Phim Ảnh

Những ‘người tình màn ảnh’ hoàn hảo của nam thần xứ chùa Vàng Mario Maurer

Ng T Hà
Chia sẻ

Mario Maurer vốn luôn là một trong những cái tên nổi tiếng nhất làng giải trí Thái Lan. Không có gì để bàn cãi về khả năng diễn xuất, ngoại hình điển trai, Mario không chỉ nổi tiếng trong nước mà với quốc tế anh cũng là cái tên luôn được săn đón.

Mario Maurer thành công trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật, là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu đình đám. Nhưng hơn hết, lĩnh vực mà Mario thành công nhất cũng như đam mê nhất là diễn xuất.

Anh là diễn viên hạng A của channel 3 với số lượng lớn lakorn từng tham gia. Ngoài ra, lĩnh vực phim điện ảnh của Mario cũng cực kì thu hút. Tham gia đóng phim từ sớm, đến hiện tại có thể nói Mario xứng danh nam thần hàng đầu Thái lan. Chúng ta cùng xem những mỹ nhân là “người tình màn ảnh” xuất sắc của anh chàng Mario Maurer nhé!

Taew Natapohn

Trong số các bạn diễn nữ đã từng hợp tác với Mario thì Taew là cái tên luôn được nhắc đến đầu tiên. Đơn giản, vì họ là cặp đôi đã từng hợp tác với nhau trong khá nhiều lakorn như : Ngọn lửa kiêu hãnh, Tình mờ vầng dương (2 phần). Từ đó, họ nhanh chóng trở thành koojin được yêu mến cũng như ủng hộ cực kì lớn từ phía khán giả. Là 1 bạn diễn nữ thành công cùng Mario, bên cạnh đó Taew cũng là một người em đồng nghiệp thân thiết nhất của Mario. Cũng đã khá lâu rồi kể từ sau Tình mờ vầng dương, khán giả chưa được thấy Taew Mario tái ngộ và đây cũng chính là điều mà nhiều khán giả mong chờ trong thời gian tới.

Mai Davika

Mai Davika là bạn diễn nữ cùng Mario trong bộ phim điện ảnh đình đám xứ chùa Vàng Tình người duyên ma. Bộ phim đã đưa hai nhân vật chính Mario và Davika đến gần hơn với khán giả trong và ngoài nước. Tình người duyên ma được cho là bộ phim điện ảnh thành công nhất của Mario đến thời điểm hiện tại. Sau Tình người duyên ma, Mario và Mai Davika đã tái hợp trong một lakorn của channel 3 sản xuất, là một bộ phim cổ trang có tựa đề Hẹn ước hoa Champa. Hơn nữa, cặp đôi cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng lớn, trong đó có cả những giải thưởng quốc tế.

Mint Chalida

MintMario là một sự kết hợp hoàn toàn mới mà nhà sản xuất đã gửi gắm vào cặp nam nữ chính. Bộ phim có tựa đề Tình yêu duy nhất sự kết hợp thành công và hoàn hảo của Mario và Mint. Là bộ phim tình cảm, nhiều yếu tố hài hước đáng yêu gây cười cho khán giả. Dù là lần đầu hợp tác tuy nhiên cặp đôi tỏ ra khá ăn ý. Trong thời gian lên sóng, bộ phim nhận được sự hưởng ứng rất tốt từ phía người xem. Như Mario từng chia sẻ: “Muốn có cơ hội đóng phim cùng em Mint trong những tác phẩm khác nữa”.

Toey Jarin

Cặp đôi ‘”lầy lội” được nhà sản xuất mời tham gia bộ drama Cậu chủ về vườn. Hình tượng của Mario trong phim là một cậu chủ cứng đầu vì từ nhỏ đã luôn được cưng chiều. Còn Toey vào vai một cô gái giỏi làm vườn, tốt bụng. Số phận đưa đẩy khiến Toey là người phải thay đổi tính tình của cậu chủ ngang ngược để anh có thể chính danh thừa kế tài sản. Cậu chủ về vườn đưa tới khán giả những giây phút thoải mái cùng câu chuyện tình yêu “ghét của nào trời trao của đó” đầy ngang trái.

Baifern Pimchanok

Cũng là một bạn diễn nữ thành công cùng Mario, Baifern nhận được không ít sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Cả hai tham gia bộ phim điện ảnh A little thing called love và bộ phim cũng nằm trong TOP những bộ phim điện ảnh thành công nhất thời điểm đó. Cũng khá lâu rồi kể từ ngày phim công chiếu tuy nhiên bộ phim vẫn để lại dấu ấn rất tốt trong lòng khán giả. Sau đó, Mario và Baifern cũng nhận được nhiều hợp đồng làm việc chung khiến các fan của cặp đôi này rất vui vẻ. Thời gian tới, hi vọng rằng cả hai sẽ tái hợp trong một bộ phim truyền hình đặc sắc.

Vill Wannarot

Tiếp tục là một bộ phim điện ảnh ma có tựa đề Take Me Home. Chắc hẳn rằng bộ phim đã được “đo li đóng giày” cho cặp Vill và Mario. Không có gì để bàn cãi về sức hấp dẫn của bộ phim, những tình tiết bất ngờ khiến khán giả không khỏi giật mình. Với một diễn viên có nhiều lần đóng phim điện ảnh như Mario thì Take me home cũng sẽ không làm khó anh. Mario nhận được rất nhiều lời khen về lối diễn xuất đa tài của anh chàng. Cặp đôi Mario Vill hợp tác khá ăn ý, hơn thế cặp đôi này cũng xứng danh ‘ lầy lội’ mỗi lần có dự án chung.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất