Phim Ảnh

Những mỹ nam cổ trang đang thống trị màn ảnh châu Á: Hoa hay Hàn đều có!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Mùa hè năm nay là khoảng thời gian cực sôi động trên màn ảnh châu Á khi khán giả liên tục được thưởng thức nhiều tác phẩm ấn tượng và chất lượng.

Lý Dịch Phong - Tru Tiên

Lý Dịch Phong đang là một trong những nam diễn viên thành công nhất màn ảnh Trung Quốc trong những năm gần đây khi liên tiếp được mời đảm nhận những vai diễn nặng ký trong nhiều dự án phim đình đám. Trong đó, vai Trương Tiểu Phàm trong dự án phim cổ trang Tru Tiên - Thanh Vân Chí được coi là điểm sáng rực rỡ của nam thần 8X trong nửa cuối năm 2016.

55e025e466d34baf809d5ee7a5565e4d

54e10516f1

Bộ phim được chuyển thể từ một trong những tác phẩm văn học mạng nổi tiếng nhất Trung Quốc thời hiện đại, do Tiêu Đỉnh sáng tác và đưa lên mạng vào năm 2003. Nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả trong suốt 13 năm qua nên khi Lý Dịch Phong đảm nhận bộ phim này, không ít người lo lắng anh sẽ gặp nhiều sức ép từ fan nguyên tác. Nhưng cho đến giờ, khi nửa chặng đường đã qua đi, những người yêu mến Dịch Phong có thể tự tin rằng chàng trai này đã thể hiện rất tốt.

1464045376213_405621

Vẻ đẹp “không góc chết”.

Tru Tiên - Thanh vân chí xoay quanh cuộc đời của Trương Tiểu Phàm, một thiếu niên mồ côi gia nhập Thanh Vân Môn rồi sau trải qua bao sóng gió thăng trầm trở thành một Quỷ Lệ thân mang tuyệt kỹ ba nhà Phật, Đạo, Ma. Bên cạnh cuộc tranh đấu giữa chính và tà, Trương Tiểu Phàm còn vướng vào câu chuyện tình với hai cô gái. Một Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh) thông minh nhanh nhẹn, hoạt bát đáng yêu và một Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử) xinh đẹp lạnh lùng, kiêu ngạo.

12642816_494704920716291_5494434187369993408_n

Ngoài diễn xuất xuất thần, Lý Dịch Phong còn chinh phục khán giả nhờ ngoại hình điển trai xuất sắc. Ngay cả trong tạo hình “ác ma”, nam diễn viên sinh năm 1987 cũng khiến khán giả phải xuýt xoa, hào hứng vì “chưa thấy ác ma nào điển trai đến vậy”. Trong Tru Tiên, Lý Dịch Phong cùng lúc sẽ hóa thân thành hai nhân vật. Một là Trương Tiểu Phàm lương thiện, chính nghĩa và một là Quỷ Lệ tàn độc, máu lạnh. Điều này giúp anh phát huy được nhiều hơn khả năng diễn xuất biến hóa đa chiều, linh hoạt của mình.

link

Ác ma có cần đẹp trai thế này không?

Park Bo Geum - Mây họa ánh trăng

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Hàn Quốc, Mây họa ánh trăng (Moonlight Drawn By Clouds) là bộ phim cổ trang đang gây bão màn ảnh Hàn trong quãng thời gian này. Không chỉ ghi điểm bằng nội dung, cốt truyện, được dẫn dắt bởi ê-kíp có tiếng, bộ phim còn “đốn tim” khán giả nhờ cặp đôi chính quá đỗi đáng yêu là Park Bo Gum và Kim Yoo Jung. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cặp đôi sau một thời gian vắng bóng màn ảnh nhỏ.

co_zjgcumaars_k

Cặp đôi đáng chú ý nhất màn ảnh xứ Kim chi những ngày này.

Gia nhập làng giải trí từ năm 2011, chỉ sau 5 năm, Park Bo Gum đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những gương mặt trẻ nổi bật nhất làng giải trí xứ Hàn. Năm 2015, anh chàng “gây sốt” nhờ lối diễn tự nhiên, nhẹ nhàng với vai diễn “Taek ngố” trong Reply 1988. Và nhân vật Thái tử Lee Young trong Mây họa ánh trăng hứa hẹn sẽ là cú bứt phá mới trong cuộc đời nghệ thuật của chàng mỹ nam này.

park-bo-gum-as-crown-prince-le-yeong-starts-to-fall-in-love-with-ra-on-in-the-drama-moonlight-drawn-by-clouds

Nụ cười ấm áp của chàng Thái tử đã đốn gục không biết bao nhiêu trái tim fangirl.

park-bo-gum-kim-yoo-jung

2zozw9e

Trong những tập đã lên sóng, nhân vật chàng Thái tử Hyomyung của Bo Gum đã hoàn toàn chinh phục được các khán giả nhờ nét tính cách lịch lãm, ân cần, dịu dàng. Từng cử chỉ, câu nói, cách hành động của Park Bo Gum trong phim vừa thân mật, tự nhiên lại rất ngọt ngào, ấm áp. Chuyện tình của anh với “nàng thái giám” Hong Ra On (Kim Yoo Jung) đang là chủ đề hot nhất trên các diễn đàn phim ảnh Hàn Quốc.

ayqvxpw

Một Park Bo Gum nhí nhảnh ở hậu trường.

Lee Jun Ki - Người tình ánh trăng

Người tình ánh trăng (tên gốc Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo) là dự án truyền hình của Hàn Quốc với sự tham gia của mỹ nam đình đám đã có nhiều kinh nghiệm cũng như chỗ đứng trong nghiệp diễn xuất Lee Jun Ki. Moon Lovers được làm lại từ tác phẩm cổ trang đình đám Trung Quốc vài năm trước là Bộ bộ kinh tâm, do Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đảm nhận vai chính. Trong phim, Lee Jun Ki kết đôi với IU - vai cô gái Go Ha Jin từ tương lai bỗng lạc về thời quá khứ.

10ql1y8

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, Lee Jun Ki đã gây ấn tượng với tạo hình lãng tử, điển trai nhưng đơn độc, bí ẩn của nhân vật Tứ hoàng tử Wang So. Với vẻ ngoài băng giá, mạnh mẽ, ánh mắt sắc bén như thanh gươm đoạt mạng nhưng lại bị che khuất một phần sau lớp mặt nạ, Lee Jun Ki đã làm toát lên sự cô đơn bất tận đang ẩn sâu sau lớp vỏ bọc hoàn hảo.

maxresdefault b4jk3-e1473100916116

Là một diễn viên có tác phong chuyên nghiệp, giàu thực lực và ngoại hình đẹp long lanh, Lee Jun Ki từng là thần tượng nổi bật nhất làng phim xứ Kim chi với hàng triệu fan tại châu Á. Những tác phẩm mà anh tham gia như King and the Clown, My Girl, Time Between Dog and Wolf, Iljimae,… đều đạt được thành tích ấn tượng và tạo nên trào lưu trong suốt một thời gian dài. Nhiều người kỳ vọng chàng mỹ nam 8X sẽ tiếp tục tạo nên thành công lớn với Người tình ánh trăng.

photo-3-1470735792606 tts36it

Phùng Thiệu Phong - Vương quốc ảo

Sinh năm 1978, sắp bước vào lứa tuổi “đầu bốn” nhưng Phùng Thiệu Phong luôn là cái tên quen thuộc trong các bảng danh sách bình chọn mỹ nam của làng giải trí Trung Quốc. Sở hữu hình thể lý tưởng, gương mặt đẹp “quên thời gian” nên anh thường xuyên được lựa chọn tham gia các dự án phim ngôn tình dù có khi chênh lệch với các bạn diễn đến hàng chục tuổi. Năm nay, mỹ nam 7X lại tiếp tục “đốt nóng” màn ảnh châu Á với bộ phim cổ trang huyền ảo mang tên Vương quốc ảo.

jslnumu

maxresdefault-1

Ngoài việc chinh phục khán giả bằng nội dung hấp dẫn, Vương quốc ảo còn rất chú trọng đến phần hình ảnh, đặc biệt là kỹ xảo ấn tượng cùng tạo hình đẹp mắt của dàn diễn viên. Trong phim, Phùng Thiệu Phong vào vai Ca Sách -vương tử của Băng tộc - một trong hai bộ tộc nắm giữ quyền cai trị toàn bộ đại lục Trung Hoa.

phugraveng-thiu-phong-trong-vai-tp-taacutec-3_zpsld48r9wi 139-160330160538 image

Trong phim, Phùng Thiệu Phong diện y phục trắng, nhuộm tóc bạc lạ mắt nhưng khí chất thâm trầm, vẻ uy dũng, oai phong của anh dường như càng được tôn lên gấp bội. Rất nhiều khán giả sau khi xem phim đã phải trầm trồ ngưỡng mộ vì không ngờ ở tuổi 38, anh vẫn giữ được vẻ đẹp trai cùng thần thái trẻ trung, quý phái đến vậy.

Hàn Canh - Đại thoại tây du

Đảm nhận vai nam chính Tôn Chi Bảo trong phần mới nhất của Đại thoại tây du, Hàn Canh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, nhưng đáng mừng là bộ phim điện ảnh mới nhất của anh đã thành công rực rỡ ngoài rạp chiếu. Tính đến ngày 19/9, phim đã đạt 250 triệu NDT và bỏ xa các đối thủ còn lại.

dai-thoai-tay-du-3-61495 dc54564e9258d1095cd632a3d958ccbf6c814dee

Đảm nhận vai diễn đã gắn liền với tên tuổi của “vua hài” Châu Tinh Trì, Hàn Canh không tránh khỏi áp lực nặng nề nhưng anh đã có rất nhiều cố gắng, dù không thể giống hệt tiền bối nhưng cũng đã làm khán giả hài lòng. Đây là sự nỗ lực không hề nhỏ của nam diễn viên điển trai. Đại thoại Tây Du 3 có nội dung bắt đầu từ cuốn sách trời do Ngọc Đế viết, nhưng vì khinh suất nên phạm lỗi sai lớn khi để Tôn Ngộ Không ra đời chậm những 500 năm.

tai-xuong

Để sửa sai, Ngọc Đế đành tìm một người có tướng mạo giống y đúc Tôn Ngộ Không bằng cách ngoại tình với người đẹp Thanh Hà (Đường Yên), sinh ra một con khỉ 6 tai tên Tần Tường Lâm (Hàn Canh), tạm thời đóng giả Tôn Ngộ Không trong lúc đợi “phiên bản xịn” ra đời sau đó. Nội dung mới lạ, không “núp bóng” những phần trước cùng diễn xuất tròn trịa của các diễn viên được cho là yếu tố giúp Đại thoại Tây Du 3 thành công về doanh thu phòng vé.

    Tru Tiên - Thanh Vân Chí hiện vẫn được Việt hoá phụ đề bởi BiluTV.
Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất