Phim Ảnh

Những nam thần thế hệ mới sở hữu đôi mắt siêu hút hồn của điện ảnh Hoa ngữ

Vy Linh
Chia sẻ

Đối với người diễn viên, diễn xuất là sự nghiệp cả đời họ theo đuổi. Diễn bằng cả tâm hồn, cả tình yêu và nghị lực. Để thể hiện được cái hồn của nhân vật, đôi khi dùng ngôn từ hay hình thể cũng đều không đủ. Đôi mắt đẹp, có hồn sẽ giúp người diễn viên thể hiện xuất thần hơn nhân vật của mình

Diễn xuất qua ánh mắt cũng được coi là một thử thách cực kỳ khó khăn với nhiều diễn viên, nhất là đối với các nam diễn viên. Sau đây, hãy cùng SAOstar điểm danh môt số nam diễn viên may mắn sở hữu đôi mắt đẹp cuốn hút và đầy thần thái của C-biz.

1. Chu Nhất Long (朱一龙)

Chu Nhất Long sinh năm 1988, người Hồ Bắc - Trung Quốc, từng tốt nghiệp đại học Điện ảnh Bắc Kinh. Là nam diễn viên mới nổi qua web-drama Trấn Hồn với vai diễn Thẩm Nguy.

Chu Nhất Long ngoài đời khá năng động và đáng yêu

Từng tham gia khá nhiều phim lớn nhỏ trước khi gây tiếng vang lớn với Trấn Hồn, trong đó phải kể đến Mị Nguyệt truyện vai Tần Chiêu Tương vương Doanh Tắc, Tân Tiêu thập nhất lang vai Liên Thành Bích, và gần đây nhất là Hứa với em Phù Sinh Nhược Mộng vai La Phù Sinh. Trong mỗi vai diễn, Chu Nhất Long luôn rất thành công khi lột tả thành công diễn biễn tâm lý nhân vật thông qua từng cử chỉ, lời nói và đặc biệt là thông qua ánh mắt.

Uống nhầm một ánh mắt say cả một đời

Liên Thành Bích là vai diễn giúp Chu Nhất Long giành được giải “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại lễ trao giải TVS

Thiếu gia Phù Sinh ngang tàng, không ngại ngần tranh bánh với phụ nữ

Thầy Thẩm ôn nhu hay Hắc bào sứ chấp chấp như lệnh của Trấn Hồn - Chu Nhất Long sở hữu đôi mắt trong trẻo như nước hồ thu với hàng mi dài cong vút.

Ánh mắt ấy đã cướp đi trái tim của bao cô gái

Trong phim Chu Nhất Long vừa phải là một thầy Thẩm tài giỏi giữa tất cả những con người Trái đất bình thường lại vừa phải là một Hắc bào sứ quyền lực gánh trên vai trách nhiệm với người Địa tinh. Thẩm Ngụy cùng người anh em thân thiết Triệu Vân Lan (Bạch Vũ) và những người cộng sự tài năng trong Sở điều tra đặc biệt, sát cánh kề vai, cùng thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho những người trái đất vô tội, đưa những người Địa tinh về lại trong lòng đất, ngăn chúng dùng sức mạnh của chúng xâm chiếm Địa cầu.

Ánh mắt đầy thâm tình thầy Thẩm dành cho Triệu sở trưởng

2. Cao Vỹ Quang (高伟光)

Cao Vỹ Quang sinh năm 1983 tại Hắc Long Giang, Trung Quốc hiện đang là nam diễn viên trực thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ, là một trong những gà chiến đang nổi dưới trướng Dương Mịch. Tuy đã hơn 30 tuổi nhưng sau vai diễn Đông Hoa Đế quân, Cao Vỹ Quang mới thực sự nổi tiếng.

Cao Vỹ Quang đầy thần thái qua ánh mắt đầy nam tính, cuốn hút

Cao Vỹ Quang có ngoại hình sáng, mang nhiều đường nét khá Tây. Đặc biệt là thân hình vạm vỡ và đôi mắt sâu hút hồn. Đôi mắt ấy luôn chứa đựng sự trầm ổn và sắc bén giúp Cao Vỹ Quang dễ dàng hóa thân thành các nhân vật có tính tình mạnh mẽ, khảng khái như Đỗ Phong trong Vẫn cứ thích em, Tiêu Kiến Quân trong Kiêu ngạo và định kiến, và tiêu biểu nhất là Đông Hoa Đế quân trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa và sắp tới là Chẩm thượng Thư.

Đỗ Phong “cool” ngầu không kém nam chính

Tiêu Kiến Quân dễ gần, ấm áp

Đông Hoa đế quân, chủ cả thiên địa, tự mình gạch tên khỏi đá Tam sinh, sau cùng lại vướng vào mối tình trắc trở với Đế cơ Thanh Khâu Bạch Phượng Cửu (Địch lệ Nhiệt Ba).

3. Trần Triết Viễn (陈哲远)

“Thịt tươi” Trần Triết Viễn sinh năm 1996 tại Quảng Đông, Trung Quốc. Với ngoại hình năng động, trẻ trung và ánh mắt lấp lánh như sao, Trần Triết Viễn dễ dàng được giao các vai diễn ngây thơ, đáng yêu , trẻ hơn so với tuổi.

Hồn lỡ sa vào đôi mắt…Viễn

Trần Triết Viễn hoạt động với vai trò là ca sĩ và diễn viên. Gần đây, Trần Triết Viễn có tầm phủ sóng không hề nhỏ với các bộ phim như Bí Quả vai nam chính Đoàn Bách Văn, Thục Sơn chiến kỷ vai Dư Anh Kỳ, Tổ tông thân yêu của tôi vai nam chính Chân Tuấn, và sắp tới là Tuyệt đại song kiều vai Tiểu Ngư Nhi.

Đoàn Bách Văn với ánh mắt trong nhưng lặng, chưa nhiều tâm tư.

Tạo hình cổ trang bắt mắt của Trần Triết Viễn trong thục sơn chiến kỷ với ánh mắt biết nói mê ảo không đùa được đâu

Chân tuấn ngây thơ, thuần khiết, sau nhiều năm bị đóng băng, một mình ở thế giới hiện đại tìm đại ca.

Cũng bằng khả năng diễn xuất qua ánh mắt liệu Trần Triết Viễn có thể vượt qua Lương Triều Vỹ, Lâm Chí Dĩnh hay Trương Vệ Kiện để lột tả thành công một Tiểu Ngư Nhi thông minh, tinh quái?

4. Tăng Thuấn Hy (曾舜晞)

Tăng Thuấn Hy sinh năm 1997 tại Quảng Đông, Trung Quốc. Là “tiểu tiên nhục” mới nổi của C-biz. Gương mặt chuẩn da trắng môi đỏ, mắt được xếp vào hàng to bẩm sinh, Tằng Thuấn Hy cũng luôn được các đạo diễn ưu ái dành các vai thiếu niên đáng yêu, nghịch ngợm.

Mắt to siêu cấp vô địch, mắt Hy không to mắt ai to?

Tăng Thuấn Hy gây ấn tượng với các vai diễn Hứa Không Lẫm trong Thời thanh xuân đẹp nhất, Trịnh Tiểu Hoa trong Mật thám hoan hỷ, và nổi bật nhất là Đường Tam Thập Lục trong Trạch Thiên Ký. Sắp tới trong dự án phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký, với vai nam chính Trương Vô Kỵ, mặc dù phim chưa lên sóng đã bị nhiều khán giả nghi ngờ về độ “hot” và độ “sai” của Trương Vô Kỵ vì chưa thấy đủ độ đĩnh đạc, phong trần; nhưng hi vọng Tăng Thuần Hy sẽ cố gắng diễn xuất tốt để không làm Fans thất vọng.

Tạo hình Hứa Không Lẫm trẻ trung, năng động

Dù hơi fail nhưng mắt Đường Tam Thập Lục vẫn rất to. Đường Tam Thập Lục vẫn rất tỉnh và đẹp trai

Trương Vô Kỵ với nhiều nghi vấn về độ hợp vai

5. Mễ Nhiệt (米热)

Mễ Nhiệt sinh năm 1991 tại Tân Cương, Trung Quốc; là gà cưng trong công ty của biên kịch vàng Vu Chính. Cũng như các mỹ nhân Tân Cương, chàng mỹ nam Tân Cương này cũng mang một vẻ đẹp hút hồn với đôi mắt sâu nhưng sáng đầy quyến rũ.

Trương Dịch Chi yêu hận đan xen; thướt tha, mềm mại như một nữ tử thực thụ.

Đảm nhận các vai diễn có số phận và tính cách khác nhau, Mễ Nhiệt luôn biết cách để tạo dấu ấn cho chính mình. Dù chỉ luôn được giao vai phụ nhưng không vì thế mà hào quang của Mễ Nhiệt bị vùi lấp. Diễn xuất tròn vai, ánh mặt nửa chính nửa tà luôn là điểm nổi bật giúp Mễ Nhiệt tỏa sáng. Trong Chế tạo mỹ nhân vai thái giám Trương Dịch Chi, Bán yêu Khuynh Thành vai U Đồng, mới đây là cốc chủ Cố Thất Thiếu trong Vân Tịch Truyện, Mễ Nhiệt luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất chỉ sau các diễn viên chính, thậm chí là còn được yêu thích hơn cả nhân vật chính.

Yêu quái U Đồng, tạo hình tóc xù cũng không giấu đi được ánh nhìn sắc lạnh.

Nam chính để nữ chính yêu, nam phụ để khán giả yêu. Nhìn ánh mắt u buồn ấy có ai là không đau lòng.

Sắp tới, với vai diễn nam chính đầu tiên trong sự nghiệp - Hoàng đế Chu quốc Vũ Văn Ung trong Thế gả công chúa, hi vọng Mễ Nhiệt sẽ tiếp tục chứng minh được sức nóng của mình và ngày càng thành công hơn.

Ánh mắt đầy quyền uy những cũng chan chứa yêu thương của một bậc đế vương

Ngoài những cái tên kể trên, Showbiz hoa ngữ còn có rất nhiều diễn viên trẻ khác vừa đẹp vừa tài năng. Hi vọng càng về sau các tiểu nam thần này sẽ càng có nhiều cơ hội để trau dồi thêm khả năng diễn xuất thông qua từng cử chỉ, từng ánh mắt có thể chân thực hóa các nhân vật với nhiều dạng tâm lý khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất