Phim Ảnh

Những lý do khiến 'Đại chúa tể' của Vương Nguyên bị chê bai, đánh giá thấp?

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù trước đó là tác phẩm rất được mong chờ của thành viên TFBoys thế nhưng khi lên sóng, Đại chúa tể vấp phải hàng loạt lời chê bai. Vậy nguyên nhân khiến tác phẩm bị đánh giá thấp như vậy là gì?

Nhiều người hâm mộ thích Vương Nguyên rất muốn xem Đại chúa tể và chờ đợi bộ phim đã lâu. Bởi vì tiểu thuyết nguyên tác gốc có ảnh hưởng lớn, thêm vào đó nam chính của bộ phim là Vương Nguyên - một ngôi sao lưu lượng có nhiều fan hâm mộ. Thế nên, Đại chúa tể là một tác phẩm rất được kỳ vọng sẽ tạo được thành công. Nhưng càng hy vọng cao thì thất vọng lại càng lớn, sau khi xem vài tập của Đại chúa tể, rất nhiều khán giả muốn từ bỏ bộ phim. Điểm đánh giá trên Douban của Đại chúa tể đã được mở với số điểm vô cùng khiêm tốn, dưới trung bình là 4,9 điểm. Vậy nguyên nhân khiến Đại chúa tể gặp thất bại là gì?

Trước hết, xét về nội dung, phim truyền hình Đại chúa tể đã thay đổi rất nhiều so với bản gốc, cốt truyện bị “xào nấu” khiến fan nguyên tác chẳng thể nhận ra. Đôi khi, nhịp điệu của tác phẩm làm người xem khó theo kịp và rất dễ gây nản buộc họ phải từ bỏ. Sau khi “thưởng thức” một vài tập, rất nhiều dân mạng ca thán chẳng thể xem nổi Đại chúa tể thêm một tập nào được nữa!

Thứ hai, việc chọn lựa diễn viên không hề phù hợp. Vương Nguyên còn rất trẻ với khuôn mặt trẻ con như “búng ra sữa”, rất khác với Mục Trần trong nguyên tác gốc. Những ai đã đọc qua tiểu thuyết Đại chúa tể thì đều biết rằng Mục Trần là người rất điềm tĩnh và bất khả chiến bại. Tuy nhiên, Mục Trần phiên bản phim truyền hình do Vương Nguyên thể hiện rõ ràng không đạt được hiệu quả như mong muốn. Mặc dù đài từ (cách nhả thoại) của cậu khá tốt, nhưng điều này là không đủ để níu kéo được khán giả, ánh mắt và động tác của Vương Nguyên phối hợp không được cân đối, nhất quán!

Vấn đề cuối cùng chính là kỹ năng diễn xuất của thành viên TFBoys. Nét diễn của Vương Nguyên khá non nớt và trang phục của nam chính không toát ra được hình tượng theo nguyên tác. Sau khi xem qua bộ phim, nhiều khán giả cảm thấy rằng giá trị nhan sắc của Vương Nguyên không còn cao như trước, nét mặt trong nhiều khung hình của nam ca sỹ gây thất vọng lớn!

Vương Nguyên bị chê không phù hợp với hình tượng nhân vật, thậm chí khuôn mặt xấu, không thích hợp với phim cổ trang!

Thời điểm hiện tại, một bộ phim quy tụ những diễn viên lưu lượng, hot đình đám chẳng thể cứu vãn, lôi kéo được khán giả nếu như nội dung, chất lượng của tác phẩm quá tệ. Và Đại chúa tể chính là một ví dụ điển hình cho trường hợp này!

Đại chúa tế thuộc thể loại giả tưởng cổ trang, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Tằm Thổ Đậu. Bộ phim do Công ty TNHH Truyền hình Thượng Hải Thân Thành sản xuất với các diễn viên chính như Vương Nguyên, Âu Dương Na Na…

Nội dung phim sẽ kể về câu chuyện tình yêu giữa Mục Trần (Vương Nguyên) và Lạc Ly (Âu Dương Na Na), hai con người tài hoa có số mệnh đặc biệt đến từ những bộ tộc khác nhau. Họ gặp và phải lòng đối phương ở Linh Lộ sau một sự cố bất ngờ. Mục Trần là thiếu chủ của Mục Vực trong Bắc Linh cảnh đến từ Bắc Linh đại lục, đồng thời là con trai của thần nữ Phù Đồ Thần Tộc Thanh Diễn Tĩnh. Trong khi, Lạc Ly là Nữ hoàng kế nhiệm của Lạc thần tộc trong tương lai.

Nhân duyên trời định, cả hai nhân vật chính đều là đệ tử của Bắc Thương Linh viện. Bên cạnh tình yêu, bộ phim cũng tập trung khai thác các khía cạnh khác về đời sống như hành trình cứu mẹ của Mục Trần, hành thiện trừ ác, tiêu diệt các bộ tộc xấu xa khác nhờ vậy mà có được cả tình yêu và những người bạn tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất