Phim Ảnh

Những nhân vật phim TVB dù là chính diện nhưng vẫn bị 'ném đá'

Nga Cao
Chia sẻ

Lưu Tâm Du, Vương Hạo Tín, Trần Pháp Lạp, Mã Quốc Minh, Thái Tư Bối từng bị ăn chửi không ít dù đóng vai chính diện trong các phim TVB.

1/ Nguyên Nguyệt của Lưu Tâm Du trong Thâm Cung kế

Thâm cung kế là bom tấn cổ trang phối hợp với đài Tencent của TVB nên một diễn viên khá có tiếng tăm khu vực Đài Loan/ Trung Quốc như Lưu Tâm Du được đôn làm nữ chính bên cạnh Thị hậu TVB Hồ Định Hân, tiếc là hiệu ứng không như kì vọng. Thứ nhất, Lưu Tâm Du bị chỉ trích “cưa sừng làm nghé”, đã 35 tuổi mà còn vào vai một thiếu nữ thơ ngây như Nguyên Nguyệt.

Thứ hai, đường dây kịch bản dù rất nỗ lực miêu tả Nguyên Nguyệt như phiên bản lai giữa Tiểu Yến Tử của Hoàn châu công chúa và Lưu Tam Hảo của Cung tâm kế nhưng không tới, khiến người ta chỉ nghĩ Nguyên Nguyệt chỉ là một cô gái không biết trời cao đất dày và ăn may. Phong cách diễn xuất của Lưu Tâm Du cũng không cùng một màu với những bạn diễn Hong Kong khác trong phim.

2/ Huỳnh Vi Gia của Vương Hạo Tín trong Sóng gió gia tộc 3

Vai diễn Huỳnh Vi Gia của diễn viên TVB Vương Hạo Tín trong Sóng gió gia tộc 3 được kì vọng sẽ khiến khán giả quên đi sự vắng mặt của Trần Hào hay Lâm Phong trong hai đàn anh “tiền nhiệm” là Sóng gió gia tộcSức mạnh tình thân, nhưng rõ ràng là anh đã không làm được điều này. Huỳnh Vi Gia trong phim là một cậu ấm ăn chơi nửa mùa, không có chí lớn và yếu đuối trong tình cảm.

Khi người tình trong mộng Hứa Bối Nhi (Sầm Lệ Hương) kết hôn với chồng giàu có, anh chỉ biết quay ra oán trách bố mẹ mình không chịu khiến anh tu tỉnh làm ăn sớm hơn. Khi thất tình, Huỳnh Vi Gia lại bỏ đi du lịch dài ngày, khiến cho chuyện kinh doanh gia tộc bị người cậu Lăng Thừa Phong (Huỳnh Tông Trạch) thao túng. Công bằng mà nói, Vương Hạo Tín diễn không tệ, nhưng vai của anh thì quá tệ!

3/ Bối Tâm Du của Thái Tư Bối trong Thiết mã gặp chiến xa

Vai diễn Bối Tâm Du của diễn viên TVB Thái Tư Bối rất mờ nhạt, không hề có khí chất hay cá tính nổi bật, chỉ khiến khán giả nhớ đến vai cảnh sát giao thông Vệ Anh Tư của Thái Thiếu Phân trong Cảnh sát đặc nhiệm năm nào. Chưa kể, nữ thứ Đường Thi Vịnh trong phim diễn có phần lấn át Thái Tư Bối.

4/ Hà Niên Hy của Trần Pháp Lạp trong Bao la vùng trời 2

Hà Niên Hy của diễn viên TVB Trần Pháp Lạp được xây dựng trong kịch bản như một cô gái vì mất đi hôn phu trong tai nạn máy bay mà tìm kiếm bóng hình người cũ trong Cố Hạ Dương (Trương Trí Lâm). Sau đó, Hà Niên Hy cũng vì người này mà thi làm phi công, từ đó tiếp xúc, nảy sinh tình cảm với Đường Diệc Thâm (Ngô Trấn Vũ). Sự thay lòng đổi dạ khá nhanh của Hà Niên Hy gây phản cảm cho khán giả.

Ngoài ra, nhân vật cũng bị chỉ trích vô trách nhiệm, tâm lí bất ổn mà lại muốn giữ lấy mạng sống cả trăm người. Trần Pháp Lạp diễn nội tâm của nhân vật cũng không thuyết phục. Vì thế, fans Bao la vùng trời lại nuối tiếc Diệp Tuyền ở phần 1 cũng như bực mình vì đất diễn Hồ Hạnh Nhi trong phần 2 này bị hạn chế.

5/ Từ Minh của Mã Quốc Minh trong Hồi đáo Tam Quốc

Diễn viên TVB Mã Quốc Minh bị chê “cưa sừng làm nghé”, diễn phô trương, quá lố nhân vật Từ Minh trong Hồi đáo Tam Quốc. Khán giả nhận xét, Mã Quốc Minh dường như không hề có chút năng khiếu diễn hài nào.

Còn bạn, bạn cảm thấy nhân vật nào đáng bị “ném đá” nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất