Phim Ảnh

Những nhân vật chính diện nào trong comic của Marvel xứng đáng có phim riêng?

Yasha
Chia sẻ

Như độc giả đã biết, bom tấn "Avengers 4: Endgame" sẽ là quả bom lớn nhất sẽ công phá phòng vé trong năm nay. Không chỉ là phần khép lại cuộc chiến lớn nhất trong lịch sử phim siêu anh hùng, "Avengers 4" cũng sẽ là lời từ biệt của những huyền thoại.

Rất có thể Thor, Hulk, đặc biệt là Iron Man Captain America sẽ “hi sinh”. Vì thế, việc Marvel sẽ đưa 1 siêu anh hùng có thể thay thế những huyền thoại này là hoàn toàn có thể, nhất là những anh hùng trẻ nhằm đảm bảo họ có thể phát triển và kéo dài vũ trụ điện ảnh theo thời gian. Vậy những anh hùng nào xứng đáng có được phim riêng? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Robbie Reyes - Ghost Rider

Robbie lái chiếc Hell Charge trong nguyên tác

Vào năm 2007, phần phim Ghost Rider đầu tiên được nhào nặn bởi đạo diễn Mark Steven JohnsonColumbia Pictures đã tạo nên 1 cơn sốt trong lòng khán giả. Tuy không thực sự thành công, Ghost Rider 2007 đã trở thành 1 dấu ấn còn được nhắc tới tận ngày nay và được coi là có triển vọng cực lớn. Tuy nhiên, sự ra mắt của phần phim vào năm 2012 - Ghost Rider: Spirit of Vengeance lại trở thành 1 nỗi thất vọng, 1 sự thất bại nặng nề về mọi mặt khiến Ma Tốc Độ phải vắng bóng trên màn ảnh trong 1 thời gian khá dài.

Vào năm 2016, Marvel đã đưa Ghost Rider tới màn ảnh nhỏ trong bộ phim Agents of S.H.I.E.L.D. mùa 4. Tuy xuất hiện không nhiều, nhưng Ghost Rider thực sự đã trở thành nhân tố kéo sự thu hút của khán giả quay trở lại với series truyền hình này.

Robbie trong AOS mùa 4

Khác với 2 phần phim riêng từ Sony kia, Ghost Rider ở đây lại là Robbie Reyes, 1 tay đua xe bốc lửa. Trái với tiền bối Johnny Blaze chuyên về xe đua phân khối lớn, Robbie lại sở hữu chiếc xe Hell Charge - là 1 chiếc Dodge Charger 1969 kì quái. Trong nguyên tác, linh hồn báo thù mang tên Eli - linh hồn ông chú độc ác của Robbie đã trú ngụ trong chiếc xe và biến cậu trở thành 1 Ghost Rider. Tuy nhiên, Marvel đã thay đổi tiểu sử của anh khi đưa vào phim.

Hồi sinh từ cái chết và trở thành Ghost Rider

Sẽ thật phí phạm nếu Robbie chỉ có thể xuất hiện trong những series truyền hình. Trong Phase sắp tới của MCU, chắc hẳn anh sẽ được tung hoành trên màn ảnh rộng. Còn gì tuyệt vời hơn những màn đua xe cực hoành tráng, ngọn lửa bạo lực thiêu đốt mọi thứ kia chứ?

Ngoài ra, việc Marvel làm phim riêng về Ghost Rider cũng đảm bảo về phương hướng chiến thuật, khi họ sẽ có nền tảng khai thác thế giới huyền bí cực ăn khách và hướng tới các bộ phim dán nhãn rate R sau này.

2. Amadeus Cho - The Hulk, The Brawn

Chàng Hulk trẻ tuổi, vui tính của Marvel

Amadeus Cho là 1 thiếu niên thiên tài người Mỹ gốc Hàn Quốc. Trong nguyên tác, Amadeus được xếp vào 1 trong 8 bộ óc vĩ đại nhất hành tinh, cùng với Mr.Fantastic, Tony Stark, Victor Vom Doom, Hank McCoy, Hank Pym, T'Challa Bruce Banner.

Sau sự kiện Time Runs Out, Amadeus đã cố gắng giúp đỡ Hulk khi anh ta bị kẹt trong 1 lượng bức xạ gamma quá lớn, đủ để giết chết Hulk. Bằng cách sử dụng các nanite đặc biệt, Amadeus đã thay đổi cấu trúc tế bào của mình nhằm khiến chúng có thể hấp thụ, chứa được năng lượng gamma rồi vô tình trở thành 1 Hulk mới.

Amadeus cứu Bruce Banner trong “Totally Awesome Hulk #4”

Là 1 Hulk bớt điên loạn hơn, với bề ngoài là Hulk và bên trong là trí óc thiên tài, Amadeus tự hào mình là 1 Hulk thông minh hơn, tốt hơn và vui vẻ hành hiệp trượng nghĩa 1 cách công khai. Cậu đã tham gia rất nhiều nhóm siêu anh hùng và trở thành thành viên sáng lập của Champions - 1 đội siêu anh hùng thiếu niên.

Trong Incredible Hulk (2017) #717, để ngăn chặn nhân cách Hulk điên cuồng trong cậu, các thành viên của Champions đã tiêm 1 loại nanobots vào cậu gây phá hủy các tế bào lưu trữ Gamma. Từ đó, cậu đã trở thành 1 Hulk nhỏ con hơn, sở hữu 1 phần sức mạnh của Hulk nguyên bản và cơ thể cậu sẽ ở trạng thái này vĩnh viễn. Hiện tại, cậu chiến đấu với danh nghĩa siêu anh hùng là The Brawn.

Sẽ thật thú vị nếu chúng ta được chứng kiến hình ảnh 1 Hulk thông minh, dùng trí não hơn dùng sức trên màn ảnh phải không. Có lẽ, Amadeus sẽ được thay thế từ nhân vật mờ nhạt do Martin Starr đảm nhận trong phim Incredible Hulk thành 1 chàng Hàn Quốc đẹp trai trong tương lai thì sao? Đây chắc hẳn cũng là 1 lợi thế chiến lược nếu Marvel muốn tiến công vào thị trường châu Á.

Amadeus Cho trong phim “Incredible Hulk”

3. Ironheart

Ironheart trong nguyên tác hiện tại

Trong nguyên tác, Ironheart vốn là bí danh siêu anh hùng của 1 cô bé thiên tài da màu, có tên là Riri Williams. Tuy nhiên, xét theo sự tương đồng về màu da, khả năng và tuổi tác thì khả năng cao nhân vật Riri sẽ không xuất hiện, mà khả năng chính Shuri sẽ được nhắm tới và trở thành 1 Ironheart thay thế cho sự ra đi của Tony Stark sau Avengers 4.

Có lẽ, việc để cho Pepper Potts trở thành Rescue cũng là 1 phép thử của Marvel, để xem liệu fan có chấp nhận 1 nữ siêu anh hùng trong bộ giáp Iron Man không. Chúng sẽ hoàn toàn có thể chờ đợi giây phút này trong tương lai.

Có lẽ, đây lại là 1 phép thử hữu hiệu

4. Sam Alexander - Nova

Có lẽ “Nova” là 1 siêu anh hùng khá xa lạ với khán giả chỉ theo dõi MCU, nhưng quân đoàn Nova chắc hẳn đã quá đỗi quen thuộc. Trong nguyên tác, Nova là bí danh của các sĩ quan, chiến binh sử dụng hệ thống Nova Force của quân đoàn Nova trên hành tinh Xandar.

Nova Richard Rider hay Sam Alexander cũng đều là những nhân vật rất thú vị, rất xứng đáng để có phim riêng. Họ không chỉ mạnh mà còn có thể mở ra thế giới quan rộng lớn về thế giới bên ngoài vũ trụ đến cho khán giả. Tuy nhiên, siêu anh hùng Nova có thể được đưa lên phim hay không thì quả thật rất khó, khi Xandar đã tan nát dưới tay Thanos và vẫn chưa thấy được sự tồn tại của hệ thống Nova Force trong MCU.

Ngoài 4 nhân vật trên, 3 nhân vật cũng xứng đáng có được phim riêng còn bao gồm The Punisher, Iron Fist và Winter Soldier.

Cũng như Sam Wilson, Bucky từng trở thành Cap

Theo nhận định, Iron Fist xứng đáng có 1 phim riêng đậm chất võ thuật thay vì màn biểu diễn nhạt nhẽo trong 2 mùa của Iron Fist. Tương tự, The Punisher và Winter Soldier cũng là 2 nhân vật có thể làm phim riêng theo hướng hành động, tâm lý, đặc biệt khi trong nguyên tác thì Bucky Barnes từng trở thành Captain America thay thế Steve Rogers trong 1 thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Yasha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất