Phim Ảnh

Những ngôi sao nổi tiếng có xuất phát điểm từ vương quốc Disney (Phần 2): Gọi tên thế hệ vàng của những Miley Cyrus và Selena Gomez

Cindy
Chia sẻ

Disney Chanel luôn được biết đến là cái nôi của những tài năng trẻ và những cái tên như Miley Cyrus hay Selena Gomez là minh chứng hùng hồn cho điều này.

Jake T.Austin

Tại Disney Channel, Jake T. Austin đã đảm nhận vai diễn Max Russo trong Wizards of Waverly Place. Kể từ khi đóng chung với Selena Gomez, Austin không ngừng thể hiện năng lực của mình trên màn ảnh rộng, và đã tham gia một lượng lớn các bộ phim dưới hình thức lồng tiếng. Rio, The Emoji Movie The Ant Bully là những vai đáng chú ý, mặc dù anh cũng có một vài vai diễn hành động trực tiếp.

Thành công của Austin trong vai trò diễn viên lồng tiếng không có gì đáng ngạc nhiên, xem xét việc anh từng tham gia lồng tiếng cho vai diễn người anh họ Diego trong Dore The Explorer cùng lúc với Wizards Of Waverly Place. Thật không may, anh ấy đã không nhận được vai Diego trong bộ phim live-action, đó là một sự xấu hổ thực sự. Có lẽ đó cũng là một may mắn vì anh ta sẽ không muốn trở thành một tên đào mỏ với vai diễn đó.

Miley Cyrus

Miley Cyrus chắc chắn được biết như là một ngôi sao âm nhạc nhiều hơn là một diễn viên, nhưng đừng quên khi cô ấy đang sống tốt trong cả hai thế giới. Ngôi sao của Hannah Montana là tiếng vang lớn của Disney Channel. Trong khi sự nghiệp âm nhạc của cô đang rất thành công nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu xem cô như là một nữ diễn viên lớn tiếp theo của Hollywood sau vai diễn trong The Last Song.

Cyrus đã có một số vai diễn ban đầu như trong LOL, nhưng sự thay đổi hình ảnh của cô đã dẫn đến những vai diễn mà cô ấy tự thực hiện (The Night Before) hoặc một phiên bản khác của cô (Black Mirror). Điều đó tốt, và mặc dù cô ấy khó có thể thoát khỏi hình ảnh đó, cô ấy vẫn có những màn trình diễn như một nữ diễn viên chuyên nghiệp để có thể chuyển đổi sang một hình ảnh nghiêm túc hơn trong sự nghiệp. Cô ấy sẽ làm điều đó chứ?

Danielle Panabaker

Danielle Panabaker là một ngôi sao của Disney Channel, mặc dù mọi người có thể không xem cô là ngôi sao của Disney Channel theo chính thống. Em gái của cô, Kay Panabaker, đã đóng vai Debbie trong Phil of the Future, nhưng Danielle cũng đi cùng và xuất hiện trong các bộ phim của Disney Channel bên cạnh em gái của cô như Stuck in the Suburb Read It and Weep.

Trong khi cô có thể được biết đến nhiều hơn với cái tên Caitlin Snow và Killer Frost trên The Flash, thì Danielle Panabaker cũng đã xuất hiện trong một thế giới siêu anh hùng trên màn bạc trong Sky High. Cô cũng có một cuộc chạy đua kịch tích trong thể loại kinh dị, với các vai diễn trong Friday The 13th, John Carpenter's The Ward Pirahna 3DD. Cô ấy đã không tham gia nhiều bộ phim kể từ Arrow, nhưng nếu có, chắc chắn cô ấy sẽ có một lượng lớn người hâm mộ sẵn sàng đón nhận.

Bella Throne

Như đã đề cập trước đó trong bài đăng với Zendaya, Bella Thorne là một nửa còn lại của Shake It Up của Disney Channel. Mặc dù cô không được ra mắt như một siêu sao như bạn diễn của cũ của cô, Thorne vẫn duy trì sự nghiệp thành công trong phim và thu hút được một lượng người hâm mộ đáng kể khi xuất hiện trong các bộ phim như The Duff, Amityville: The Awakening Assassination Nation .

Đó chỉ là một vài trong số những bộ phim mà Thorne đã tham gia, vì không ai có thể biết được rằng sự nghiệp của cô trở nên sa sút kể từ khi rời Disney Channel. Cô xuất phát với tư cách là một nữ diễn viên, bắt đầu diễn xuất từ năm 6 tuổi với một vai diễn không được công nhận trong bộ phim hài song sinh kỳ quái Stuck On You. Một xuất phát điểm không mấy thuận lợi, nhưng cô vẫn chưa từng từ bỏ con đường này.

Hilary Duff

Một trong những ngôi sao lớn của Disney trong thiên niên kỷ mới, Hilary Duff đã bùng nổ trên Disney Channel với Lizzie McGuire, và sớm trở thành một trong những người nổi bật của Nhà Chuột. Điều đó khá hiển nhiên khi cô quyết định chuyển sang thế giới phim ảnh, và đến cuối cuộc chạy của Lizzie McGuire, cô đã thực hiện bước nhảy lớn bằng việc tham gia mộ bộ phim dựa trên một gameshow, một vai chính trong Agent Cody Banks, và một vai diễn tiếp theo trong Cheaper By The Dozen.

Sự nghiệp điện ảnh của Duff khởi đầu mạnh mẽ, nhưng êm dịu trong những năm sau đó. Cô ấy không phải là người xuất hiện trong các bộ phim bom tấn lớn bằng mọi cách, nhưng đã đạt được một số thành công trong dòng phim độc lập và duy trì sự nghiệp truyền hình vững chắc thông qua các chương trình như Younger. Với sự xuất hiện liên tục của cô ấy ở Hollywood, sẽ không quá điên rồ khi nghĩ rằng cô ấy sẽ đảm nhận một vai diễn trong một bộ phim điện ảnh lớn trong tương lai.

Selane Gomez

Disney Channel đã có kế hoạch lớn cho Selena Gomez khi cô lần đầu tham gia Nhà Chuột thông qua vai diễn định kỳ trên Hannah Montana, và thử một vài ý tưởng trước khi khởi động thành công sự nghiệp với Wizards of Waverly Place. Thật kỳ lạ, cả hai lần thử đầu tiên của cô đều bị từ chối như Lizzie McGuire The Suite Life of Zack & Cody, có thể cho thấy Nhà Chuột nghĩ rằng họ đã có Hilary Duff hay Cole Sprouse tiếp theo trong tay.

Giống như Miley Cyrus, sự nghiệp âm nhạc của Selena Gomez dường như đã vượt qua một số bộ phim mà cô ấy đã thực hiện kể từ khi rời Disney, nhưng cô ấy vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý. Không giống như Cyrus, những vai diễn này thường là những vai mà cô không thể hiện bản thân hay một phiên bản cá tính khác của mình, chẳng hạn như vai diễn của cô trong The Dead Don't Die hoặc Neighbor 2: Sorority Rising. Cô ấy cũng tham gia một số lượng lớn phim với vai trò lồng tiếng, và là giọng nói của Mavis trong Hotel Transylvania.

Justin Timberlake

Justin Timberlake là một cựu ngôi sao khác của Mickey Mouse Club đã trở thành một nghệ sĩ âm nhạc quốc tế, nhưng đừng quên anh ấy có những đóng góp đáng kinh ngạc cho thế giới phim ảnh. Một số vai diễn trong các bộ phim được hoan nghênh như The Social Network, và một số bộ phim khác như The Love Guru - bộ phim được yêu thích gần như toàn cầu.

Gần đây, nhiều người sẽ nhận ra Justin Timberlake là tiếng nói của Branch trong loạt phim Trolls. Đó không phải là vai diễn quyến rũ nhất đối với một biểu tượng nhạc pop như anh ấy hay sao? Nhưng này, giờ anh ấy là một người cha. Điều đó không có nghĩa là chúng ta vẫn không thích nhìn thấy J.T. trong một bức tranh lớn khác của Hollywood bất cứ lúc nào, nhưng hy vọng rằng bộ phim live-action tiếp theo của anh ấy là một điều đáng để bàn tán xôn xao.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất