Phim Ảnh

Những nam chính 'không thể không yêu' của màn ảnh Hàn năm 2016

Chia sẻ

Sau mỗi bộ phim lại có thêm những hình mẫu lý tưởng từ các nhân vật nam chính trong phim ra đời. Cùng điểm qua danh sách những chàng trai từng "đốn tim" khán giả trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm nay nhé!

Yoo Shi Jin (Descendants of the Sun)

Descendants of the Sun đã kết thúc thành công mỹ mãn, nhân vật để lại trong lòng người hâm mộ nhiều nhớ thương nhất không ai khác ngoài “soái ca quân nhân” Yoo Shi Jin. Khuôn mặt điển trai, nụ cười rạng rỡ cùng thân hình “chuẩn không cần chỉnh” của Đại úy Yoo đã khiến biết bao trái tim loạn nhịp.

yooshijin

Vai diễn Yoo Shi Jin đã giúp Song Joong Ki vụt sáng trở thành ngôi sao đắt giá của điện ảnh Hàn Quốc

Biểu cảm như thế này thì ai mà “chống đỡ” được?

Khác với những nhân vật nam chính từ trước đến giờ được biên kịch Kim Eun Sook chắp bút, Yoo Shi Jin có xuất thân quân nhân nên anh luôn phải sẵn sàng trong tư thế chờ lệnh, thậm chí chuẩn bị tinh thần đón nhận cái chết trên chiến trường một cách thản nhiên nhất. Bình thường thì Shi Jin hài hước, thích đùa là thế nhưng trong công việc thì anh lại là người có trách nhiệm và nghiêm túc vô cùng.

yoo shi jin

Yoo Shi Jin đã lên đến cấp bậc Đại úy trong khối Lục quân Hàn Quốc

Có những lúc liều mạng như thế để hoàn thành nhiệm vụ…

Trong tình yêu, Yoo Shi Jin là mẫu người chủ động “thích là nhích” và đôi lúc ranh mãnh một cách đáng yêu. Anh luôn hết lòng bảo vệ và yêu thương người phụ nữ của mình, thậm chí còn sẵn sàng hy sinh mọi thứ để giữ cho người đó những điều tốt đẹp nhất. Khả năng ăn nói khéo léo cũng là điểm cộng không nhỏ tạo nên nét quyến rũ cho Đại úy Yoo. Bằng chứng là những câu nói có phần “sến súa” của Yoo Shi Jin lại làm cho phái nữ “chết mê chết mệt” và có khi còn tạo thành xu hướng.

hdmt

Yoo Shi Jin thì thầm trêu chọc vào tai Kang Mo Yeon khi đèn trong rạp chiếu phim sắp tắt.

8-canh-dep-me-hon-lam-boi-canh-quay-phim-hau-due-mat-troi-9180c2df6751a202456255661d07ffdc410104f6 copy

Yoo Shi Jin giải thích lý do đưa bác sĩ Kang đến bên bờ biển tuyệt đẹp nơi có chiếc tàu bị đắm.

VTZZf copy

Đại úy khéo léo bày tỏ tình cảm với nàng bác sĩ trước thời điểm anh quay trở lại Hàn Quốc.

Yoo Jung (Cheese in the Trap)

Nam chính trong bộ phim chuyển thể từ truyện tranh Cheese in the Trap hội tụ mọi yếu tố của một “nam thần trường đại học”. Yoo Jung có vóc dáng chuẩn như người mẫu, khuôn mặt điển trai cùng nụ cười gây “sát thương diện rộng”. Không những thế, anh chàng còn có xuất thân giàu sang vì là con trai của chủ tịch tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc.

yoojung

Park Hae Jin được đánh giá là 'tiền bối' YooJung chuẩn nhất

yoojung1

Tuy bề ngoài hoàn hảo nhưng ở Yoo Jung luôn toát ra một vẻ bí ẩn, thâm trầm khó đoán với nụ cười mỉm khá đáng sợ. Song đối với người mình yêu thì “tiền bối” lại cưng chiều hết mực. Việc anh chàng không ngần ngại theo đuổi nữ chính Hong Seol dù đã nhiều lần bị cô nàng từ chối khiến người hâm mộ phần nào hiểu được tấm chân tình của anh.

Những hành động quan tâm bạn gái HongSeol vô cùng ấm áp của YooJung

Nam diễn viên Park Hae Jin trong vai Yoo Jung đã có những chia sẻ về nhân vật này: “Yoo Jung chỉ là một cậu bé vô tội. Nếu một thứ gì đó bị lấy khỏi Yoo Jung, cậu ấy sẽ muốn giành lại nó. Hoặc nếu nhặt được vật gì đó, cậu ấy sẽ tìm cách trả lại nó. Theo một cách nhìn khác, anh chàng này trong Cheese In The Trap giống như một đứa trẻ vậy. Yoo Jung sống thật với bản chất của mình. Cậu ấy chỉ thể hiện nó theo một cách rất khác với tất cả mọi người”.

yooojung3

Choi Taek (Reply 1988)

Không phải một nam chính giỏi tán tỉnh hay có những hành động lãng mạn khiến phái nữ mê mệt. Taek “mặt nai” có những nét cuốn hút rất riêng khiến chúng ta không thể không yêu quý anh chàng. Một con người trầm tĩnh, sống nội tâm và có phần ngố tàu với kiểu đầu nấm song Choi Taek sẽ hạ gục bạn bằng nụ cười tỏa nắng và đôi mắt tròn ngây thơ đáng yêu của anh ấy.

taekq

Ngoại hình của Park Bo Gum hoàn toàn phù hợp với nhân vật Choi Taek

“Mặt nai” tuy hay ngơ ngơ trong hoạt động thường ngày nhưng đừng quên anh ấy là một kỳ thủ cờ vây, báu vật của Ssangmundong và Hàn Quốc, được phác hoạ là người cực kỳ thông minh, khả năng tập trung, phân tích vấn đề tốt.

taek3

Anh chàng là kỳ thủ cờ vây rất cừ

Có thể Taek không thể hiện cảm xúc nhiều vì cậu ấy thường xuất hiện lặng lẽ, ít giao thiệp, và có mối quan hệ giống như anh em trong nhà với nữ chính. Tình yêu của Taek dành cho Duk Sun luôn thẳng thắn, không tỏ vẻ hay chần chừ dù nó đơn giản hơn và ít lãng mạn hơn so với Junghwan, song đó lại thực sự là thứ mà Duk Sun cần trong cuộc sống của cô ấy. Dù thế nào chăng nữa thì Taek là một chàng trai tốt và xứng đáng nhận được nhiều yêu thương từ phía khán giả.

taek5

Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi TaekSun

Kim Jung Hwan (Reply 1988)

Theo nhận xét của mọt phim Hàn: “Thực lòng mà nói thì cậu ấy không phải dạng siêu đẹp trai và thỉnh thoảng thậm chí còn xấu, song cậu ấy toát lên những nét quyến rũ. Cậu ấy quyến rũ đến mức mà bạn nhìn vào rồi sẽ thấy cậu ấy đẹp trai thôi”.

2aUQJid

Ngoại hình lạ của Ryu Joon Yeol lại rất phù hợp với 'mặt cún' Kim Jung Hwan

junghwan1

Dù không sở hữu ngoại hình long lanh như nam thần song Jung Hwan lại nhận được nhiều sự yêu thích nhờ tính cách ân cần và chu đáo. Anh chàng luôn có những hành động âm thầm quan tâm chăm sóc đến người xung quanh mình như: chủ động bảo vệ Duk Sun trên xe bus đông người, kéo chăn đắp cho Taek vì sợ bạn lạnh… Những điều đó tạo nên một Jung Hwan ấm áp, ngọt ngào và đầy sức hấp dẫn.

Jung Hwan thật ra rất quan tâm tới Duk Sun

Nhiều người cho rằng thật khó để xác đinh nhân vật Jung Hwan là nam chính hay nam phụ của bộ phim. Bởi lẽ tính riêng 12 tập đầu của Reply 1988 thì Hwan “mặt cún” hoàn toàn chiếm ưu thế trong mối tình tay ba giữa anh, Duk Sun và Taek. Tuy nhiên ở nửa cuối drama, sự xuất hiện của Jung Hwan ngày càng mờ nhạt còn Taek thì trở thành tâm điểm chú ý. Kết thúc phim, Hwan không có được hạnh phúc vẹn tròn bên nữ chính Duk Sun song xét ở khía cạnh khác, anh đã thành công khi chiếm trọn tình cảm của khán giả. Vậy nên đối với những người yêu mến Kim Jung Hwan thì anh mãi mãi là nam chính số một trong lòng họ.

junghwan

Nhiều người tiếc nuối khi Hwan không trở thành chồng của DukSun

Kim Young Ho (Oh My Venus)

Khó có cô gái nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của Kim Young Ho. Anh chàng từng là huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp cho nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood. Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai cùng thân hình nam tính và đầy quyến rũ mà Young Ho còn là người thừa hưởng một khối tài sản kếch xù từ tập đoàn của gia đình.

sojisub

Vẻ ngoài lịch lãm và manly của So Ji Sub khi hóa thân thành nhân vật Kim Young Ho

so ji sub 2

Những tưởng một người như Kim Young Ho đã lớn lên trong hạnh phúc và sung sướng song thật ra anh lại có quá khứ đau buồn cùng một chấn thương nghiêm trọng ở chân. Young Ho cũng rất vất vả đối mặt và vượt qua những điều đau thương đó để tiếp tục cuộc sống.

so ji sub1

so ji sub 5

“Huấn luyện viên” Kim luôn có những phát ngôn rất thẳng thắn. Điển hình như nhiều lần anh chê lối sống thiếu khoa học của nữ chính Kang Joo Eun khiến cô nàng tức phát điên. Tuy nhiên người hâm mộ thừa nhận rằng “Kim Young Ho càng trở nên hấp dẫn hơn nhờ những lời nói bá đạo này”. Nhân vật Young Ho cũng nhiều lần ghi điểm trong trái tim phái nữ vì thường có những hành động thể hiện sự lịch sự và gă lăng. Việc liên tục ra tay giúp đỡ nàng luật sư béo Joo Eun khiến anh vô tình trở thành “thiên thần hộ mệnh” của cô nàng.

(OST ngọt ngào của bộ phim Oh My Venus)

>>>Xem thêm: 

Mỹ nam xuất ngũ - Hoàn thành nghĩa vụ, sự nghiệp thăng hoa!

Thời đại chuyện tình ‘chú cháu’ sắp thống trị màn ảnh Hàn?

‘Hậu duệ Mặt trời’ sẽ ra sao nếu đại úy Yoo không phải Song Joong Ki?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất