Phim Ảnh

Những màn cosplay ấn tượng trong ngày đầu tiên của lễ hội Comic-Con 2018

Tiến Đạt
Chia sẻ

Gamora, Doctor Strange, Iron Man... đều "xuất hiện" tại Comic-Con 2018 đang diễn ra.

Trung tuần tháng Bảy là thời gian dành cho lễ hội San Diego Comic-Con thường niên. Điểm khác biệt về cách thể hiện của 2018 rất lớn nhưng chương trình vẫn luôn duy trì những nội dung cơ bản quen thuộc như đưa tin tức mới nhất về phim điện ảnh, phim truyền hình, truyện tranh và nhiều thứ hay ho khác. Ngoài ra, cosplay cũng là một trong những “đặc sản” của Comic-Con.

San Diego Comic-Con 2018 (SDCC 2018) chỉ vừa bắt đầu ngày đầu tiên nhưng đã mang đến những màn cosplay xuất sắc. Những người tham dự đã lựa chọn trang phục cho các nhân vật mà họ yêu thích từ game, truyện tranh cho đến phim ảnh, và chúng ta có thể lựa chọn những bộ cánh xuất thần nhất trong ngày đầu tiên này.

Bạn sẽ có thể tìm thấy những tên tuổi siêu anh hùng trứ danh của Marvel như Iron Man hay Gamora, cũng như Grandmaster của Thor Ragnarok, Night King của Game of Thrones hay ở phương diện game, chúng ta có Pyro của Team Fortress.

Trong ngày đầu tiên khai mạc, SDCC 2018 đã ra mắt nhiều trailer phim hấp dẫn như Titans của DC, Breaking Bad, Iron Fist Season 2, Doctor Who hay Star Wars: The Clone Wars. Dĩ nhiên, một số phim khác cũng tiết lộ thông tin như Annabelle 3, It 2

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi lễ hội Comic-Con lớn nhất hành tinh vào những ngày tiếp theo cho đến hết ngày 22/07 (theo giờ Mỹ) nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất