Phim Ảnh

Những nam chính cổ trang hot nhất 2018 trên màn ảnh Hoa Ngữ

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Kết thúc năm 2018 màn ảnh Hoa Ngữ mang đến cho khán giả không ít những bộ phim hay ngoài mong đợi. Cũng chính nhờ những bộ phim đó mà tên tuổi của các diễn viên chính thu hút được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Đặc biệt là những nam chính được cho là diễn xuất hay “soái khí" ngất trời.

Cùng điểm danh những nam chính được yêu thích nhất trong năm qua nhé.

1. Dạ Thần Húc Phượng do Đặng Luân thủ vai

Nhắc đến Đặng Luân khán giả luôn nhớ ưu ái gọi bằng cái tên Hỏa Thần. Hỏa Thấn vốn là một người hồn nhiên vô tư không tranh quyền đoạt vị, nhưng hoàn cảnh bức ép, mẫu thân cùng phụ thân bị hãm hại đẩy chàng vào con đường Ma Giới.

Cùng một bộ phim nhưng đảm nhận hai vai chính tà đầy ma mị khiến khán giả không ngừng gọi tên Đặng Luân kể cả sau khi phim kết thúc. Có thể nói đây là vai diễn đột phá nhất của Đặng Luân, kết hợp thêm nhan sắc tuyệt vời của Dương Tử (vai Cẩm Mịch). Cả hai người tạo nên câu chuyện tình bi thương nhưng đầy cảm động trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

2. Tần Vương Long Phi Dạ do Trương Triết Hạn thủ vai

Sau nhiều vai phụ và vai chính không mấy nổi bật, Trương Triết Hạn trở lại màn ảnh với bộ phim chiếu mạng Vân Tịch Truyện đóng cặp cùng Cúc Tịnh Y (Hàn Vân Tịch).

Với tạo hình Tần Vương Long Phi Dạ vô cùng điển trai, mưu lược hơn người, bề ngoài lạnh lùng nhưng luôn có trái tim ấm áp, âm thầm bảo vệ Vương Phi là Vân Tịch. Hai người trải qua những sóng gió và hiểu lầm cuối cùng có thể hạnh phúc bên nhau.

3. Trưởng Tôn Vô Cực do Nguyễn Kinh Thiên thủ vai

Nói đến mỹ nam quyền lực của ngũ châu không thể bỏ quên cái tên Trưởng Tôn Vô Cực. Sánh bước cùng tiểu hoa đán Dương Mịch trong Phù Dao, Nguyễn Kinh Thiên khiến khán giả yêu mến bởi diễn xuất xuất thần và tạo hình bắt mắt.

Vô Cực được giao nhiệm vụ tìm giết cô gái chủ nhân của đá ngũ thạch. Trớ trêu người đó chính là Phù Dao (Dương Mịch). Để bảo vệ người yêu và bảo vệ ngũ châu, Vô Cực không tiếc tính mạng thậm chí có những lúc đối mặt với cái chết. Chàng trai bề ngoài vui nhộn được gắn mác “vô lại” nhưng bên trong lại mưu kế khôn lường, tài năng khó đoán.

4. Càn Long do Nhiếp Viễn thủ vai

Có thể nói nhắc đến Càn Long khán giả sẽ ghi nhớ cái tên Nhiếp Viễn đầu tiên. Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, Nhiếp Viễn cuối cùng đã chinh phục được khán giả khó tính với vai diễn một ông vua cứng nhắc nhưng “đáng yêu”, triều chính hay hậu cung đều phân minh rõ ràng.

Trong Diên Hi Công Lược, Nhiếp Viễn đã tạo nên hình tượng một vị minh quân mạnh mẽ, trầm ổn, mưu lược mà rất mực chung tình. Cái cách Nhiếp Viễn nhìn ngắm Hoàng hậu của mình, ánh mắt chứa đầy thương yêu, sủng nịnh, bao dung và trân quý không phải ai cũng biểu lộ xuất thần đến thế.

5. Ngân Tuyết do Châu Du Dân thủ vai

Trong Liệt Hỏa Như Ca, Ngân Tuyết là một công tử hào hoa phong nhã văn võ song toàn , tính tình ôn nhu, một lòng chung tình với người con gái tên Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) của Liệt Hỏa sơn trang.

Nhiều khán giả không ngại tung hô tạo hình Ngân Tuyết chính là “cực phẩm nhan sắc” với một thân bạch y đầy khí chất. Và sau khi bộ phim lên sóng, hễ nhắc đến Châu Du Dân người ta lại sướng tên Ngân Tuyết hoặc Tuyết công tử.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất