Phim Ảnh

Những Ma Đầu sở hữu soái khí ngất trời, dù ác vẫn được tha thứ

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Trong phim tiên hiệp huyền huyễn ngoài những Vị Thần mang đậm khí chất thần tiên để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khan giả như Dạ Hoa, Bạch Tử Họa, Trưởng Tôn Vô Cực, còn có những Ma Đầu sở hữu nhan sắc rung động lòng người.

Dưới đây là một loạt danh sách những Ma Đầu tuy phạm nhiều tội ác nhưng vẫn được cư dân mạng tha thứ.

1. Sát Thiên Mạch - Hoa Thiên Cốt (花千骨)

Nổi tiếng với vai Sát Thiên Mạch trong bộ phim đình đám Hoa Thiên Cốt, Mã Khả đã nhận được không ít lời khen ngợi từ diễn xuất cho đến nhan sắc giống hệt Sát tỷ tỷ trong truyện. Trong phim, Sát Thiên Mạch là Ma Quân đứng đầu ma giới, thủ đoạn tàn ác, ra tay không hề khoan dung. Chàng sở hữu dung mạo đẹp nhất lục giới và coi trọng nhan sắc hơn cả tính mạng của mình. Duyên phận đưa Sát Thiên Mạch gặp gỡ Tiểu Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) và đem lòng yêu thương muốn bảo vệ nàng.

Nhan sắc đẹp nhất lục giới của Sát Thiên Mạch

Vì Tiểu Cốt mà Sát Thiên Mạch có thể hi sinh mọi thứ kể cả tính mạng. Một trong những câu thoại kinh điển của Sát Thiên Mạch khiến fan dậy sóng đó là “Bạch Tử Họa, nếu ngươi dám vì đệ tử của ngươi làm nàng (Hoa Thiên Cốt) bị thương một phân, ta sẽ tiêu diệt cả môn phái ngươi. Nếu ngươi dám vì người trong thiên hạ mà động đến nàng, ta sẽ giết sạch người trong thiên hạ.” hay “Chỉ cần cứu được nhóc con (Hoa Thiên Cốt) ra, đừng nói đến cái mạng này của ta, cho dù hủy đi khuôn mặt này, ta cũng không để ý”. Không chỉ là lời nói mà đây hoàn toàn là những hành động mà Sát Thiên Mạch đã làm để bảo vệ Tiểu Cốt đến giây phút cuối cùng.

Sát Thiên Mạch và Tiểu Cốt.

2. Ly Kính - Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (三生三世十里桃花)

Trương Bân Bân đóng vai Ly Kính - nhị hoàng tử của Dực tộc. Vốn thích ca hát, rượu chè nên Lý Kính không được cha là Dực Quân yêu thương. Mọi kỳ vọng của Dực Quân đều đổ dồn lên người đại hoàng tử Ly Oán. Ly Kính gặp gỡ và yêu Bạch Thiển (Dương Mịch) bằng thứ tình cảm trong sáng, đơn thuần nhất. Vì Bạch Thiển, Ly Kính có thể phản bội cha, bất chấp nguy hiểm để lên núi Côn Luân gặp nàng. Rồi để chứng tỏ tấm chân tình, Ly Kính còn thề độc rằng nếu phản bội thì sẽ “đoạn tử tuyệt tôn”. Thế nhưng do bị Huyền Nữ (Chúc Tự Đan) lừa gạt nên đã phản bội Bạch Thiển, cưới Huyền Nữ làm vợ khiến Bạch Thiển vô cùng buồn bã.

Nhan sắc của Ly Kính khiến fan đổ gục

Sau khi biết mình bị dối lừa, Ly Kính đã một lòng quay lại giúp đỡ Bạch Thiển cho dù nàng không còn yêu mình nữa. Vai diễn này đón nhận được sự yêu mến từ khán giả không chỉ bởi ngoại hình cực soái mà còn bởi diễn xuất của Trương Bân Bân .

Ly Kính yêu Bạch Thiển ngay từ lần gặp đầu tiên.

3. Ám Dạ La - Liệt Hỏa Như Ca (烈火如歌 )

Lại Nghệ thủ vai Ám Dạ La - ông trùm gây nên sóng gió bi kịch cho cả bộ phim. Vốn từ nhỏ mồ cô cha mẹ được Ám Hà Cung nhận nuôi dưỡng và sau này trở thành Cung Chủ Ám Hà Cung. Ám Dạ La từ nhỏ đã vô cùng thân thiết với Ám Dạ Minh - mẹ của Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) nhưng sau đó Ám Dạ Minh đem lòng yêu Chiến Phi Thiên nên rời bỏ Ám Hà Cung cùng Chiến Phi Thiên sống cuộc sống an nhàn.

Cung Chủ Ám Hà Cung sở hữu nhan sắc đẹp ma mị

Ám Dạ La không cam chịu nên đuổi cùng giết tận, hại chết Chiến Phi Thiên và Ám Dạ Minh. Do Như Ca xinh đẹp giống y hệt Ám Dạ Minh nên nhiều lần bị Ám Dạ La truy đuổi, bắt cóc và hi vọng có thể hồi sinh Ám Dạ Minh. Có thể nói đây là chuyện tình đơn phương cực kỳ bi đát và mù quáng mà Ám Dạ La đến chết vẫn cố chấp, không chịu buông bỏ, không chịu chấp nhận sự thật rằng Ám Dạ Minh không hề yêu mình.

Ám Dạ La luôn ngộ nhận Như Ca là Ám Dạ Minh

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất