Phim Ảnh

Những ngôi sao Thái Lan có ngoại hình giống nhau và đóng vai anh chị em trong các bộ phim truyền hình

Ng T Hà
Chia sẻ

Đã giống nhau, những diễn viên Thái Lan này có đóng vai anh chị em cùng nhà, thử hỏi khán giả sao không nhầm lẫn?

Những ngôi sao Thái Lan trông giống nhau và đóng vai anh chị em trong các bộ phim truyền hình. Đây là một điều khá thú vị với các fan khi họ nhận thấy điều đặc biệt này.

Taew Natapohn và Mew Nittha

Taew NatapohnMew Nittha đóng vai chị em trong một bộ phim truyền hình Rak Nakara cùng với Mark Prin năm 2017. Cả hai được fan nhận xét là có gương mặt khá giống nhau, liệu không biết có phải do chơi chung lâu nên thành vậy.

Mối quan hệ của Taew NatapohnMew Nittha ngoài đời thực rất tốt. Giống như họ đã từng chia sẻ, gặp nhau lần đầu đã thấy có gì đó gắn kết và thân thiết. Hai ngôi sao xinh đẹp nổi tiếng thường xuyên gặp gỡ, quan tâm nhau luôn luôn xuất hiện cùng nhau khiến các fan của hai nhà vô cùng hạnh phúc.

Tình cảm giữa Mew NitthaTaew Natapohn vốn luôn tốt đẹp và đáng trân trọng. Gần đây nhất, hai cô nàng còn rủ nhau tới xem concert của nhóm nhạc BLACKPINK, các fan hâm mộ nhận ra và khen rằng hai chị em rất xinh đẹp và dễ thương.

Aum Patchrapa và Nune Woranuch

Nhiều người nói rằng họ thực sự trông giống nhau khi còn trẻ. Aum PatchrapaNune Woranuch đóng vai chị em trong một bộ phim truyền hình Rak Nakara năm 2000.

Cả hai đã từng hoạt động chung trong nhà đài CH7 một thời gian khá dài. Sau này, dù Nune Woranuch trở thành nghệ sĩ tự do thì mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt.

Thật đáng ghen tị với nhan sắc của hai mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Thái Lan mỗi khi họ đứng cạnh nhau. Nune WoranuchAum Patchrapa đã có khoảng thời gian rất dài bên cạnh nhau, thậm chí còn thân thiết như chị em ruột. Dù họ không quá thường xuyên gặp mặt vì công việc cá nhân thế nhưng cả hai luôn xuất hiện cùng đối phương trong những dịp đặc biệt nhất.

Aum Atichart và Hack Rungrueng

Vì trông giống nhau, nhà sản xuất đã mời họ đóng vai anh em trong một bộ phim truyền hình ăn khách lớn Jam Leuy Ruk năm 2008.

Thậm chí khi lên phim khán giả xem truyền hình không thể không trầm trồ với gương mặt hao hao giống nhau của hai nam diễn viên. Khen nhà sản xuất mát tay khi chọn diễn viên quá phù hợp, fan hâm mộ còn truyền tai nhau nhìn họ giống như “anh em thất lạc” vậy.

Khác với Hack Rungrueng, nam thần Aum Atichart dù đã lập gia đình nhưng anh vẫn tiếp tục tham gia đóng phim, bộ phim gần đây nhất của anh là Ngao (2018). Nam tài tử Hack Rungrueng đã ngưng đóng phim từ năm 2010 để tập trung cho công việc riêng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất