Phim Ảnh

Preview 'Những ngày không quên' tập 23: Phát hiện anh rể đi với tiểu tam, Thư dằn mặt Vy bằng câu nói cực hiểm đậm chất Xính Lao

Migi
Chia sẻ

Không chịu cảnh Quốc quay lại với Huệ, cô Vy tiểu tam quyết tâm phá đám gia đình con gái cả bố Sơn đến cùng.

Preview tập 23 Những ngày không quên.

Không chỉ phải che giấu mẹ con Vy (Thanh Hương), Quốc (Tuấn Tú) còn phải chịu sức ép từ chồng cô (Minh Tiệp) - người bị chính Vy xúi giục đế phá nát gia đình Quốc. Ở cuối tập 22, cuộc gọi bất ngờ của chồng Vy đã khiến Huệ (Thu Quỳnh) nghi ngờ, khiến Quốc lo lắng gìn giữ mối quan hệ mới vừa hòa hoãn với vợ.

Preview 'Những ngày không quên' tập 23: Phát hiện anh rể đi với tiểu tam, Thư dằn mặt bằng câu thơ ngẫu hứng cực hiểm đậm chất Xính Lao

Trớ trêu thay khi sang tập 23, Thư (Bảo Thanh) lại bắt gặp Quốc và Vy lén lút đi cùng nhau. Dù bị cả hai lấp liếm rằng chỉ là đối tác của nhau và Vy đã có chồng, Thư vẫn tỏ ra không mấy tin tưởng và dằn mặt “tiểu tam” giúp chị gái bằng câu nói cực chất:“Đàn ông cũng chỉ như chén trà. Đậm đà thì uống, nhạt nhòa đổ đi. Nếu người thứ 3 thích thì cũng phải có liêm xỉ, chờ chính thất người ta hất đi rồi hãy hót lại”.

Thư thay chị gái dằn mặt tiểu tam khiến Vy á khẩu.

Mới vừa hòa giải không lâu, Huệ đã đòi về nhà bố Sơn ở vì không thể chịu đựng cảnh Quốc giấu giếm mình đi gặp tiểu tam và con riêng. Có vẻ như chính Vy đã chủ động gọi điện để công khai mối quan hệ giữa cô và Quốc. Lúc này, Quốc cố gắng níu kéo và giải thích với Huệ nhưng mọi thứ đã muộn.

Thư đòi về lại nhà bố Sơn.

Thấy chị gái gặp cảnh không may, Thư gọi điện cho chồng (Xuân Trường) cảnh cáo anh không được lăng nhăng bên ngoài:“Anh mà giống anh Quốc thì mặt bàn là một, mặt anh là hai, mặt con hồ ly kia là ba sẽ bị vả đôm đốp. Em sẽ cho anh biết thế nào là hối hận”. Đáp lại, Vũ chỉ khuyên vợ nên bình tĩnh lại để giải quyết vấn đề.

Trở lại với quê nhà làng Yên, sau lời chê bai phũ phàng của Đào (Việt Hoa), Cân (Việt Bắc) dường như đã “chết tâm”, không còn nuôi hi vọng với cuộc tình này. Thấy Cân buồn bực, Khoa (Đình Tú) khuyên anh nên tán Mận (Hương Giang) nhưng bị anh từ chối. Cho rằng ế cũng chẳng chết được, Cân quyết định từ bỏ gái làng mình để đi yêu gái làng khác.

Liệu quyết định của Cân có khiến anh thoát ế? Và Đào có suy nghĩ lại về những câu nói làm tổn thương Cân? Trên thành phố, gia đình Huệ sẽ phải xử lý ra sao trước cảnh chồng có bồ nhí, con riêng bên ngoài mà vẫn một lòng không muốn chia tay mình?

Cùng Saostar theo dõi tập mới nhất Những ngày không quên, phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất