Phim Ảnh

Những ngôi sao nổi tiếng có xuất phát điểm từ vương quốc Disney (Phần 1): Không thể thiếu Zendaya và Zac Efron

Cindy
Chia sẻ

Disney Chanel luôn là một nơi tuyệt vời cho những tài năng trẻ. Một số ngôi sao nổi tiếng như Zendaya và Zac Efron đạt được những thành công lớn, trong khi đó những người khác có thể nói là ít thành công hơn.

Đối với những người khác, có thể nói rằng việc xuất phát từ Disney là một trong những điểm sáng đáng chú ý trong sự nghiệp của chính họ. Để ghi lại, The Mickey Mouse Club đã không liên doanh với Disney Channel cho đến năm 1989, vì vậy những ngôi sao tại thời điểm trước đó sẽ không được đưa vào. Ngoài ra, danh sách này chủ yếu bao gồm các ngôi sao lớn hơn với nhiều vai diễn điện ảnh.

Zendaya

Zendaya là một trong những ngôi sao mới của Disney đạt được thành công lớn. Với việc đảm nhận vai diễn MJ trong hai phần phim Spider-Man: Far From Home Homecoming đã nhanh chóng giúp cô nhận được nhiều vai diễn lớn khác. Điều này bao gồm vai diễn của cô trong The Greatest Showman, lồng tiếng trong Smallfoot, và góp mặt vào dàn diễn viên của Denis Villeneuve’s Dune.

Trước khi mọi thứ thực sự diễn ra với cô ở Hollywood, Zendaya từng đảm nhận vai diễn Rocky Blue trong loạt phim Shake It Up của Disney Channel. Đồng diễn viên và cũng là cựu ngôi sao nổi tiếng của Disney - Bella Thorne - cũng tham gia bộ phim đó. Nhưng cho đến khi Zendaya đảm nhận vai chính trong các bộ phim gốc như Zapped! và góp mặt trong loạt phim K.C. Undercover, cô mới có cơ hội trở thành gương mặt cho Disney. Không còn nghi ngờ gì nữa, hiện tại Zendaya chính là một trong những ngôi sao thành công nhất của Nhà Chuột.

Zac Efron

Khi nhắc đến Disney Chanel, không thể không nhắc đến Zac Efron. Mặc dù anh ấy đã có một vai diễn định kỳ trong loạt phim Summerland trước khi tham gia Nhà Chuột, nhưng mãi đến khi anh ấy chính thức ra mắt với vai diễn Troy Bolton trong High School Musical, Zac mới thực sự thu hút sự chú ý của thế giới.

Từ thời điểm đó, sự nghiệp của anh bắt đầu “tăng vọt” và “bay bổng” với những vai diễn ổn định trong các bộ phim điện ảnh lớn kể từ High School Music 3: Senior Year năm 2008. Anh ấy đã khiến chúng ta cười (17 Again), khóc (Charlie St. Cloud) và đôi khi là ghê tởm với chính chúng ta (Extremely Wicked, Shockingly Evil and Vile). Anh ấy là một diễn viên linh hoạt trong thế giới điện ảnh trong hơn một thập kỷ qua, vì vậy đừng hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại với loạt bản gốc của Disney Channel.

Ryan Gosling

Mặc dù anh ta chỉ là một phần của Disney từ năm 1993 đến năm 1994, Ryan Gosling là một lý do lớn khiến cho Disney Channel của The Mickey Mouse Club trở nên rất đáng chú ý. Không thể bàn cãi rằng Ryan Gosling chính là một trong những diễn viên lớn nhất nổi lên từ Disney, điều đó khá ổn vì phần lớn ngôi sao này được biết đến nhiều hơn nhờ khả năng ca hát.

Phải mất một thời gian để Ryan Gosling tìm thấy một vai diễn điện ảnh lớn trong ở Hollywood kể từ khi gia nhập The Mickey Mouse Club, và trớ trêu thay, đó lại là một bộ phim của Disney - Remember The Titans. Bốn năm sau, anh chiếm được cảm tình của những người hâm mộ với bộ phim lãng mạn The Notebook, sau đó anh tiếp tục oanh tạc thể loại phim độc lập với những vai diễn đáng chú ý bao gồm sự hợp tác của anh với Nicolas Winding Refn trong Drive and Only God Forgives. Bây giờ anh thực sự trở thành ngôi sao hạng A với La La Land, Blade Runner: 2049 First Man chỉ là một vài trong số những bộ phim lớn gần đây nhất của anh ấy.

Vanessa Hudgens

Vanessa Hudgens là một trong những ngôi sao nổi lên từ High School Musical đã gặt hái được nhiều thành công lớn, mặc dù cô ấy không chiếm được trái tim của chàng trai mà cô yêu quý trong loạt phim. Tuy nhiên, cô vẫn có một màn trình diễn khá vững chắc với các bộ phim như Beastly, Machete KillsSucker Punch và gần đây đã có một vai trò vững chắc trong loạt phim Polar của Netflix. Luôn có cảm giác như cô ấy đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp như cách mà Zendaya đang có hoặc thậm chí là Zac Efron.

Ngày đó có thể sẽ đến trong tương lai, khi Vanessa Hudgens chuẩn bị xuất hiện trong bộ phim Bad Boys For Life sắp tới. Cô ấy cũng đang cố gắng để được chọn vào vai Catwoman trong The Batman, điều này chắc chắn sẽ nâng cao hồ sơ ngôi sao của cô ấy theo cấp số nhân nếu đạt được vai diễn. Hudgens sẽ là một lựa chọn vững chắc cho Catwoman và điều đó có thể mang lại sự cứu rỗi sau khi bộ phim hài Powerless của DC bị hủy bỏ.

Cole Sprouse

Cole Sprouse có thể là một sự bổ sung gây tranh cãi trong danh sách, đặc biệt khi anh từng đảm nhận vai Julian trong Big Daddy và Ben Geller lúc trẻ trong Friends trước khi chính thức gia nhập Disney Channel. Như đã nói, màn trình diễn của Cole Sprouse trong The Suite Life of Zack and Cody cho phép anh ta sải bước như một diễn viên chuyên nghiệp, trái ngược với việc chia sẻ cùng một nhân vật và thời gian phát sóng với anh trai sinh đôi của anh là Dylan.

Bây giờ, cuối cùng anh cũng bắt đầu bước vào thế giới điện ảnh, với Five Feet Apart cho thấy một Cole Sprouse trưởng thành, có năng lực hơn so với những gì anh đã thể hiện với nhân vật Jughead ủ ê và mưu mô trong Riverdale. Đó thực sự là tất cả những gì có thể nói đến về danh tiếng của anh tại Disney, nhưng này, anh ấy chỉ mới 26. Còn rất nhiều thời gian để Cole Sprouse tiếp tục phát triển và thể hiện khả năng của mình hay có thể tìm thấy thành công tương tự như Zac Efron và Zendaya đã làm được.

Moises Arias

Moise Arias có thể không phải là một cái tên mà người thích xem phim có thể ngay lập tức nhận ra. Cái tên thậm chí có thể có một chút mơ hồ đối với người yêu thích Disney Channel, nhưng nam diễn viên này đã thực hiện một số động thái kể từ vai diễn Rico trong Hannah Montana. Ví dụ như, anh ấy cũng tham gia Five feet Apart và anh ấy thậm chí còn không phải là ngôi sao của một loạt phim Disney Channel như Cole Sprouse!

Ngoài ra, anh từng đảm nhận vai Bonzo trong Ender’s Game, và có vai trò trong Ben-Hur Pitch Perfect 3, đó chỉ là một số ít. Anh ấy hiện cũng là một phần của dự án Pete Davidson Judd Apatow đang trong quá trình phát triển, nghe có vẻ thú vị. Với một số vai diễn vững chắc trong tay cùng với nhiều thời gian trên con đường điện ảnh, Moise Arias sẽ là một tài năng mà chúng ta có thể theo dõi trong những năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất