Phim Ảnh

Điểm danh những nàng béo đáng yêu trong phim truyền hình Trung Quốc

Vy Linh
Chia sẻ

Xinh đẹp là điều tất cả các cô gái đều mong muốn. Tuy nhiên những người xấu xí, mập mạp lại không phải là không thể có được hạnh phúc. Chỉ cần tin tưởng vào chính bản thân mình, vẻ đẹp sẽ toát lên từ chính trái tim mỗi người. Những cô gái trong các bộ phim truyền hình dưới đây chính là minh chứng.

Ngày 18 tháng 12 năm 2019, bộ phim Là một cô mập lên sóng đã thu hút được sự chú ý của một bộ phận khán giả. Bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết Chỉ Vì Được Gặp Em của tác giả Trương Hạo Thần. Đây là một câu chuyện hài hước kể về cô nàng béo Chân Viên Viên ( Thích Nghiêm Địch) vì hiểu lầm nam thần Nguyễn Đông Thăng (Trương Hiên Duệ) từ chối tình cảm của mình mà quyết tâm giảm béo, trở thành ngôi sao mới nổi của giới người mẫu Eva.

Nhưng cô nàng người mẫu Eva chỉ cần ngày nào lượng calo vượt quá 1000 calorie đột nhiên sẽ béo thêm 25kg. Trong một sự kiện, Eva gặp lại nam thần thời học sinh Nguyễn Đông Thăng - thủ phạm khiến cô nàng gặp phải chuyện kỳ lạ như này.

Viên Chân Chân luôn cho rằng phải “trắng- gầy- đẹp” thì mới có tư cách để được yêu. Chỉ khi gặp lại Nguyễn Đông Thăng, Viên Chân Chân mới nhận ra không cần phải như thế. Nguyễn Đông Thăng từ thời học sinh đã thích Viên Chân Chân rồi, chỉ là không dám nói thành lời.

Viên Chân Chân khi béo nhìn rất đáng yêu, khi gầy lại vô cùng xinh đẹp. Tuy mang hai dáng hình khác nhau nhưng bên trong vẫn là một tâm hồn đẹp đẽ. Chỉ là khi béo không thể vượt qua được miệng đời, không vượt qua được sự tự ti của bản thân, không dám dũng cảm đối diện với tình cảm của bản thân. Khi có ngoại hình xinh đẹp, không còn rào cản về hình thức, Viên Chân Chân vẫn phải đối diện với gánh nặng bảo vệ sự đẹp đẽ bề ngoài ấy. Chính Nguyễn Đông Thăng sẽ là người giúp Viên Chân Chân nhận ra vẻ đẹp chân thực của bản thân- một cô gái đẹp từ chính trong tâm hồn.

Là một cô mập là một câu chuyện hài hước, đáng yêu, trước đó chắc hẳn khán giả còn nhớ bộ phim Người tình kim cương với màn lột xác theo đuổi người yêu không thể gắt hơn của cô nàng Mễ Đóa.

Người Tình Kim Cương là bộ phim kể về quá trình đi tìm hạnh phúc của cô nàng béo Mễ Đóa (Đường Yên). Sau một vụ tai nạn, Mễ Đóa được phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ, trở thành một con người hoàn toàn khác, xinh đẹp, tự tin, đủ dũng cảm theo đuổi chàng giám đốc Tiêu Lượng (Bi Rain) lạnh lùng.

Tiêu Lượng xuất thân từ một gia đình giàu có, hình thức cao ráo, đẹp trai lại thông minh, tài giỏi. Tuy còn trẻ nhưng Tiêu Lượng đã trở thành giám đốc của một công ty đá quý. Việc gặp gỡ với cô nàng Mễ Đóa khiến cho cuộc sống của Tiêu Lượng hoàn toàn bị đảo lộn. Từ một người lạnh lùng, ích kỷ, Tiêu Lượng dần đã trở thành một chàng trai ấm áp, biết quan tâm đến cảm nhận của mọi người. Tiêu Lượng cũng dần dần yêu mến cô nàng Mễ Đóa tài năng, nhiệt huyết.

Mễ Đóa lúc béo luôn tự ti với ngoại hình của mình, không dám đối diện với tình cảm của bản thân. Mễ Đóa thích Tiêu Lượng nhưng không dám bày tỏ, chỉ dám ngồi than thở với Lôi Dịch Minh. Phải đến khi trở nên xinh đẹp, bên cạnh lại luôn có sự ủng hộ của anh bạn thân là bác sĩ Lôi Dịch Minh và cô bạn thân minh tinh xinh đẹp, lắm chiêu Cao Văn, Mễ Đóa mới có thể thực sự tự tin về năng lực và sức hút của bản thân.

Mễ Đóa nhận ra vẻ đẹp của bản thân, và cuối cùng cũng nhận ra tình cảm của bản thân dành cho Lôi Dịch Minh sau khi đã lãng phí quá nhiều thời gian cho Tiêu Lượng. Người đàn ông luôn bên cạnh yêu thương Mễ Đóa cả khi cô béo hay gầy, xấu xí hay xinh đẹp mới chính là người xứng đáng để cô trao gửi cả cuộc đời.

Nàng béo đáng yêu tiếp theo trong các bộ phim truyền hình Trung Quốc là Đường Vũ Nhu trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5: Vân Chi Phàm.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5: Vân Chi Phàm là bộ phim là câu chuyện cuộc đời Khương Vân Phàm (Hàn Đông Quân), một thiếu niên với trái tim nhiệt huyết, kiên trì chính nghĩa. Mang hiểu lầm từ đời cha, Vân Phàm bị người trong giang hồ truy sát. Khương Vân Phàm và Đường Vũ Nhu (Cổ Lực Na Trát) đem lòng yêu thương nhau nhưng do mặc cảm tội lỗi mà không dám bày tỏ nỗi lòng mình. Sau này Vũ Nhu mang trọng bệnh, sinh mệnh chỉ còn trong một sớm một chiều còn Khương Vân Phàm với võ công cao cường cùng nhân cách tốt đã giành được sự tín nhiệm của võ lâm các phái, mang lại sự yên bình cho võ lâm giang hồ.

Trong phim, Đường Vũ Nhu là con gái của Đường Hải- Giang Nam Đường phủ đại tiểu thư, là đệ tử chân truyền của Thảo Cốc cư sĩ trong Thục Sơn thất quái. Đường Vũ Nhu vốn là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, nho nhã, nhưng lại mắc phải một căn bệnh kỳ quái, chỉ sống được đến năm 20 tuổi, mỗi khi bị sát khí ảnh hưởng phát bệnh là lại béo phì lên. Đường Vũ Nhu tuy lúc phồng lúc xẹp nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, đáng yêu.

Nói chung, ngoại hình xinh đẹp luôn là mục tiêu phấn đấu của rất nhiều cô gái. Có ngoại hình sẽ có tự tin nhưng ngoại hình không phải là tất cả. Ngoại hình đẹp nhưng cũng cần sâu bên trong đó là vẻ đẹp tâm hồn, vẻ đẹp của một trái tim dũng cảm, lương thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất