Phim Ảnh

Những nam diễn viên Trung Quốc có tổng doanh thu phòng vé cao nhất: Đặng Siêu và Ngô Kinh dẫn đầu

LiLy
Chia sẻ

Ngoài Đặng Siêu và Ngô Kinh ra còn có những cái tên quen thuộc như Hoàng Bột, Vương Bảo Cường, Thẩm Đằng.

Mới đây trên mạng đang lan truyền danh sách những nam diễn viên có tổng doanh thu phòng vé đạt trên 10 tỷ tệ và nhận được sự quan tâm đặc biệt của netizen xứ Trung. Với tổng doanh thu tính cả vị trí nhất phiên, nhị phiên và tam phiên trong phim, Đặng Siêu là ngôi sao đầu tiên vượt mốc 10 tỷ tệ (số liệu năm 2006) và hiện nay đã là hơn 12 tỷ 640 triệu tệ.

Đặng Siêu là ngôi sao có tổng doanh thu phòng vé cao nhất hiện nay.

Xếp ngay phía sau Đặng Siêu chính là diễn viên hài Hoàng Bột. Trong những bộ phim đã đóng, Hoàng Bột có đến 6 bộ phim đều đạt doanh thu trên 1 tỷ tệ mỗi bộ, đây là thành tích không phải ngôi sao nào cũng có thể làm được.

Hoàng Bột

Tuy nhiên nếu tính theo nam chủ nhất phiên thì Ngô Kinh lại vượt mặt Đặng Siêu để giành vị trí đầu tiên với hơn 10 tỷ tệ. Ngô Kinh có 12 bộ phim nam chính giúp anh có tổng doanh thu hơn 10 tỷ, trong đó siêu phẩm Chiến lang 2 góp vào đó hơn 5,6 tỷ tệ. Trong đó Đặng Siêu có phần khiêm tốn hơn khi anh cần những 20 bộ phim để có được tổng doanh thu 9 tỷ 845 triệu tệ.

Danh sách “những ông hoàng phòng vé” đều là những ngôi sao gạo cội của điện ảnh Trung Quốc.

Ngô Kinh gây ấn tượng mạnh với “Chiến lang 2” và mới đây nhất là “Lưu lạc ở Trái Đất”.

Ngoài Ngô Kinh và Đặng Siêu, danh sách này còn có Thẩm Đằng (9 tỷ 827 triệu tệ), Vương Bảo Cường (9 tỷ 616 triệu tệ), Hoàng Bột (9 tỷ 426 triệu tệ). Nếu như Vương Bảo Cường và Hoàng Bột cần đến hơn 20 bộ phim nam chính để có thể xếp vào hàng ngũ “những nam diễn viên 10 tỷ” thì Thẩm Đằng chỉ cần 8 bộ, tính trung bình mỗi bộ phim của anh có doanh thu hơn 1 tỷ tệ.

Thẩm Đằng

Vương Bảo Cường

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất