Phim Ảnh

Những lý do fans phát sốt trước 'Suits' phiên bản Hàn của Jang Dong Gun và Park Hyung Sik

Phương Thảo
Chia sẻ

Nhờ nội dung nổi bật, mới lạ xoay quanh đề tài luật pháp, cùng sự góp mặt của mỹ nam hai thế hệ: Jang Dong Gun và diễn viên trẻ Park Hyung Sik, "Suits" trở thành một trong những drama Hàn được mong chờ nhất.

Không chỉ xoay quanh những chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn, thời gian gần đây, nhiều bộ phim Hàn đặt nhân vật vào bối cảnh mới lạ, khai thác đa dạng, phong phú về đề tài như y khoa, nấu ăn, điều tra phá án hay luật pháp,… Mới đây, người hâm mộ thể hiện sự mong chờ, thích thú trước thông tin series phim đình đám Suits được nhà sản xuất Hàn Quốc làm lại.

Nội dung được đảm bảo khi làm lại từ series Mỹ đình đám “Suits”

Suits là series phim truyền hình pháp lý do Mỹ sản xuất, được đánh giá là một trong những bộ phim “khó nhằn” nhất về luật, “hack não” người xem bởi sự hóc búa, khó giải đáp. Tâm điểm của phim là anh chàng tài năng bỏ học giữa chừng - Mike Ross (Patrick J. Adams thủ vai), anh làm việc dưới quyền luật sự Harvey Specter (Gabriel Macht thủ vai). Khán giả bị cuốn vào mạch phim cùng quá trình làm việc căng thẳng, các vụ án từ dân sự, hình sự cho đến hành chính mà bộ đôi thiên tài Harvey - Mike tham gia.

Nhờ mạch phim lôi cuốn, cùng những bí mật được đóng - mở khéo léo, Suits thu hút số lượng người hâm mộ lớn. Sức nóng từ nguyên tác vừa là cơ hội, vừa tạo áp lực cho drama Hàn Quốc được làm lại. Đây cũng là bản remake đầu tiên của Suits. Tuy nhiên, khán giả vẫn thể hiện sự háo hức, mong chờ khi câu chuyện phá án, điều tra ly kì sẽ “Hàn hóa”, gần gũi hơn với người xem Hàn Quốc nói riêng, và Châu Á nói chung.

Hai nam diễn viên chính trong phiên bản Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, Suits phiên bản Hàn Quốc được “chắp bút” bởi biên kịch Kim Jung Min và Kim Jin Woo - đạo diễn nổi tiếng với drama Mystery Queen. Sự “chắc tay” của cặp đôi biên kịch - đạo diễn này khiến khán giả đặt hy vọng tác phẩm đình đám Suits sẽ một lần nữa gây tiếng vang tại Hàn Quốc, đem lại cho người xem trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn.

Sự trở lại của nam tài tử Park Hyung Sik sau “Strong Woman Do Bong Soon”

Park Hyung Sik là nam diễn viên sinh năm 1991 hiện đang nhận nhiều yêu mến từ người hâm mộ Châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc ZE:A, nhưng anh “lấn sân” diễn xuất và gặp không ít thành công. Trên con đường bảy năm đóng phim, Hyung Sik tham gia nhiều vai diễn lớn, nhỏ ở All About Marriage, Gloria (2010), I Remember You, Dummy Mommy, My Husband Got a Family (2012), Sirius, The Heirs (2013), What's With This Family (2014), High Society (2015), Hwarang (2016). 

Năm 2017 được xem là năm thành công của Park Hyung Sik khi anh hóa thân thành vị giám đốc điển trai, quái dị An Min Hyuk ở dự án phim nhà đài jTBC Strong Woman Do Bong Soon. Đóng cặp cùng đàn chị Park Bo Young, nam diễn viên sinh năm 1991 gây ấn tượng nhờ ngoại hình điển trai, diễn xuất tinh tế: khi lạnh lùng, nghiêm túc, khi “lầy lội”, đáng yêu. Bộ phim đạt thành công vang dội, lập kỷ lục về tỉ suất người xem cho jTBC thời điểm đó. Dù drama kết thúc đã lâu, cặp đôi Park - Park vẫn được khán giả ủng hộ nhờ “phản ứng hóa học” ngọt ngào trong phim.

Trở lại với dự án Suits, Park Hyung Sik thủ vai Go Yeon Woo - phiên bản Hàn Quốc của chàng trai trẻ Mike Ross. Anh là người thông minh, có trí nhớ siêu phàm nhưng bỏ học giữa chừng, theo đuổi sự nghiệp. Không ít khán giả cho rằng nhân vật Yeon Woo ở phim mới có nhiều đặc trưng giống vị giám đốc An Min Hyuk từng được Hyung Sik thể hiện thành công trong Strong Woman Do Bong Soon: trí tuệ, nhanh nhạy nhưng luôn làm theo nguyên tắc bản thân. Bên cạnh đó, ngoại hình điển trai, thần thái riêng của nam diễn viên “chuyên trị” các vai công tử, giàu có hứa hẹn sẽ thích hợp cho vai diễn luật sư Go.

Jang Dong Geun trở lại “màn ảnh nhỏ” sau 5 năm vắng bóng

Jang Dong Gun là nam diễn viên sinh năm 1972 giàu thực lực và kinh nghiệm diễn xuất. Trong suốt sự nghiệp, anh sở hữu gia tài đồ sộ vai diễn lớn, nhỏ từ “màn ảnh nhỏ” cho đến các tác phẩm điện ảnh. Những bộ phim trên màn ảnh rộng của Dong Gun phải kể đến như First Kiss (1998), Nowhere to hide - movie giúp anh giành Giải thưởng Rồng xanh, Friend - phim ăn khách nhất Hàn Quốc thời điểm đó hay The Promise (2005), Typhoon (2005), My Way (2011), Dangerous Iiaison (2012),…

Các bộ phim truyền hình có sự tham gia của Jang Dong Gun cũng gây tiếng vang lớn. Đặc biệt, drama Anh em nhà bác sĩ (1997) được xem là phim Hàn Quốc đầu tiên làm nên làn sóng Hallyu tại Việt Nam. Năm 2012, hóa thân thành quý ông Kim Do Jin ở Phẩm chất quý ông, nam diễn viên nhận sự yêu thích từ người hâm mộ, đưa rating phim “chạm đỉnh” 26,1%.

Dong Gun trong “Phẩm chất quý ông”.

Với kinh nghiệm, khả năng diễn xuất tinh tế, nam diễn viên thực lực Jang Dong Gun được khán giả đặt niềm tin sẽ thể hiện thành công nhân vật Choi Kyung Seo - phiên bản Hàn của Harvey Specter, vị luật sư nổi tiếng làm việc trong công ty pháp lý giỏi nhất Hàn Quốc.

Nhờ nội dung nổi bật, mới lạ xoay quanh đề tài luật pháp, cùng sự góp mặt của mỹ nam hai thế hệ: Jang Dong Gun và diễn viên trẻ Park Hyung Sik, Suits trở thành một trong những drama Hàn được mong chờ nhất. Phim lên sóng KBS2 vào nửa đầu 2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất