Phim Ảnh

Đóng phim quá ít hoặc lần đầu diễn xuất, 6 mỹ nam này vẫn khiến khán giả nhớ mãi không thôi!

Duy.NT
Chia sẻ

Những cái tên như: Đỗ An, Sơn Tùng, HuyMe, Võ Cảnh,... là những nhân tố mới cho màn ảnh rộng cùng chiều cao lý tưởng, gương mặt điển trai cùng lối diễn ổn định.

Tuy chỉ mới tham gia vài dự án nhưng ngay lập tức, những cái tên này đã gây được sự chú ý bởi vẻ ngoại hình điển trai. Có lẽ cũng bởi vì màn ảnh Việt hiện nay đang tập trung nhiều hơn về phía nữ, nên việc có những gương mặt nam nổi trội, với sự duyên dáng và không kém phần mạnh mẽ, đã dễ dàng tạo được ấn tượng trong lòng khán giả.

Đỗ An

Từng theo học chuyên ngành thiết kế và đảm nhận công việc dàn dựng các sân khấu ca nhạc tại Mỹ, Đỗ Khải An được biết đến là ông xã của người mẫu Lê Thuý. Anh chàng nhiều lần cộng tác trong các dự án điện ảnh như Âm mưu giày gót nhọn hay Siêu trộm với vai trò đạo diễn nghệ thuật, bất ngờ đã được đạo diễn Hàm Trần tin tưởng giao cho nhân vật nam chính trong phim Bạn gái tôi là sếp - vai diễn đầu tiên, đã giúp Khải An hiển nhiên đứng đầu danh sách những “nam nhân” từng xuất hiện đình đám trên màn ảnh Việt.

Với Đỗ An, chắc chắn không cần phải bàn cãi về ngoại hình của anh chàng, khiến việc tiến thân vào showbiz là điều quá dễ dàng. Nam tính, lịch lãm, trẻ trung nhưng rất gần gũi… là những nhận xét mà khán giả đã dành cho Đỗ An sau vai diễn bạn trai Miu Lê trong Bạn gái tôi là sếp. Dù là lời chào hỏi màn ảnh rộng đầu tiên, thế nhưng anh chàng đã làm rất tốt vai trò của mình và đồng thời còn tạo được hiệu ứng tốt ngoài mong đợi. Chính vì vậy, dù khán giả hiện đang đón nhận anh theo hướng nào đi chăng nữa, về ngoại hình hay diễn xuất, thì cái tên Đỗ An cũng đang là một trong những ứng cử viên hoàn hảo cho ngôi vị “nam chính hoàn hảo” của màn ảnh rộng Việt Nam đầu năm 2017.

Sơn Tùng

Nổi tiếng bằng con đường ca hát với những bản hit do mình tự sáng tác, sở hữu lượng fan thuộc dạng “khủng” với nhiều thành tích và kỷ lục đáng nể, nhưng Sơn Tùng còn chứng minh rằng mình có thể làm tốt trong mọi vai trò, tiêu biểu là diễn xuất. Hẳn nhiều người vẫn nhớ đến sự ấn tượng mà nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam này đã làm được khi tham gia trong Chàng trai năm ấy - bộ phim đầu tiên và duy nhất của anh tính đến thời điểm này.

Khi đạo diễn Quang Huy công bố Sơn Tùng sẽ đảm nhận vai này, không ít khán giả đã phản đối và không tin vào sự lựa chọn ấy. Tuy nhiên với những cố gắng của anh chàng ca sĩ gốc Thái Bình, nhân vật Đình Phong của Sơn Tùng đã lấy được nước mắt của vô số khán giả bởi câu chuyện cảm động về cuộc đời của một nghệ sĩ tài năng nhưng đoản mệnh.

Có thể nói rằng, Sơn Tùng là một trong những minh chứng cho sự thành công chỉ ngay lần đóng phim điện ảnh đầu tiên. Hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1994 đang tập trung cho con đường ca hát và chưa có dấu hiệu trở lại màn ảnh rộng, nhưng khán giả vẫn sẽ không quên hình ảnh “thắng ngay lần ra quân đầu tiên” mà Sơn Tùng đã làm được trong Chàng trai năm ấy.

HuyMe

HuyMe được biết đến là một trong số những vlogger đầu tiên và được yêu thích nhất tại Việt Nam. Sở hữu những video-clip triệu view trên Youtube, nhưng chỉ đến đầu năm 2016, anh mới chính thức rời khỏi “màn hình máy tính”, bước ra cuộc đời thực và khẳng định hình ảnh của mình trong vai trò diễn viên qua bộ phim bom tấn Siêu trộm của đạo diễn Hàm Trần. Trong vai diễn đầu tay này, anh chàng vào vai Phúc - một kế toán đỉnh, thông minh, dị ứng khói bụi và sống sạch sẽ trong phim, đồng thời cũng chính là nhân vật then chốt của bộ phim.

Sau Siêu trộm, khán giả mới bất ngờ và thừa nhận rằng, đáng lẽ anh chàng này nên đóng phim sớm hơn. Tuy không sở hữu ngoại hình quá nổi trội, hay được nhắc đến như nam thần nhưng HuyMe lại gây ấn tượng bởi đôi mắt một mí đặc trưng, vẻ điển trai mộc mạc và lối diễn thoải mái tự nhiên đã để lại dấu ấn rõ ràng cho người xem. Đặc biệt, trong bộ phim mới nhất của anh - Bạn gái tôi là sếp, HuyMe còn khiến người xem thích thú trước hình ảnh dễ thương, đáng yêu như những cậu teenboy 16, 17 tuổi.

Cũng chính bởi sự đa dạng trong hình ảnh, HuyMe đang là thỏi nam châm thu hút nhiều đối tượng khán giả cũng như các nhãn hàng, đạo diễn, nhà sản xuất phim. Rất có thể trong thời gian tới, anh chàng vlogger nổi tiếng này sẽ xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh khác và được giới thiệu chính thức với tư cách là “diễn viên HuyMe”.

Võ Cảnh

“Nam thần” Võ Cảnh từng nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm từ người hâm mộ khi là mỹ nam nổi bật nhất trong dàn người mẫu Venus của Vũ Khắc Tiệp. Tuy thế, không dừng lại tại đó, cái tên Võ Cảnh đã gây ấn tượng qua vai diễn nam phụ trong phim 12 chòm sao - Vẽ đường cho yêu chạy và nhận được danh hiệu “nam thần” từ khán giả xem phim dù anh chỉ xuất hiện rất ít cảnh.

Không lâu sau đó, Võ Cảnh đã đảm nhận vai nam chính đầu tiên với Sứ mệnh trái tim - bên cạnh người đẹp Angela Phương Trinh. Ngay sau khi bộ phim được công chiếu, không ít khán giả đã đặt nhân vật quân nhân của anh lên bàn cân để so sánh với dàn sao Hậu duệ mặt trời của Hàn Quốc đang rất ăn khách. Nhờ vậy, Võ Cảnh được yêu thích nhiều hơn và với khả năng diễn xuất đầy triển vọng, có thể nói anh sẽ là một “ẩn số” đầy thú vị trong thời gian tới.

Kim Lý

Trong những năm trở lại đây, khi nhắc đến hình ảnh nam diễn viên cơ bắp với những pha hành động táo bạo, ngoại hình đầy nam tính, khán giả sẽ nghĩ ngay đến Kim Lý. Anh chạm ngõ điện ảnh Việt qua bộ phim Hương Ga đóng cùng với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, một trong những bom tấn hành động ăn khách của Việt Nam, sở hữu doanh thu triệu đô cùng nhiều đề cử và giải thưởng tại các liên hoan phim trong nước và quốc tế.

Xây dựng hình ảnh với vẻ bề ngoài gai góc, phong trần cùng những pha hành động máu lửa, Kim Lý trở thành một trong những hình tượng nam tính nổi tiếng nhất màn ảnh Việt. Bên cạnh đó, trong bộ phim kế tiếp - Vệ sĩ Saigon ra mắt vào cuối 2016, anh còn thử nghiệm sự hài hước của bản thân khi đóng cùng với Thái Hòa. Tuy không được đánh giá quá cao ở khía cạnh mới này, nhưng ít nhất khán giả cũng biết thêm một điều mới mẻ từ anh. Ngoài ra, Kim Lý cũng đã nhận được danh hiệu “The Rock (Dwayne Johnson) của Việt Nam” từ công chúng thông qua những cố gắng của mình.

Bình An

Với ngoại hình thư sinh, Bình An thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh cho các báo, tạp chí và shop thời trang. Thế nhưng, đến năm 2014, khi bắt đầu với sự nghiệp diễn suất cùng vai Hải trong bộ phim Lạc giới, Bình An mới thật sự để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Vào vai diễn đồng tính với nhiều cảnh nóng táo bạo, Bình An gây bất ngờ cho người xem bởi nhân vật Hải khác hẳn với hình ảnh thư sinh vốn có của mình.

Qua Lạc giới, Bình An đã thể hiện được đúng tính cách của nhân vật, là một chàng trai mới lớn, tò mò về những sự thay đổi trong tâm sinh lý và cơ thể của bản thân, cùng với những ám ảnh của quá khứ khiến anh rơi vào lưới tình của một tên tội phạm (do diễn viên Trung Dũng thủ vai).

Câu thoại “Tôi là gay. Tôi đang yêu. Tôi đang rất hạnh phúc” của anh trong Lạc giới cũng từng gây sóng gió trong cộng đồng LGBT bởi sự khẳng định hiếm thấy trên màn ảnh Việt lúc bấy giờ. Tuy chưa có thêm những dự án điện ảnh tiếp theo nhưng Bình An vẫn đang được mong đợi trong lần xuất hiện kế tiếp. Biết đâu rằng, anh chàng sẽ sớm trở lại trong năm 2017 này?

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất