Giải Trí

Những nam diễn viên Hoa ngữ có sức ảnh hưởng lớn: Sự có mặt của Tiêu Chiến hoàn toàn nằm trong dự tính

Yuu
Chia sẻ

Trong giới giải trí có rất nhiều minh tinh có sức ảnh hưởng rất lớn, đặc biệt là diễn viên truyền hình gần đây, không cần biết là đóng phim như thế nào cũng nhận được sự đón nhận của mọi người. Đặc biệt là những diễn viên sau đây, không chỉ diễn xuất tốt mà còn giá trị nhan sắc cao.

 Lý Hiện

Lý Hiện nhờ bộ phim “Cá Mực Hầm Mật” mà bạo hồng (nổi tiếng).

Lý Hiện

Lý Hiện là một trong những diễn viên mà đóng chung với Dương Tử mà bạo hồng, Lý Hiện không chỉ có nhan sắc giá trị cao, diễn xuất cũng không tệ, mặc dù trong phim Cá mực hầm mật, anh đều đều xuất hiện với bộ mặt lạnh lùng nhưng điều đó lại khiến cho mọi người ấn tượng không quên được. Sau khi nhờ bộ Cá mực hầm mật mà nổi tiếng, Lý Hiện cho đến hiện tại cũng tập trung chỉ đóng phim.

La Vân Hi

La Vân Hi được yêu thích trong phim “Hương mật tựa khói sương”.

La Vân Hi gần đây là một trong những diễn viên được bầu chọn là nam thần cổ trang, cũng nhờ bộ phim Hương mật tựa khói sương mà một đêm bỗng bạo hồng.

Mặc dù trong phim La Vân Hi đóng vai phản diện nhưng nhờ diễn xuất nhập tâm mà La Vân Hi trở thành phản diện được khán giả yêu mến, hơn nữa còn nhiều người cảm thấy đau lòng với nhân vật La Vân Hi diễn. La Vân Hi có nhan sắc không tệ, có thể nhiều người không biết, La Vân Hi xuất thân từ vũ công nên hình thể rất chuẩn, thậm chí nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp đến từ đường cong cơ thể của anh chàng. Cho nên sức ảnh hưởng của La Vân Hi cũng không thể coi thường.

Đặng Luân

Đặng Luân trong vai chính phim “Hương mật” cũng đem lại một lượng fan khổng lồ.

Đăng Luân nhờ vào vai chính trong Hương mật tựa khói sương lần nữa nhận được yêu thích của cư dân mạng, nhờ bộ phim mà Đặng Luân có một lượng fan khổng lồ.

Nhân vật Húc Phượng của Đặng Luân khiến khán giả nhớ mãi khôn nguôi. Đặng Luân được nhận xét là có dàng người mẫu mực bên cạnh làn da trắng trẻo tự nhiên, vì điều này mà nhiều nữ diễn viên đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nam diễn viên. Sau đó, Đặng Luân cũng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, do vậy có thể thấy được sức ảnh hưởng của Đặng Luân là không thể thua kém ai.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến luôn được đứng đầu trong các bảng xếp hạng

Tiêu Chiến thì đặc biệt lợi hại, gần đây luôn xuất hiện trên các bảng xếp hạng đều đứng đầu, hơn nữa còn trên bảng nhân khí cũng đặc biệt rất cao, fan của anh vô cùng đông đảo, do vậy Tiêu Chiến xuất hiện trong bảng danh sách này thì thật không sai.

Tiêu Chiến

Gần đây, trong các show, nhiều người cũng thường khen ngợi vẻ ngoài của Tiêu Chiến, họ đánh giá anh chàng là người vừa có nhan sắc đẹp và vừa có vóc người chuẩn. Sức hút của nam diễn viên Trần tình lệnh sẽ còn tăng cao trong tương lai vì lượng fan nữ hâm mộ anh ngày một tăng, song song với sự ủng hộ đến từ fandom của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất