Men và Young Avengers, siêu anh hùng lưỡng tính đã hôn Hulking. Đây cũng là nhân vật da màu đồng tính duy nhất của vũ trụ Marvel, Prodigy sẽ là nhân vật thú vị để khám phá trên màn ảnh.

10. Icemaiden (Sigrid Nansen)

Icemaiden là một trong số ít nữ siêu anh hùng lưỡng tính của truyện tranh DC. Cô là một thành viên của Global Guardians và Justice League.

11. Daken (Akihiro)

Con trai của Wolverine, Daken là một siêu phản diện lưỡng tính, là thành viên của cả Dark X-Men và Dark Avengers. Trong Dark Wolverine, Daken nổi tiếng được biết đến bởi nụ hôn với Bullseye. Là nhân vật có quan hệ tình cảm với cả nam lẫn nữ, Daken sẽ là một cơ hội tuyệt vời để X-Men khai thác đề tài người lưỡng tính nam.

12. Bunker (Miguel Jose Barragan)

Bunker là một đồng tính nam trẻ người Mexico và là một thành viên của DC’s Teen Titan. Bunker sẽ là một cách tiếp cận tốt về nhân vật đồng tính trẻ người da màu.

13. Karolina Dean và Xavin

Karolina Dean là một thiếu niên đồng tính nữ của Marvel, người đã đính hôn với Xavin. Mặc dù Xavin là một kẻ biến hình nam người da đen, Xavin đã quyết định giữ mình ở trong nhân dạng của một phụ nữ da màu vì Karolina. Khó có thể nói Xavin là một người chuyển giới, nhưng một nhân vật mà giới tính không xác định như vậy cũng sẽ trở thành một chủ đề tốt để khai thác.

14. Mystique (Raven Darkholme)

Mặc dù Mystique từ lâu đã được biết đến là một thành viên lưỡng tính của X-Men, nhưng điều này sẽ thực sự chính xác hơn nếu nói rằng giới tính của cô vẫn chưa xác định. Người biến hình có khả năng biến thành một người đàn ông nếu muốn và cũng có ý kiến cho rằng Mystique sẽ trở thành cha của Nightcrawler, trong đó Destiny chính là mẹ. Nếu các phim của X-Men tìm hiểu kĩ hơn về đời sống cá nhân của Mystique, cô có thể sẽ trở thành nhân vật có giới tính không xác định đầu tiên trong truyện tranh.

15. Destiny (Irene Adler)

Dị nhân khiếm thị này ban đầu được tiết lộ là mẹ của Nightcrawler, và người yêu của cô chính là Mystique trong nhân dạng của một người đàn ông, nhưng Marvel đồng thời cũng đã gạt bỏ ý tưởng này. Destiny có thể đã chết từ truyện tranh, nhưng nếu có cơ hội được đưa lên màn ảnh, chúng ta sẽ được khám phá cuốn nhật ký của cô ấy, nơi có thể dự đoán được tương lại.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất