Phim Ảnh

Những nam diễn viên kết đôi với Dương Tử trên màn ảnh nhỏ: Cặp đôi nào khiến khán giả yêu thích nhất?

Như Hồ
Chia sẻ

Bốn nam minh tình hợp tác cùng Dương Tử có phản ứng hóa học tốt, vô cùng xứng đôi. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu họ là ai nhé!

Gần đây, tiểu hoa sau 90 đang nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ - Dương Tử nhờ vào phim truyền hình mới Thân ái, nhiệt tình yêu thương (Tên cũ: Cá mực hầm mật) nhận được nhiều sự yêu mến của đông đảo khán giả, một lần nữa khẳng định sức hút của bản thân.

Tất nhiên, mỗi một tác phẩm của Dương Tử khi ra mắt đều nhận được những bình luận và phản ứng khá tốt, có fan hâm mộ cho rằng Dương Tử xinh đẹp, đáng yêu, linh động lại có khả năng diễn xuất, nhưng cũng có ý kiến bày tỏ Dương Tử thưởng đảm nhận những vai diễn mang đến cảm giác ngốc nghếch, tính biến hóa không quá cao, khả năng diễn xuất cần phải rèn luyện thêm… Mỗi người mười ý.

Có điều, Dương Tử từ lúc xuất đạo và nổi tiếng đã nhiều năm nay đã phần nào chứng minh khả năng của mình. Ngoài ra thì Dương Tử cũng có phần may mắn khi gặp được những tác phẩm hay và được hợp tác với những nam minh tinh tạo nên phản ứng hóa học khá cao trên màn ảnh nhỏ. Dưới đây là bốn nam diễn viên từng hợp tác với Dương Tử có mối quan hệ tương đối thân mật, đặc biệt.

Đầu tiên phải nhắc đến nam diễn viên Lý Hiện đang hợp tác cùng Dương Tử trong bộ phim truyền hình mới đang trong quá trình phát sóng. Lý Hiện và Dương Tử đều là đồng môn sư huynh đệ tốt nghiệp từ trường học viện điện ảnh Bắc Kinh nên mối quan hệ sẽ càng tự nhiên, thân thiết hơn.

Nam diễn viên có vẻ ngoài vô cùng đẹp trai, hơn nữa cũng có khí chất cao ngạo, lạnh lùng rất hợp với vai Hàn Thương Ngôn trong phim. Phản ứng hóa học cả hai đang tạo ra hiện tại vô cùng tốt, phim cũng nhận được nhiều lời đánh giá tích cực từ phía cư dân mạng.

Nhắc đến nam diễn viên hợp tác với Dương Tử không thể bỏ qua Trương Nhất Sơn. Cả hai lúc nhỏ từng hợp tác qua phim Nhà có con trai, con gái. Trải qua tình bạn hơn 10 năm mối quan hệ của cả hai đã thân thiết giống như người nhà vậy.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến “tình cũ” của nữ diễn viên - Tần Tuấn Kiệt. Hai người họ hợp tác vô cùng ăn ý, từng có thời gian “phim giả tình thật”. Từ Thanh vân chí đến Long Châu truyền kỳ, chuyện tình trong phim cho đến ngoài đời thật của cả hai từng được nhiều người ngưỡng mộ. Mặc dù những tác phẩm Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt hợp tác cùng nhau không được xem là tác phẩm kinh điển, mối tình ngoài đời của họ cũng không đơm hoa kết trái nhưng vẫn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

So với Trương Nhất Long, Lý Hiện và Tần Tuấn Kiệt thì mối quan hệ giữa Dương Tử và Đặng Luân cũng đặc biệt không thể kém. Hai người họ từng hợp tác vài lần cùng nhau, đã có sự ăn ý nhất định. Năm ngoái, Hương mật tựa khói sương do cả hai đóng chính vô cùng nổi tiếng, fan couple mang về thật sự không phải là ít.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất