Phim Ảnh

Những màn ‘vịt hóa thiên nga’ trên màn ảnh Thái: soái ca chỉ dành cho gái đẹp

Meow
Chia sẻ

Điểm lại những màn lột xác ngoạn mục ngang ngửa quán quân The Voice - Đức Phúc của các nhân vật trong phim Thái Lan.

Màn lột xác đại thành công

Sinh ra xấu xí là một cái “tội”, không phải “tội lỗi” mà là “tội nghiệp”. Hãy thử nghĩ đến cảm giác của những người kém sắc khi bị mọi người dè bỉu, chê bôi… chắc hẳn sẽ buồn và oán hận lắm. Trong Chaotic Love (Tình yêu hỗn loạn), nhân vật Korjun do nữ diễn viên Kwan Usamanee Vaithayanon đóng là một ví dụ. Đã sinh ra với thân phận con gái người làm vườn, Korjun thường xuyên bị quý tử nhà giàu - Natee (Bank Artit Tangwiboonpanit) trêu ghẹo vì xấu xí.

Korjun sinh ra với vết bớt lớn trên mắt, hàm răng hô và khấp khiểng.

Từ đó, cô nàng nảy sinh lòng thù hận và quyết tâm đòi “nợ” Natee. Khi lớn lên, Korjun đi du học và khi về nước cô đã lột xác hoàn toàn. Không còn vết bớt, không còn hàm răng kém duyên, không còn hình ảnh cô bé xấu xí năm nào bị người khác lôi ra làm trò cười. Korjun giờ đây đã tự tin, xinh đẹp và quyến rũ hơn với sắc vóc hoàn hảo.

Kế hoạch trả thù cậu ấm Natee bắt đầu. Korjun tìm cách chinh phục trái tim Natee khiến cho anh chàng phải yêu cô chết đi sống lại. Rồi cô sẽ phũ phàng “đá” anh ta.

Nhưng không ngờ, Korjun lại vướng phải Sila (Win Tawin Yavapolkul ) - một doanh nhân thành đạt và cũng là anh trai của Natee.

Sila muốn em trai mình kết hôn với một cô gái môn đăng hộ đối mà gia đình đã sắp đặt trước. Nên anh tìm cách để chia rẻ Korjun đến với Natee. Hết cách Sila đành phải dùng “thân”, ép Korjun phải kết hôn với mình. Và “vịt xấu” bỗng nhiên trở thành vợ của giám đốc giàu có…

Teaser phim Tình yêu hỗn loạn.

Hành trình cưa đổ hot boy trường

Nói đến màn lột xác ấn tượng nhất trên màn ảnh Thái thì chắc chắn phải nhắc đến cô bé xấu xí Nam (Baifern Pimchanok Lerwisetpibol) trong phim First Love (Mối tình đầu). Đây cũng là một trong những phim học đường Thái đầu tiên khiến khán giả Việt mê mệt.

First Love đánh trúng vào tâm lí của lứa tuổi học trò, về mối tình đơn phương của “cô vịt xấu xí” với chàng hot boy của trường. Nữ sinh nào cũng phải ngẩn ngơ trước chàng trai có nụ cười tỏa nắng như Shone (Mario Maurer đóng). Và Nam cũng không ngoại lệ, cô “cảm nắng” và mơ ước được yêu hoàng tử Shone.

Khi crush cười với mình một cái…

Cảm giác chỉ fan girl mới hiểu.

Nam với ngoại hình không bắt mắt, da ngăm đen, đeo kính giày cộm, niềng răng mà tính tình lại nhút nhát, thành tích học tập cũng không tốt, gia cảnh bình thường. Còn soái ca học đường Shone lại ga lăng với bạn học, ngôi sao bóng đá của trường, có tài nhiếp ảnh lại đẹp trai phát hờn…

Anh muốn em sống sao?

Chính tình yêu ngây ngô của Nam dành cho Shone khiến cô nàng có động lực hoàn thiện bản thân hơn. Từ “vịt xấu” Nam đã hóa thành “thiên nga” xinh đẹp, cô bạn rụt rè nay đã năng nổ hơn và còn diễn tròn vai nàng Bạch tuyết xinh đẹp trong vở kịch. Chuyện học tập cũng được cải thiện khi Nam vươn lên đứng đầu lớp. Những hoạt động ngoại khóa Nam đều tham gia nhiệt tình… Tất cả chỉ để được gặp Shone thấy một Nam rất khác, đẹp và hoàn hảo!

Trailer phim Mối tình đầu.

“Thiên nga” phẫu thuật thẩm mỹ… bị lỗi

Nàng công chúa Junior (Mook Worranit Thawornwongs đóng) trong phim Perfect Match (Cặp đôi hoàn hảo) bỗng trở nên xấu xí sau khi phẫu thuật thẩm mỹ… Perfect Match là phần đầu của series phim Ugly Duckling (Cô vịt xấu xí) xoay quanh cuộc sống chuyện tình học đường của những cô gái tự ti về ngoại hình không hoàn hảo của mình. Bạn diễn của Mook là hoàng tử trong mơ Push Puttichai.

Vốn là tiểu thư con nhà giàu chính hiệu nhưng vì nghe lời bạn bè đi làm đẹp khiến khuôn mặt Junior bị dị ứng, nổi mụn nhọt rất khó nhìn. Từ đó, cô phải sống trong bộ dạng của “vịt xấu” và luôn mặc cảm khi gặp người khác. Bị người yêu “đá”, bị bạn bè quay lưng, Junior đau khổ đến mức ra đường cô luôn bịt kín mặt như ninja.

Công chúa từ bỏ cuộc sống nhung lụa, có người hầu kẻ hạ để trở thành một cô gái bình thường. Tại đây, cô đã gặp “trai nhà nghèo” Seua (Push Puttichai đóng). Nam sinh Seua đẹp trai, hóm hỉnh nhưng bề ngoại lại không chỉnh chu. Và nghèo tới mức dép mòn gót, đứt quai mà chàng vẫn quyết tâm “đòi” sửa lại để đi cho bằng được.

Seua đã giúp Junior vui vẻ ngày xưa trở lại. Kết phim, người xem lẫn Junior đều bất ngờ khi Seua xuất hiện với diện mạo không thể ngầu hơn. Thật ra Seua là con nhà giàu và anh “diễn” vai học sinh nghèo vượt khó để tự lập, để tìm thấy tình yêu đích thực…

Trailer phim Cặp đôi hoàn hảo.

Gái đẹp có “quyền”

Một màn lột xác khác khiến mọt phim Thái ấn tượng gần đây là cô nàng Praewpraw (Namtarn Pichukkana Wongsarattanasin) trong phim Kammathep Online (Tình Online). Câu tục ngữ “Cái răng, cái tóc là góc con người” quả không sai đối với Praw. Từ nhỏ cô đã có biệt danh “mặt ngựa xấu xí”, “răng hô”…

Thời đại học, Praw cảm nắng Mike là đàn anh khóa trên của cô. Còn gì đau đớn hơn Praw khi vừa bị “crush” từ chối tình cảm vừa bị sỉ nhục ngoại hình trước nhiều người. Người xem đau lòng khi Praw phải rơi nước mắt vì một người tệ hại như Mike.

Định mệnh an bài, sau một tai nạn giao thông, Praw được phẫu thuật thẩm mỹ. Phép màu xảy ra với “mặt ngựa” khi cô đã biến thành một người con gái đẹp mê hồn người. Praw hiện là nhân viên IT của công ty mai mối tình yêu Cupid Hut.

Tình cờ cô gặp lại mối tình đầu của mình, Mike. Nhưng anh chàng này lại không nhận ra cô gái năm xưa đã tỏ tình mình. Nên bạn thân Praw là Horm (Cris Horwang đóng) đã lên kế hoạch cho Praw “thả thính” Mike để trả thù. Điều không ngờ là Mike biến thái, hắn định bỏ thuốc để hãm hại Praw. May mắn chàng hoàng tử Rome (Ken Phupoom Phongpanu) xuất hiện kịp thời và giải cứu cho cô. Điều không ngờ đến, Rome chính là người thường xuyên chat với Praw…

Teaser phim Tình online.

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất