Phim Ảnh

Nam thần Hoa Ngữ trong tạo hình cổ trang: Xao xuyến bao nhiêu mới gọi là đủ?

Thăng Long
Chia sẻ

Khi các nam thần vận đồ cổ trang: Tiêu Chiến đẹp trai ngời ngời, Vương Nhất Bác cũng không kém cạnh,...

Với mỗi bộ phim việc lựa chọn diễn viên và tạo hìnhnhân vật cũng rất quan trọng bên cạnh kịch bản hấp dẫn, diễn xuất tinh tế. Cùng SaoStar ngắm những tạo hình “đẹp tựa như hoa” của các nam thần xứ Trung đã “đốn tim” các khán giả bởi vẻ ngời ngời của mình.

Dù trong tạo hình cổ trang hay hiện đại họ đều rất đẹp trai, nhưng nhờ chăm chỉ đóng phim mà người hâm mộ đã được ngắm thần tượng của mình trong nhiều hình ảnh khác nhau. Dưới đây là những nam thần có tạo hình đẹp mắt, khiến các fan bấn loạn vì vẻ ma mị.

Tiêu Chiến - nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1991 tốt nghiệp học viện Công thương Trùng Khánh. Tiêu Chiến chính thức bước chân vào ngành giải trí nhờ bộ phim truyền hình mạng Học viên siêu tinh tinh năm 2016. Đến nay những nhân vật trong các tác phẩm do Tiêu Chiến đảm nhận đa phần đều là những bộ phim truyền hình cổ trang như Đấu phá thương khung, Lang điện hạ hay với vai chính trong bộ phim Trần tình lệnh được khởi quay cách đây không lâu đang nhận được sự mong đợi từ phía đông đảo khán giả.

Với những tạo hình cổ trang trong những phim khác nhau không thể không thừa nhận Tiêu Chiến thật sự rất phù hợp với chúng, nhìn rất có sức cuốn hút.

Chu Nhất Long(朱一龙) - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1988 tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh. Đến với nghề diễn xuất từ năm 2009 với bộ phim Tái sinh duyên năm, sau đó Chu Nhất Long tham gia vào nhiều tác phẩm khác nhau như Đại minh tần phi, Gia yến… Mặc dù năm 2015 Chu Nhất Long từng nhận được giải nam diễn viên tiềm năng nhất thuộc khuôn khổ lễ trao giải Sức ảnh hưởng Châu Á và được chú ý rộng rãi nhờ vào vai diễn Tần Chiêu Tương vương Doanh Tắc trong phim truyền hình Mị Nguyệt truyện nhưng tên tuổi của anh thực sự bạo hồng nhờ vào vai diễn trong phim Trấn hồn được công chiếu vào mùa hè năm 2018.

Chu Nhất Long cũng được đánh giá rất cao với những vai diễn trong phim có tạo hình cổ trang và Minh Lan truyện đang được công chiếu trên đài Hồ Nam cũng là một ví dụ điển hình. Đặc biệt, vai diễn trong Minh Lan truyện mà Chu Nhất Long đảm nhận vừa hay lại là “Tiểu Công Gia là mỹ nam đệ nhất của kinh thành”.

Vương Nhất Bác là idol trong nhóm nhạc nam Hàn Quốc - Trung Quốc UNIQ. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh phát triển mạnh khi bắt đầu trở về quê hương Trung Quốc. Đặc biệt, sau thành công của phim Trần Tình Lệnh, tên tuổi của Vương Nhất Bác ngày càng được củng cố. Và theo thông tin đã được xác nhận, anh sẽ chính thức tham gia Hữu Phỉ cùng với “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh trong thời gian tới.

Với tạo hình cổ trang của mình trong Trần Tình Lệnh, anh chàng đã khiến fan hâm mộ đặc biệt là các fan nữ điêu đứng vì độ lạnh lùng, cool ngầu của mình. Anh vừa được “chọn mặt gửi vàng” tham gia phim Hữu Phỉ cùng với diễn viên Triệu Lệ Dĩnh. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Priest được đánh giá cao trên douban, đạo diễn phim chính là người từng làm mưa làm gió màn ảnh với phim Sở Kiều truyện, điều khiến mọi người mong chờ chính là tạo hình cổ trang lần này của anh chàng.

Dương Dương(杨洋) - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1991 tốt nghiệp học viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc. Chàng tiểu sinh đến với ngành giải trí từ năm 2007 với vai diễn Thiếu niên Giả Bảo Ngọc trong phim Hồng lâu mộng. Năm 2010, Dương Dương nhờ vào chính bộ phim này mà nhận được giải người mới xuất sắc nhất của năm trên bảng xếp hạng tạp chí BQ. Đến năm 2015 tên tuổi của Dương Dương mới thực sự được đông đảo khán giả biết đến nhờ vào bộ phim điện ảnh thanh xuân Tai trái và phim Đạo mộ bút ký. Hàng loạt tác phẩm về sau của anh như Thiếu nữ toàn phong, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên… được khán giả yêu thích.

Nếu trong phim hiện đại tạo hình của anh chàng đẹp bao nhiêu thì trong những vai diễn cổ trang Dương Dương lại soái bấy nhiêu.

Trên đây là danh sách tứ đại mỹ nam được khán giả bình chọn nhiều nhất, bốn anh chàng trong danh sách này có thật sự phù hợp với gu thẩm mỹ của các bạn hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin mới nhất