Phim Ảnh

Những nam thần dòng phim mạng Hoa ngữ gây ấn tượng nửa đầu năm 2018

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Những web drama thành công đầu năm 2018 đã góp phần xây dựng tên tuổi cho một số nam diễn viên. Chúng ta hãy cùng điểm qua xem họ là ai?

 Hàn Đông Quân - Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ

Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ là bộ phim ngôn tình Trung Quốc chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Sương mù vây thành của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Sau 2 năm hoãn công chiếu vì nhiều lí do, bộ phim đã được phát chính thức trên kênh Tencent vào ngày 3 tháng 2 năm 2018. Có thể nói đây là bộ phim giúp đánh bóng tên tuổi nam chính bộ phim Hàn Đông Quân với vai diễn Tam thiếu gia Dịch Liên Khải.

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh những yêu hận, giày vò lẫn nhau của hai nhân vật Dịch Liên KhảiTần Tang; cùng với đó là sự tranh quyền đoạt vị ở Trung Quốc những năm dân quốc. Khi bộ phim vừa được công chiếu, nhiều người đã gần như sụp đổ trước hình tượng nhân vật Tam thiếu gia của Hàn Đông Quân. Nhờ đó anh giành được nhiều tình cảm của khán giả hơn, góp phần đưa tên tuổi của mình lên cao trong ngành giải trí xứ Trung.

Từ Chính Khê - Độc cô thiên hạ

Nếu nói đến Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, ngoài nam chính Hàn Đông Quân ta cũng không thể quên chàng nam phụ Từ Chính Khê. Tuy nhiên Từ Chính Khê lại được nhiều người biết đến qua bộ phim Độc cô thiên hạ, đóng cặp cùng nữ diễn viên xứ Đài An Dĩ Hiên. Độc cô thiên hạ là bộ phim cổ trang dài 55 tập, được phát chính thức trên kênh Tencent.

“Độc cô thiên hạ” được đánh giá cao về nội dung, diễn xuất và đặc biệt là trang phục khá hoành tráng

Tạo hình nhân vật trong “Độc cô thiên hạ” của Từ Chính Khê

Với khả năng diễn xuất tốt, Từ Chính Khê thể hiện được rõ nét tính cách nhân vật đại tư mã Vũ Văn Hộ đầy mưu mô nhưng lại rất si tình. Những phân cảnh tình cảm hay đau thương, đầy nước mắt cuối phim đều được Từ Chính Khê lột tả hết sức thành công. Đây cũng chính là yếu tố quyết định sự thành công cho cả bộ phim cũng như đem lại tên tuổi cho Từ Chính Khê.

Hoàng Cảnh Du - Kết ái - mối tình đầu của Thiên tuế đại nhân

Kết ái - mối tình đầu của Thiên tuế đại nhân là series phim truyền hình Trung Quốc dựa trên tiểu thuyết Cuộc gặp gỡ kì lạ - vạn kiếp yêu em của nhà văn Thi Định Nhu. Bộ phim được Trần Chính Đạo làm đạo diễn, có sự kết hợp của cặp đôi Hoàng Cảnh DuTống Thiến. Phim được phát sóng trên Tencent Video từ ngày 9 tháng 5 năm 2018.

Bộ phim kể về mối tình vấn vương nhiều đời nhiều kiếp của chàng hồ ly si tình Hạ Lan Tĩnh Đình và người tình ngàn năm Thẩm Tuệ Nhan. Ở kiếp này, nàng có tên Quan Bì Bì, là một ký giả mảng giải trí và hiện đã có người trong mộng. Tuy nhiên, bằng tình cảm sâu sắc và sự chân thành, cùng với nhiều biến cố lần lượt xảy ra, Hạ Lan đã dần dần xoay chuyển trái tim của Bì Bì, khiến cô rơi vào lưới tình không lối thoát của anh. Bộ phim được đánh giá cao sau những ngày đầu công chiếu. Hoàng Cảnh Du cũng có thêm tiếng tăm sau khi tham gia vào bộ phim này, đồng thời khẳng định khả năng diễn xuất của anh.

 Tiêu Chiến - Ôi hoàng đế bệ hạ của ta

Ôi! hoàng đế bệ hạ của ta là bộ phim chiếu mạng gần đây được nhiều khán giả quan tâm, mang nội dung xuyên không. Cô bác sĩ trẻ Lạc Phi Phi sau khi bất ngờ xuyên không vì tai nạn đã lạc vào Hoàng Đạo Quốc - một quốc gia bí ẩn không nằm trong sách sử. Tại đây với tính cách tinh nghịch và dễ thương, Lạc Phi Phi đã khiến Hoàng thượng Bắc Đường DịchVương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm rung động.

Bộ phim được phát sóng trên Tencent Video và trở thành hiện tượng “hot” trong giai đoạn công chiếu ở các nước châu Á. Nam diễn viên, ca sĩ Tiêu Chiến - nhóm nhạc X-NINE cũng vì vậy mà được nhiều khán giả biết đến. Khuôn mặt phù hợp với tạo hình cổ trang và hình tượng nhân vật hoàn hảo cũng đã một phần lấy đi trái tim của những fan hâm mộ.

Tần Tuấn Kiệt- Bong bóng mùa hè

Bong bóng mùa hè 2018 được công chiếu trên trang iYIQI. Đây là bộ phim được thực hiện lại từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Minh Hiểu Khê, từng có một bản rất thành công vào năm 2010 với sự tham gia của Từ Hy Viên, Hà Nhuận Đông, Huỳnh Hiều Minh.

Trailer “Bong bóng mùa hè”

Vượt qua cái bóng lớn trước đó, bộ phim mang lại nhiều thành công cho hai diễn viên chính, đặc biệt là Tần Tuấn Kiệt. Có thể vai diễn Âu Thần trước đó của Hà Nhuận Đông đã thành công vang dội nhưng khi vai diễn qua tay Tần Tuấn Kiệt lại mang nhiều sắc thái tốt hơn. Đó phần nào đó khẳng định được sức hút của Tần Tuấn Kiệt.

Bạch Vũ - Mùa hè thoáng qua, Trấn Hồn

Bạch Vũ là cái tên được nhiều người biết đến sau bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiênTruy tìm kí ức. Gần đây anh lại ghi tên mình trong lòng fan Hoa ngữ nhờ hai bộ phim chiếu mạng là Mùa hè thoáng quaTrấn Hồn.

Bạch Vũ với mái đầu xoăn trong “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”

Cùng đóng cặp với dương Dung trong “Truy tìm kí ức”

Từ chàng trai thanh xuân cho đến thanh tra phá án, Bạch Vũ đều thể hiện thành công vai diễn của mình. Bạch Vũ có thể xem là chàng trai của những bộ phim chiếu mạng vì chính những bộ phim này đã nâng cao độ nổi tiếng của anh.

Trong bộ phim thanh xuân “Mùa hè thoáng qua”

 Chu Nhất Long - Trấn Hồn

Dù chỉ vừa phát sóng cách đây vài ngày trên Youku nhưng Trấn Hồn đã mang lại độ nổi tiếng không chỉ cho Bạch Vũ mà cả Chu Nhất Long. Với khả năng diễn xuất xuất thần Chu Nhất Long đã thể hiện thành công thần thái cần có của giáo sư Tầm Ngụy.

Có thể ban đầu bộ phim không được đón nhận nhưng sau khi công chiếu đã thu hút được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt các fan “hủ nữ” còn trông ngóng nhiều phân cảnh của Chu Nhất Long Bạch Vũ.

Trên đây là danh sách của những nam diễn viên thành công sau bộ phim chiếu mạng có sự tham gia của mình. Liệu sau này họ có vượt qua những cái bóng của chính mình để thành công hơn nữa?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất