Phim Ảnh

Những nhân vật đáng yêu không ngờ tới trong ‘Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta’

Vy Linh
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta hiện đang là một bộ phim vô cùng được yêu thích với sự tham gia của Lâm Nhất và Hình Phi trong vai cặp đôi chính Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt.

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta hiện đang là một bộ phim vô cùng được yêu thích. Ngoài sự dễ thương của cặp đôi nhân vật chính còn có rất nhiều nhân vật phụ, thời lượng lên sóng ít nhưng lại vô cùng đáng yêu.

Đầu tiên phải kể đến Dì Hoàng- Bà mẹ quốc dân - mẹ của Tư Đồ Mạt.

Lúc đầu, ấn tượng về dì Hoàng thì quả có hơi sợ hãi vì bất cứ khi nào gọi điện là đều rất lớn tiếng ép con gái mình làm cái này làm cái kia. Đến Tư Đồ Mạt cũng phải bất lực vì mẹ mình. Tư Đồ Mạt yêu thích làm quảng cáo nhưng lại theo học chuyên ngành kế toán cũng là do bố mẹ định hướng, bắt học ngành đó để ra trường dễ xin việc.

Khi dì Hoàng thông báo lên thăm, Tư Đồ Mạt cũng vô cùng miễn cưỡng vì bản thân Tư Đồ Mạt biết rõ mẹ cô lên có mục đích chính đó là xem nơi ăn chốn ở mới của cô và tất nhiên thêm vào đó sẽ là vài lời dạy dỗ, hướng dẫn mang tính chất ép buộc. Tuy đối với Tư Đồ Mạt, mẹ là một người rất khó “trị” nhưng đối với khán giả, dì Hoàng lại là cả một bầu trời đáng yêu. Thứ nhất, dì Hoàng lên đã tạo cơ hội cho đôi trẻ Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch xích lại gần nhau hơn.

Vừa lên đến nơi, dì Hoàng đã gọi Cố Vị Dịch đi ăn cùng rồi tiện về luôn nhà Cố Vị Dịch chơi. Ngồi nói chuyện nhất định cũng phải nhắc đến chuyện yêu đương, nào là không nên học quá nhiều, nào là cũng phải chú ý đến chuyện tình cảm, rồi lại còn lộ liễu gợi ý con gái mình. Cố Vị Dịch nghe cũng bùi tai, lại trúng ý bản thân nên gật đầu vâng dạ liên tục không ngớt.

Nói chuyện không thì buồn nên dì Hoàng tiện có mè đen và óc chó mang từ tận dưới nhà lên nên hăm hở vào bếp nấu chè để cả nhà ba người vui vẻ ăn bên nhau. Lúc dì Hoàng đi rang mè còn đặc biệt phân phó Cố Vị Dịch đi tách hạt óc chó. Kết quả đúng như dự liệu của dì, Tư Đồ Mạt cùng Cố Vị Dịch vừa tách óc chó vừa chơi đùa vô cùng vui vẻ.

Làm xong thì đến ăn, ăn xong ngay lập tức buông bát đũa, tự động về phòng Tư Đồ Mạt ngủ, mặc cho Tư Đồ Mạt nói sẽ ra khách sạn ngủ.

Ăn rồi ngủ, dì Hoàng cũng không quên làm phong phú thêm thực đơn bắt rể bằng cách dụ dỗ Cố Vị Dịch và con gái mình cùng đi chơi mạt chược. Dì Hoàng quả không hổ danh là bà mẹ ba con, ra chiêu nào thắng chiêu ấy. Cứ như thế, Tư Đồ Mạt trong suốt mấy ngày mẹ lên thăm là phải ở trong nhà Cố Vị Dịch, vì thế mà tình cảm đôi lứa cũng có nhiều tiến triển.

Dì Hoàng trước khi về còn ra tuyệt chiêu ép Tư Đồ Mạt ký quân lệnh trạng, hứa không được rời khỏi nhà Cố Vị Dịch. Sau đó còn đem quân lệnh trạng đó gửi cho Cố Vị Dịch là bằng chứng. Thật đúng là gừng càng già càng cay.

Ngắm rể chuẩn đã đành, dì Hoàng còn vô cùng mạnh tay xua đuổi vệ tinh lâu năm bên cạnh con gái mình, đó chính là Phó Phái. Dì Hoàng từ lâu đã tinh ý nhận ra Phó Phái không hề hợp với Tư Đồ Mạt, bản thân cũng không thấy điểm tốt ở Phó Phái nên quyết không để Tư Đồ Mạt và Phó Phái thành đôi. Giữa đường đi về nhà Cố Vị Dịch gặp phó phái, dì Hoàng còn giả như không nhớ, đến lúc không giả vờ được nữa thì lại nói phải về nhà nấu cơm, không tiếp chuyện nữa. Mẹ vợ tương lai của Cố Vị Dịch quả thật đúng là cao thủ.

Ngoài dì Hoàng bá đạo, ngày những tập đầu, khán giả còn bắt gặp một anh bác sĩ vô cùng đáng yêu.

Anh bác sĩ này tuổi cũng còn khá trẻ nên có vẻ như rất hiểu tâm lý các cô cậu học sinh, sinh viên. Lần đầu tiên Tư Đồ Mạt, Cố Vị Dịch gặp bác sĩ là khi Tư Đồ Mạt bị cướp túi sách, Cố Vị Dịch đưa Tư Đồ Mạt đến bệnh viện để băng bó.Tuy chỉ là những vết xước ngoài da nhưng Cố Vị Dịch lại lấy hẳn xe lăn để đưa Tư Đồ Mạt vào khám khiến anh bác sĩ này ngạc nhiên. Nhưng thay vì mắng mỏ dùng đồ sai mục đích thì anh bác sĩ trẻ này lại tự cho mình thông minh, tiên đoán đôi trẻ là người yêu đang diễn trò ân ái.

Khử trùng băng bó cho Tư Đồ Mạt xong, thấy Tư Đồ Mạt định đi mà không ngồi xe lăn, anh bác sĩ này còn động viên, cổ vũ, khuyến khích Tư Đồ Mạt ngồi. Dù sao cũng là tài nguyên không dùng đến nên cứ dùng tự nhiên. Đến bệnh viện gặp được người bác sĩ như thế này, bệnh nhân đúng là không còn lo sợ gì nữa.

Lần đầu tiên gặp có thể là vô tình, nhưng lần thứ hai gặp đúng là định mệnh. Tư Đồ Mạt bị viêm dạ dày, vẫn là Cố Vị Dịch đưa đi viện và chăm sóc nên anh bác sĩ này càng có cơ sở để khẳng định Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt là một đôi. Không những khuyên Cố Vị Dịch đừng lo, đừng sốt ruột mà còn buông lời trêu chọc đừng hạ độc bạn gái mình thêm nữa.

Anh bác sĩ này cứ vô tình mà nói ra câu nào là chất phát ngất câu đấy. Khi Tư Đồ Mạt ra viện, đi cùng Phó Phái, xuống cầu thang lại gặp anh bác sĩ. Và anh bác sĩ lại bắt đầu trổ tài thám tử khi nhận định Phó Phái là bạn còn Cố Vị Dịch mới đích thực là người yêu. Tiện mồm khuyên luôn Tư Đồ Mạt sau này cẩn thận, đừng để người yêu phải lo lắng nữa.

Quả thực anh bác sĩ tuy vô tình nhưng lại là nhân chứng sống cho mọi cử chỉ quan tâm, mọi suy tư lo lắng mà Cố Vị Dịch dành cho Tư Đồ Mạt. Anh bác sĩ luôn tự cho mình là thám tử biết tuốt này quả thực là một nhân tố vô cùng hay ho.

Xung quanh Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch có nhiều người vô cùng đáng yêu, nhưng bên cạnh đó không thể quên mất sự xuất hiện của bạn nhỏ Viên Viên dễ thương.

Viên Viên thật ra là một cái máy hút bụi được Cố Vị Dịch vì tò mò mà mua về từ siêu thị. Viên Viên tròn, nhỏ nhưng lại rất được việc. Ngoài quét nhà, hút bụi, Viên Viên còn biết nhận diện giọng nói: Cố Vị Dịch là chủ nhân còn Tư Đồ Mạt là nữ chủ nhân. Ngoài ra Viên Viên cũng bất đắc dĩ làm phương tiện chuyên chở bia, nước ngọt từ tay Cố Vị Dịch đến tay Tư Đồ Mạt. Viên Viên chính là cầu nối tình cảm từ trái tim đến dạ dày. Vì khả năng làm việc không mệt mỏi cùng biệt tài luồn lách mọi ngõ ngách trong nhà, Viên Viên cũng chính là chứng nhân tình cảm của Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch trong suốt những ngày hai người sống chung nhà với nhau.

Nói chung, Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt dễ thương nhưng những người bên cạnh hai người đó cũng dễ thương không kém. Khán giả còn thấy có sự xuất hiện của nhân vật dễ thương, đáng yêu nào nữa, hãy cùng chia sẻ với Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất