Phim Ảnh

Những nam phụ được khán giả hết lòng thương yêu trong các phim truyền hình của Trung Quốc

Như Hồ
Chia sẻ

Những nam phụ được khán giả hết lòng thương yêu trong những bộ phim truyền hình của Trung Quốc và đâu là nam thứ trong lòng bạn?

Đối với những mọt phim truyền hình đều biết đến câu “nam chính là của nữ chính, nam thứ là của chúng ta”. Rất nhiều nam thứ hy sinh, dành tình cảm hết mình cho nữ chính để rồi cuối cùng nhìn nàng về bên nam chính. Cũng chính vì sự chung thủy, hết mình đó của nam thứ mà không ít khán giả phải đau lòng thay họ. Hôm nay, hãy cùng SAOstar điểm qua một số nam thứ được kể trên nhé!

1. Diên Hi công lược - Phó Hằng

Diên Hi công lược là một trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng trong năm 2018. Trong Diên Hi công lược có rất nhiều cặp đôi được yêu thích như Càn Long - Ngụy Anh Lạc, Phó Hằng - Ngụy Anh Lạc, Càn Long - Hoàng hậu… nhưng tiếc rằng đến cuối cùng Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc đã không đến được với nhau làm rất nhiều khán giả hâm mộ đau lòng thay cho Phó Hằng khi Phó Hằng một đời bảo vệ cho Anh Lạc, tình cảm đến khi chết cũng không hề thay đổi.

2. Hương mật tựa khói sương - Dạ Thần Nhuận Ngọc

Hương mật tựa khói sương cũng là một trong những bộ phim nổi tiếng trong năm 2018 và là bộ phim truyền hình tiên hiệp duy nhất nổi tiếng trong năm nay. Nhuận Ngọc trong phim là một nhân vật có thân thế vô cùng bi thảm, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Bất luận là trong chuyện tình cảm hay sự nghiệp Nhuận Ngọc cũng đều gặp khó khăn. Mặc dù yêu nữ chính sâu đậm nhưng cũng lợi dụng nữ chính để đạt được mục đích của mình. Một nhân vật với tính cách phức tạp như vậy đã được La Vân Hi thể hiện vô cùng xuất sắc và làm người khác không khỏi đau lòng. Cũng nhờ vào bộ phim này mà La Vân Hi đã thu về cho mình vô số fan hâm mộ.

3. Minh Lan truyện - Tề Hành

Minh Lan truyện là một trong những bộ phim đánh dấu sự hợp tác đầu tiên kể từ sau khi công bố kết hôn của cặp đôi nam nữ chính Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong. Bên cạnh đó thì nam hai Tề Hành được giao cho Chu Nhất Long - nam diễn viên trở nên vô cùng nổi tiếng sau bộ phim truyền hình Trấn hồn được công chiếu mùa hè năm 2018.

Tề Hành cũng là một trong số những nam thứ làm cho khán giả không khỏi đau lòng trong cuộc tình của mình với nữ chính. Nhị công tử Tề Quốc công phủ - Tề Hành là một công tử có tiếng ở kinh thành, thiếu niên anh tuấn, học thức uyên thâm cùng với nhân vật Minh Lam nhất kiến chung tình. Thế nhưng vì gia tộc quyền thế và một số nguyên nhân khác mà lỡ mất đi tình yêu một đời của mình.

4. Điều tuyệt vời nhất của chúng ta - Lộ Tinh Hà

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta là một trong những bộ phim truyền hình thanh xuân vườn trường rất được khán giả yêu thích. Trong phim, nhân vật Lộ Tinh Hà do nam diễn viên Vương Lịch Hâm đảm nhận là một thiên tài về tài âm nhạc, hội họa, một lòng muốn trở thành một họa gia nổi tiếng.

Lộ Tinh Hà vẫn luôn cứ dành tình yêu của mình cho nữ chính, thế nhưng bao nhiêu lần tỏ tình là bấy nhiêu lần thất bại, trong khi đó thì Cảnh Cảnh vẫn luôn có hình bóng của Dư Hoài trong lòng. Cũng chính vì sự chung tình này của nhân vật Lộ Tinh Hà xứng đáng trở thành nam thứ trong lòng khán giả.

5.  Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn - Ngô Sính

Trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Ngô Sính là đại thiếu gia của Ngô gia đông viện, ôn nhu, tao nhã yêu thích đọc sách và đặc biệt luôn có những cảnh hạnh phúc, ân ái bên nữ chính Châu Doanh. Thế nhưng vì bị người khác hạ độc mà qua đời, cũng chính vì thế mà khi Doanh Chính “hạ màn” đã lấy không ít nước mắt của khán giả. Và cũng nhờ vào phần thế hiện xuất sắc của mình mà tên tuổi Hà Nhuận Đông một lần nữa được nổi tiếng rộng khắp.

Đâu là nam thứ thật sự trong lòng bạn trong danh sách được nêu ở trên?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất