Những lý do khiến 'Quyết đối tranh phong' trở thành bộ phim đam mỹ đáng mong chờ nhất nửa cuối năm 2017

Migi
Chia sẻ

Sau khi "Thịnh thế" công bố hoãn chiếu vô thời hạn, thông tin về "Tranh phong đối quyết" đang trở thành đề tài mới "hot" nhất đối với cộng đồng fan đam mỹ và LGBT hiện nay.

Nửa đầu năm nay, thị trường phim đam mỹ trở nên khá ảm đạm bởi sự vắng bóng của những tác phẩm thực sự đặc sắc và ấn tượng. Thịnh thế - bộ phim được kỳ vọng sẽ trở thành “bom tấn đam mỹ 2017” bỗng dưng công bố hoãn chiếu vô thời hạn càng khiến người hâm mộ lo lắng cho số phận của những tác phẩm tiếp theo trước áp lực và lệnh cấm của Cục điện ảnh Trung Quốc. Giữa lúc nhiều nhà sản xuất tập trung vào khai thác và phát triển thể loại phim đam mỹ tại thị trường Đài Loan, thông tin mới về tác phẩm Quyết đối tranh phong sắp ra mắt là đề tài được các fan chú ý hơn cả. Hãy cùng Saostar tìm ra những lý do khiến Quyết đối tranh phong xứng đáng trở thành tác phẩm đáng mong chờ nhất nửa cuối năm 2017 này.

Trailer mới nhất của Quyết đối tranh phong được đoàn làm phim công bố.

Đạo diễn quen thuộc từ Bất khả kháng lực

Chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Châm phong đối quyết của Thủy Thừa Thiên, Quyết đối tranh phong được hợp tác sản xuất chính bởi công ty Hoa Nghị, ZK-1 Production và công ty TNHH truyền thông văn hóa Hải Sư Bắc Kinh, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ngô Thừa Chí. Đến đây, không ít fan tinh ý đã nhận ra rằng cả đạo diễn và đa phần các nhà tài trợ sản xuất kể trên đều thuộc ekip làm phim Bất khả kháng lực - tác phẩm đam mỹ đình đám từng tạo ra tiếng vang lớn khi ra mắt năm 2016.

Đối quyết tranh phong có cùng đạo diễn và nhà tài trợ sản xuất với bộ phim đam mỹ nổi tiếng năm 2016 Bất khả kháng lực.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Bất khả kháng lực luôn được đánh giá cao cả về mặt nội dung và chất lượng, giữ vững thành tích đứng đầu danh sách những bộ phim đam mỹ được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Vì thế, khán giả càng có thêm hi vọng ở Quyết đối tranh phong, tác phẩm có cùng đạo diễn và nhà sản xuất ra lò năm 2017 hứa hẹn sẽ càng đặc sắc và thành công không kém những gì mà Bất khả kháng lực đã làm được trong thời gian qua.

Liệu rằng Quyết đối tranh phong có tạo nên những kỳ tích mới thay thế Bất khả kháng lực trong tương lai?

Nội dung phim mới lạ, hấp dẫn

Nguyên Dương vốn là một chàng công tử trẻ tuổi nhà giàu, sau khi xuất ngũ liền ăn chơi lêu lổng, không muốn tìm kiếm việc làm. Không vừa ý với cách sống của con trai, ba Nguyên Dương liền gửi cậu vào công ty của Cố Thanh Bùi, nhờ anh dạy dỗ, uốn nắn. Cũng chính tại đây, cuộc sống của hai chàng trai xảy ra nhiều thay đổi lớn. Một Nguyên Dương với đức tính kiêu ngạo, hiếu chiến của tuổi trẻ, một Cố tổng tinh anh với thái độ trầm ổn và đầy lòng tự tôn. Những trận chiến ganh đua không khoan nhượng khiến mối quan hệ giữa Nguyên Dương và Cố Thanh Bùi càng trở nên gay gắt, nhưng cũng vô tình kéo số phận của hai người xích lại gần nhau hơn.

MV nhạc phim Điều lớn lao nhỏ bé nhất phần nào hé lộ nội dung hấp dẫn của bộ phim.

Trải qua cả một chặng đường dài để hiểu rõ trái tim, tìm ra tình yêu đích thực của cuộc đời mình, thế nhưng liệu rằng Nguyên Dương và Cố Thanh Bùi có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đến được với nhau? Áp lực từ tuổi tác, gia đình và định kiến xã hội liệu có trở thành nguyên nhân chia cắt chuyện tình yêu giữa hai người? Với nội dung lãng mạn, lôi cuốn, kết hợp với nhiều pha hành động đầy li kỳ, hấp dẫn hé lộ trong trailer bộ phim, Quyết đối tranh phong hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả một câu chuyện tình yêu thật ý nghĩa với nhiều cung bậc cảm xúc.

Dàn diễn viên cực điển trai, hùng hậu

Hơn hẳn các thể loại phim khác, nhan sắc của cặp đôi nam chính luôn là điều mà khán giả đặc biệt chú ý trong phim đam mỹ. Trong Quyết đối tranh phong, nam diễn viên trẻ Cao Minh vào vai chàng thiếu gia giàu có ham chơi Nguyên Dương, còn Thượng Bạch vào vai tổng tài Cố Thanh Bùi tài giỏi và cực kỳ điềm tĩnh.

Tạo hình Nguyên Dương của Cao Minh trong phim.

Thượng Bạch trong vai Cố Thanh Bùi.

Tạo hình Nguyên Dương và Cố Thanh Bùi trong phim được nhận xét là đẹp và rất chuẩn so với nguyên tác, khi cậu nhóc mới xuất ngũ Nguyên Dương kém Cố tổng một khoảng cách tuổi khá lớn. Mặt khác, Cố tổng vẫn giữ được nét trầm tĩnh, lịch lãm và điển trai khó cưỡng. Hình ảnh cặp đôi Nguyên - Cố đa phần làm hài lòng độc giả đã theo dõi tác phẩm, càng khiến khán giả yêu thích và mong đợi ngày tác phẩm ra lò.

Một số hình ảnh của các diễn viên chính trong phim.

Ra mắt trong thời điểm người hâm mộ đang rất cần một bộ phim đam mỹ chất lượng thực sự

Thời gian qua, trong khi trào lưu làm phim đam mỹ đang ngày càng nở rộ, có rất nhiều những bộ phim mới liên tiếp được cho ra đời. Thời gian chuẩn bị ngắn, dàn diễn viên mới chưa có nhiều kinh nghiệm, ít đầu tư về kinh phí, nội dung không mấy đặc sắc là những điều khán giả dễ thấy từ các tác phẩm điện ảnh đậm chất “nghiệp dư” này. Điều đó cũng vô hình chung khiến cho chất lượng mặt bằng phim đam mỹ ngày một giảm xuống, khiến khán giả lâm vào tình cảnh có nhiều phim để xem, nhưng lại khó lòng kiếm được một tác phẩm thực sự đáng xem.

Quá nhiều phim đam mỹ ra đời ồ ạt trong thời gian qua khiến chất lượng những bộ phim không còn được đảm bảo.

Giữa thời điểm đó, Quyết đối tranh phong ra đời như một sự lựa chọn hoàn hảo cho người hâm mộ bởi nội dung và chất lượng phim đã được bảo đảm sẵn. Cùng dàn diễn viên đẹp, ekip làm phim chuyên nghiệp và đầu tư công phu, tác phẩm được kỳ vọng sẽ đem lại sự hài lòng cho những khán giả thực sự yêu thích thể loại phim này.

Người hâm mộ tin tưởng Quyết đối tranh phong sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường phim đam mỹ nửa cuối 2017 này.

Dự định công chiếu vào ngày 14/7 này, tuy nhiên do lệnh cấm chiếu phim đam mỹ của Cục điện ảnh Trung Quốc, đoàn làm phim Quyết đối tranh phong buộc phải cho dời ngày ra mắt bộ phim. Tuy nhiên, với một tác phẩm được đầu tư và chuẩn bị công phu, người hâm mộ tin rằng phim sẽ sớm tìm đến những thị trường điện ảnh mở cửa khác, đặc biệt là tại Đài Loan. Mong rằng khán giả sẽ sớm được thưởng thức tác phẩm đam mỹ đặc sắc này trong một tương lai không xa.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất